Chapter 14-my wedding stops because of his teeth o_0
"oh bakit at least my ibang color di ba?" Warren
"tama na daldal kunin na si Ark at Dharren para maipakasal na. . " Pj
"maipakasal??? what the heck ambata ko pa para ikasal. .at kaming dalawa ni Ren ikakasal okay tara na!!!"
kesa magbayad ako at makipagtalo hahah magpapakasal na lang ako kay Renren noh!!
"what pumayag ka naman???wag mo sabihin na may pagnanasa ka sakin??"
(>_<)
evil stare ni Mr. Sunget. .
"nope wala lang akong panmbail kaya. . TARA na BOYS!!"
*MARRIAGE BOOTH*
"wow ganda naman ng gown ko. .tube siya tapos mahaba yung laylayan sa likod. .my boquet pa akong white roses. ."
para akong si Cinderella hahah ako na talaga. .pero na saan na yong groom ko????
"Pj or Tj uhh ahh basta asan na si Renren??? sisiputin ba niya ako?? naku wala akong pambayad!!!
"ahhahha Tj ang name ko anjan na siya. . kailangan lang naming itali para hindi tumakbo at magwala. .
"grabe naman siya ganun ba ako kapanget para hindi niya pakasalan. ."
wow hah chusi pa siya grabe humanda siya sakin naku!!
"hey Ark smile ka dali dahil naka video to. . kaya smile ampanget pagnakasimangot ka. . "
"what Pj naman hindi agad sinabi ei ok eto na. ."
(^_^)V
"hahahhahahahhahahaha Ark video to hindi camera ok kaya umayos. . .ohh andyan na pala sila ei. .father ok na po handa na po kami. ."
si Tj pa rin nasan na kaya ung iba??? napatingin ako kay father. ..
"WAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHA Jethro hindi bagay anu ba yan hahah ikaw pare wehhh???"
"Arkin respect ako ang father kaya puwede manahimik ka. . sasagot ka lang pagtinanong na kita ok??"
ok tameme ako dun ahhh hahahh pero nakakatawa kasi ei..
"ok andito na pala ang groom. . we can start the wedding ceremony. ." si Father a.k.a jethro
lumingon ako at ayun ang aking groom. .wait a minute bakit parang. . .
parang. .
ang guapo niya OMG ano ginawa nila kay Renren. .nagpabelo ba siya bago siya pumunta dito???
_* Dharren's POV*_
pagkaalis namin sa Gym pinaghiwalay nila kami ni Arkin kasama ko si Jethro, Warren, Alvin at Patrick. .
samantalang ung kambal kasama ni Arkin pag my nangyari lang kay Arkin lagot sakin yung dalawa!!
" Oh pare isuot mo to. .mahal yan kaya ingatatn mo kundi lagot ako sa boutique ni ate Patty. ."
si Patrick ate niya naman yung patricia. .
"oh pumasok ka na sa loob para maikasal na kayo baka maunahan ka pa ni Arkin. . " si Vin
pumasok na ako sa loob ewan kung nakakatuwa ba to o ano!!
wtf!! kasi ni hindi pa nga ako nakakapangligaw sa kanya ikakasal na agad kami. . hindi ko pa nga siya nagiging girlfriend. .kasla agad!!
gag* talaga tong mga kaibigan ko!!
tapos na akong magbihis. .at ang mga unggoy nakabihis din ano sila abay???
"ok Dharren eto yung wedding ring niyo ni Arkin. .ako ang magbibigay nito at pagisusuot mo na ayusin mo para hindi mahulog ok. .dahil bad omen yun para sa ikakasal!! Alvin
"si Jet naman ang magiging pari kaya. ." Warren
"sumagot ka pagtinatanong kita Dharren kundi aagawin ko si Arkin sayo.." Jethro
sh*t serioso ba sila. .tingin naman niya papayag ako na kunin niya si Arkin!!!
"ok prepared na ang lahat mauna na ako at ng mabalaan ko na si Arkin. ." jet
"ayan na din pala sila. . Macky ang ganda mo blooming ka. ." Pat
"syempre nakita nanaman kita na kita kaya blooming. ." Macky
nandito din pala ang pinsan ni Kin at si Ana. . and based to thier dress abay din namin sila ni Arkin. .
"sino nagplano nito!!!"
tanong ko dahil parang well planned ang wedding namin. .
"kaming lahat kaya wala kang masisisi hahahahha" si Ana naman ang nagsalita..
"ok tara na!! at ng matapos na at makapaghoneymoon na sila!!!"
*Wedding booth*
. .. . .. . . . .. . . . . . . . . . . .. . ... .. . . . .
baka mamaya magUD ulet ako pagnakapag open ulit ako pero kung hindi baka tomorrow. .
yung part 2 bukas na lang hah basta ill try later =))
Ms. L <3