Vài ngày sau, Akina đi xuống làng Cối Xay Gió mua chút đồ ăn .Khi mua xong đầy đủ nguyên liệu, cô ghé sang tiệm rượu của chị Makino để tặng ít trái cây và rau lấy từ đỉnh Colubo.
" Chị Makino ơi, em có hái một ít trái cây và rau xanh cho chị nè " Akina mở cửa vào.
" Oh cảm ơn em nha Akina " Makino
" Ủa , là chị gái hôm qua " Luffy để ý
" Hửm! Là cậu bé hôm qua đây mà , em là người thân của chị Makino à ?" Akina
" Phải, chị ấy tốt lắm . Lúc nào cũng cho em ăn nợ hết " Luffy
Nghe xong mặt cô muốn đổ cả mồ hôi, đúng là một đứa trẻ ngây thơ . Nhìn thằng nhỏ có nét hơi giống Garp , cô hoài nghi đây là cháu trai mà ông ấy có nhắc đến một lần.
Chưa kịp giới thiệu tên thì thằng bé nhìn thấy nhóm sơn tặc hôm bữa làm loạn đi ngang qua . Vì tức giận và không nhịn được nên đã chạy ra ngoài muốn đòi công bằng gì đó cho hải tặc.
" Ủa , Luffy chạy đi đâu rồi Akina ?" Makino
" Em ấy đuổi theo đám sơn tặc hôm qua rồi chị ơi " Akina bình thản trả lời
Makino kinh ngạc liền chạy đi tìm người giúp . Cô thì nghĩ thằng bé sẽ ổn, mà thật sự chẳng ổn chút nào . Mới bước ra khỏi cửa đi mua thêm đồ là phát hiện thằng bé bị tên sơn tặc dùng chân đạp lên mặt rồi .
" Mau xin lỗi đi , đồ khốn " Luffy
"Mày yếu mà bày đặt ra gió với tao à . Hôm nay tàn đời rồi nhóc con " Higuma cầm một thanh đao dài kề gần cổ thằng bé.
Vào lúc đó Makino và trưởng làng xuất hiện xin tha cho thằng bé . Nhóm của Shanks từ xa thấy thế định bước ra bảo vệ, nào ngờ bóng dáng của cô gái nhỏ có mái tóc màu hồng bồng bềnh của ngày hôm qua xuất hiện , đứng trước mặt tên cầm đầu và mỉm cười khá ngốc nghếch .
" Xin lỗi, nhưng mà ngài làm ơn tha cho thằng bé được không ? Nó còn nhỏ chưa hiểu chuyện " Akina mỉm cười.
" Hử ! Một con nhóc yếu đuối như ngươi cũng đòi cứu người à ? Hahahaha" Higuma cười lớn.
Shanks cảm thấy không ổn , định chạy ra cứu thì Akina rút ra trong giỏ một cây sã và dùng nó đánh một phát ngay chân hắn một cái , tên đó ngã nhào ra , còn cô thì bế thằng bé lên.
" Tôi đã nói rồi , nó còn nhỏ và đừng làm thế . Sơn tặc các người ỷ lớn hiếp nhỏ như vậy thật hèn hạ đó " Akina với ánh mắt khá nguy hiểm nhìn tới.
" Đại ca !!"
Cả làng ngạc nhiên tới mức miệng không khép lại được. Ngay cả Shanks với thuyền viên cứng đờ cả lên .
" Mày....mày dám dùng cái thứ đó đánh tao!?" Higuma giận run người.
" Ừm " Cô gật đầu , tức khắc sự ngốc nghếch của cô đã làm cho Shanks bật cười. Ai cũng đưa mắt nhìn qua . Vì tên sơn tặc đó dám chĩa kiếm vào người con gái mà anh ta để ý nên hôm nay coi như phải lãnh hậu quả lớn.
