will u marry me?

73 10 2
                                    

Jinyoung bất đắc dĩ phải cầu hôn Yugyeom, dù cho Yugyeom có muốn hay không, điều cậu ta có thể làm duy nhất là đồng ý, đây là ý muốn của gia đình cả hai bên và với thân phận là một người con có hiếu, cả hai còn biết làm gì ngoài việc chấp thuận? Và Jinyoung đã làm điều đó, ngay trong một buổi tiệc với sự chứng kiến của gia đình cả hai bên cùng sự khó chịu của chính cặp đôi này.

Sau lời đồng ý, bữa tiệc chuyển qua một hướng hoàn toàn khác, không còn là nhũng bản remix hay edm xập xình mà giờ đây, chỉ có những bản ballad được bật lên, chúng đều nói về thứ tình xinh đẹp mà ai cũng đã trải qua ít nhất một lần hoặc chúng đang ám chỉ rằng mối tình giữa Yugyeom và Jinyoung thật đẹp trong mắt người ngoài.

"Anh thật sự làm điều đó? Kể cả khi em không muốn?"- Yugyeom, tay cầm ly rượu, vừa đu đưa theo bài hát, vừa trách móc Jinyoung vì đã làm trái ý mình. Yugyeom chưa bao giờ tính đến chuyện này vào tuổi 23 nhất là khi cuộc sống Young and Rich của cậu đang dần thành hiện thực, lời cầu hôn của Jinyoung khiến không chỉ Yugyeom mà còn khiến những đồng tiền của cậu ta bị liên lụy.

"Đương nhiên, em nghĩ mình em không muốn thôi sao? Chàng trai nóng bỏng của anh có chuyện gì oan ức sao?"- Jinyoung bám lấy cánh tay Yugyeom, giả bộ như cả hai thật sự thân thiết.

  "Không ai là chàng trai nóng bỏng của anh cả, tập trung vô bữa tiệc đi"- Giọng Yugyeom biểu hiện rằng có vẻ cậu ta đang cảm thấy chán nản, ít nhất là đến bây giờ.

Yugyeom lựa thời cơ phù hợp rồi tiến đến bắt chuyện với một cô gái lạ mặt nào đó, dù chỉ mới bắt chuyện lần đầu nhưng cả hai trông có vẻ rất thân thiết, đỉnh điểm của sự thân thiết này là khi Yugyeom khoe với Jinyoung về việc mình đã xin được số của cô gái kia như thế nào, kèm thêm câu nói mỉa mai càng khiến Jinyoung bực bội.

"Em định thân mật với người khác khi chú rể của em đang ngồi ở đây sao Yugyeomie?"- Jinyoung cố tình lên giọng, mục đích là để chấn chỉnh lại Yugyeom hoặc để báo cho Yugyeom biết rằng không chỉ có mình họ đang ở đây

"Thôi nào chuyện đâu tệ đến vậy"- Yugyeom im lặng hồi lâu, rồi nói tiếp-"Tại sao chúng ta lại chấp nhận chuyện cưới hỏi dễ dàng như vậy? Ý em là, chúng ta hoàn toàn không ủng hộ cũng không thích việc đám cưới này được diễn ra nhưng tại sao chúng ta vẫn đồng ý?"

"Vì chúng ta thật sự yêu nhau?"

"Chúng ta thậm chí chỉ hôn nhau duy nhất một lần và lúc đó anh và em đang say cơ mà? Nó không có nghĩa là chúng ta thật sự yêu nhau"

"Nếu em không yêu anh thì tại sao em lại đồng ý cưới anh?"

"Vậy nếu anh không yêu em thì anh đừng cầu hôn em"

"Đâu có, anh yêu em mà!"

"Thì em cũng yêu anh mà"

"Dừng lại đi, đừng to tiếng quá, họ đang nghe đấy"- Jinyoung, nhìn lại cô gái vừa nãy, trong đầu lập tức có chủ đề, trò chuyện với Yugyeom liên mồm. Đương nhiên, Yugyeom, với bản chất khó gần của mình đa số đều lơ đi lời trò chuyện, cứ để Jinyoung độc thoại như vậy, nhưng anh ta công nhận cũng thật chịu khó.

"Yugyeom ah, Gyeom ah! em có đang nghe anh nói không vậy?"

"Có chứ, anh đang lải nhải về mấy bài nhạc thập niên 80 đúng chứ, và em đang nghe đây đồ ông già"

"Thứ nhất, chúng ta đã chuyển topic từ lâu rồi và thứ hai, anh không phải là ông già. Em mệt sao Yugyeom?"

"Nếu là anh thì anh có mà ngất đi từ đời nào rồi ý, nói chung là cứ tập trung vào cái thứ âm nhạc cổ điển gì đó mà anh nói đi"- Yugyeom, mắt nhắm mắt mở, cố gắng dùng chút sức còn lại để đáp lời Jinyoung, cậu ta thừa nhận rằng mình sắp chết vì mệt rồi, mọi chuyện cứ đến theo một hướng dồn dập làm Yugyeom có tránh cũng không được, xuôi theo số phận cũng không yên.

"Rock a bye baby, in the tree-"

"Anh bị điên à? anh coi em là con nít hay sao mà hát bài hát ru cũ mèn đó?"

"Thôi, có mà em thích lắm ấy, lại đây nào"- Jinyoung ôm Yugyeom chặt nhất có thể, dùng tay vuốt những cọng tóc lởm chởm trên mặt cậu ta rồi lại ngân nga bài hát ru duy nhất mà Jinyoung biết, tính tới thời điểm bây giờ.

Thoáng chốc, Yugyeom đã gần như say giấc nồng.

"Yugyeom này"

"Huh?"

"Cưới anh nhé? Lần này là thật đấy!"

"Uh"

————————-

end.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yugyeom x jinyoung| will you marry me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