RS:H 11

5.6K 123 9
                                    

A/N: The kings looking so hot during their debut days. May pakita kita pa nang tabs, ayt, I mean abs dati. Hahaha! They're so Young sa pic no? Kamiss tuloy.
T_____T Wanting those kind of interactions again. ♥ #BIGBANGTheKings

**************

Dara's POV

Nasa photoshoot kami ngayon dahil nakuha kami bilang model nang isang magazine for this month's issue. A clothing line magazine sya to be clear. Hahaha! Mamaya isipin nyo KHM ang magazine na kinocover namin. Hindi po namin keri yung ganyan! Hahaha.

(A/N: KHM like FHM. Get me? Hahaha. Makisakay na lang kayo. ㅋㅋㅋ)

Sa pagkakaalam ko naka schedule din ang BigBang para sa photoshoot ngayon. Parehas kasi kaming nakuhang cover nang magazine.

"Omo! Andyan na silaaaa!" Rinig kong tili nang isang staff.

Sino kaya ang tinutukoy nila? BIGBANG ba?

Katabi ko ngayon si Bom na hindi mapakali. Ano kayang problema nito?

"Yah, okay ka lang?" Tanong ko kay Bommie.

"H-Ha? Oo naman." Sagot nya sakin sabay tayo.

"Oh? San ka pupunta?" Tanong ko sa kanya.

Ano bang problema nya at parang aligagang aligaga sya? Nag tatransform to alien na naman siguro to. Hahaha!

"M-Mag CCR lang s-saglet." She answered at umalis na.

"Hindi dyan ang daan ng CR?" Sigaw ko at napalingon sya sakin at tinuro ko ang opposite side.

"A-Ah... Oo nga! Dyan pala..." Sabay balik nya at paglagpas sakin hanggang sa makalabas na sya nang pintuan.


Aigoo... may problema na naman siguro yong si Bommie. Tsk! Worst than alien mode nya e. Aigoo...

Bumukas ulit ang pinto at nakita kong papasok na ang BigBang. Unang pumasok sa kanila ay si Seungri at pa cool sa paglalakad. Bakit ba sya naka tinted shades samantalang wala namang araw?!

"Oh.... 2NE1! Anung ginagawa nyo dito?" Tanong nya samin at hindi ko maiwasang matawa. Wala lang~ sadyang natatawa lang ako kapag nakikita ang mukha ni Seungri. Tapos napaka yabang pa nang sabi nya! Hahaha. May binubuong Acedemy yan. Seungri Acedemy ang pangalan at kasama ako. Hihihi~ madami din naman akong natututunan dyan sa Sajangnim ko. Kahit minsan OA at may halong kalokohan. Hahaha!

"Pakelam mo naman kung ba't kami nandito." Maangas na sagot ni Chaerin. Aigoo... magsisimula na naman sila.

"Hindi kita kausap Lee Chaerin. Si Noona ang kausap ko." Sabay baling nya sakin at tinalikudan ko na lang sya at tumabi kay Minzy at pinanuod silang magsagutan ni Chaerin. Hahaha! Kinacareer nila, edi go~


"Suzy pala ah?" I heard Chae said and I heard her smirk.


"Suzy? Ano?!" Naguguluhang sabi ni Seungri.

Omo! Nakalimutan kong number pala ni Chae ang binigay ko kay Seungri imbis na kay Suzy. Hahaha! Mwehehe. ^_________^v


"Hah, nothing..." Chae said saka pumunta sa director nang photoshoot.

Pumasok pa ang ibang members nang Bigbang at natanaw ko si Taeyang na papalapit sa direksyon ko. Pansin ko lang~ nadadalang na ang pambubully sakin nito ni Taeyang. Di na siguro ako crush! Hahaha. Ge~


"Oh, Noona!" tawag sakin ni Taeyang na gulat gulat.

Hindi naman kasi talaga planado tong photoshoot na to. Kagabi lang din kami pinasign ng contract about this.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon