Chương 1: Xuyên trở về ngày thứ nhất
"Tích tích tích tích —— "
Đồng hồ báo thức tại trên tủ đầu giường rung động, tóc đen bạch da thiếu niên ôm lấy lam đậm chăn, hơn nửa người đều bộc lộ ở trong không khí, màu trắng T shirt hướng lên trên lật lên, hậu vệ dẻo dai trắng nõn.
Này rất có kích thích tính tạp âm cả kinh thiếu niên nhíu lông mày, lại cũng không có mở mắt, mà là đem đầu càng hướng gối bên trong chôn chôn, khàn tiếng âm thanh nói: "Trường Giang, đóng nội thất thanh khống hệ thống, khước từ hết thảy phỏng khách."
Dứt lời, đồng hồ báo thức âm thanh đình chỉ, dưới gối nhăn vầng trán buông ra, mơ hồ liền muốn lần thứ hai rơi vào trong giấc mộng.
Nhưng mà bất quá một giây, "Tích tích tích tích tích" âm thanh liền lại vang lên, cho dù có gối cản trở cũng không yếu bớt nửa phần uy lực, đem trên giường thiếu niên chấn động đến mức trở mình, bỗng nhiên ngồi dậy.
"Trường Giang, ta nói từ chối hết thảy thăm..."
Giang Thần nửa mở mắt hơi chớp, trên mặt có chốc lát ngưng trệ, sau đó một chút chút nhăn lại mày.
"Liêu trí tuệ?" Hắn nhìn quanh một tuần, lạnh mặt nói: "Đừng nói giỡn, ta không thể thay đổi chủ ý, toàn tức ảo thị đối với ta vô dụng, rút lui."
"Tích tích tích tích tích —— "
"Liêu trí tuệ?"
Giang Thần cầm lấy chăn tay nắm chặt, sau đó theo bản năng giơ tay, muốn thông qua quang não kêu gọi cảnh vệ, nhưng mà hắn hạ thấp con ngươi nhìn lại, lại chỉ thấy được một đoạn trắng nõn gầy gò thủ đoạn, cuốn lên ống tay áo cửa tay áo còn có một căn không có rút ra đầu sợi, mềm nhũn buông xuống trên cổ tay của hắn.
—— đây không phải tay của hắn, hơn nữa trên cổ tay hắn đeo cơ mật cấp quân sự quang não tiêu thất.
Đó là Liên Minh tối mới nghiên cứu phát minh quang não, ngoại trừ bộ đội đặc thù cùng với Đế Quốc thứ nghiên cứu một chút viện nhân viên cao tầng, không người biết này khoản quang não tồn tại cùng uy lực, này khoản quang não đeo giả hội trồng vào một mảnh cùng quang não liên tiếp chíp, nếu là quang não rời đi thủ đoạn liền sẽ tự động nổ tung đồng thời vi người chủ văng ra một tầng có thể ngăn cản S1 hình cơ giáp một đòn phòng hộ màng.
Nếu như chỉ là trò đùa dai, tuyệt đối không làm được chia lìa hắn quang não, Giang Thần làm này khoản quang não chủ nghiên cứu phát minh giả chi nhất thập phần tự tin điểm này.
Nguyên nhân chính là như vậy, sắc mặt của hắn mới chính thức chìm xuống.
Giang Thần cẩn thận mà lần thứ hai nhìn quanh một vòng hoàn cảnh chung quanh, trong đầu điện thiểm lôi quang chi gian, rốt cuộc tìm được mở mắt ra sau kia một tia quái dị cảm giác quen thuộc nguyên nhân.
Nơi này... Rất như là hắn đời thứ nhất thời điểm, lớp 12 trước nơi ở.
Nhưng là, sao có thể có khả năng, Đế Quốc tuyệt đối không người biết hắn trong trí nhớ đều mơ hồ gian phòng trang trí, càng không thể nào làm được giống như thật như thế dáng dấp, tỷ như bên cửa sổ kia từ lục la, là Đế Quốc thực vật bách khoa toàn thư bên trong chưa bao giờ bị ghi chép quá tồn tại, không tồn tại với khách quan trong thực tế, cho dù là tư tưởng phóng, trải qua hai đời, hắn cũng sẽ không đem một chậu thường thường không có gì lạ bồn hoa nhớ tới hiện rõ từng đường nét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Trọng Sinh Hai Lần Ta Xuyên Về Trong Sách - Ôn Du Khoan
RomanceTrọng sinh lưỡng thứ hậu ngã xuyên hồi thư lý liễu Trọng sinh, hệ thống, xuyên sách, sảng văn, hệ thống Tích phân: 726,774,528 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 196 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Trọng sinh hai lần, Giang Thầ...