Cả thành viên của hắn bị bắn chết hết tất cả từ tay Yassop với Lucky Roo. Tên Higuma đó sợ hãi đưa tay lên xin tha mạng, nào ngờ hắn chơi bẩn xài bom khói và bắt cóc Luffy đi mất ngay trên tay Akina .
Khói tan đi , ai cũng kinh ngạc và tản ra tìm kiếm tên Higuma với Luffy cho kịp . Cô cũng tức mình và chạy đi tìm chung với Shanks.
Tìm cả một buổi tới khi ra ngọn đồi sát biển. Cả hai mới thấy Luffy bị tên Higuma đạp ngay xuống biển, không chần chừ ! Shanks lao xuống cứu người, còn tên ác ôn đó bị thủy quái ăn thịt .
" CẨN THẬN ĐÓ " Akina gào lên
Cô tạo hai luồng gió vào cánh tay mình rồi bộc phát ra ngoài tấn công lên con thủy quái đó để hỗ trợ. Thật may mắn khi cả hai đã ổn và không bị làm sao .
" Em cũng đã ăn trái ác quỷ sao ?" Shanks
"Vâng, giờ cả hai mau lên đi , kẻo cảm lạnh đó " akina
Thằng bé khóc rất nhiều vì bản thân đã không giúp được mà còn luyên lụy tới mọi người. Nhưng Shanks với Akina không hề tức giận hay trách gì em ấy cả .
Sáng sớm , tàu của Shanks lại phải tiếp tục lên đường đi tới nơi khác . Luffy đã có mặt và cũng hứa sẽ tìm cho mình những đồng đội tuyệt vời và ra khơi trở thành vua hải tặc, anh ấy nhìn nhóc đó y như mình thuở nhỏ nên đã giao cái nón rơm cho nhóc đó coi như lời thề .
" May quá, anh chưa đi "
Nghe thấy giọng Akina nên anh quay lại nhìn . Trông cô hôm nay vẫn xinh xắn như ngày nào cùng nụ cười trên môi .
" Có chuyện gì vậy cô gái ?" Shanks
" Không có gì , em chỉ muốn tới tiễn anh thôi . Cảm ơn anh đã giúp làng dẹp loạn tên sơn tặc " Akina
" Chuyện đó không to tát đâu, mà hình như anh chưa biết tên của em ?!"
"Em là Hanako Akina "
"Còn anh là Shanks . Em có bạn trai chưa nhỉ ?"
" Hễ !Làm...làm gì có chứ, một đứa như em thì sao có bạn trai được!?"
Akina đỏ mặt, huơ tay lắc đầu tùm lum . Shanks nhìn cô đáng yêu như muốn vỡ tim ra từng mảnh , trước khi đi còn tặng cho cô một dây cột tóc trông khá đẹp được mua ban sáng .
" cái này coi như anh tặng em làm quà " Shanks
" Hả ? Nhưng em không có gì tặng lại cho anh hết?" Akina
" Không sao, chỉ cần cho anh một thứ thôi " Shanks
" Là gì ?" Akina
Anh ta mỉm cười và bảo cô cho một nụ hôn trên má là đủ . Tức thì cô đỏ gắt lên, còn Shanks bị thuyền viên của mình kéo đi thật nhanh để tránh làm con gái nhà lành khó xử .
Trên tàu , Shanks vẫn không dừng nhìn lại cô gái tóc hồng đó và còn hứa với lòng sẽ cố gắng chinh phục cô cho bằng được.
" Này Shanks, cảm nắng cô bé đó rồi hả ?!" Benn Beckman
" Không phải cảm nắng, mà là bị mê hoặc thôi " Shanks nhếch môi .
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào
Diversosthể loại: Đồng nhân, phiêu lưu, H nhẹ, , phi logic, teenfic, ngẫu hứng . Tác giả : YinYanYo111 ngày cập nhật : T5 ngày 04 tháng 06 năm 2020 ngày hoàn thành : Đang thực hiện làm tại : Wattpad tóm tắt : Xuyên không làm chị gái kết nghĩa của...