Chương thứ nhất
Linh mạch đã đứt, hư hư thực thực bởi vì;
Đan điền tĩnh mịch, hư hư thực thực bị phẩu;
Oán khí rối rắm, hư hư thực thực linh khí vô tụ;
Đau đầu dục nứt ra, hư hư thực thực oán niệm nhập não;
Nguyên thần có tổn hại, hư hư thực thực trấn áp tà vật;
Thân thương vô số, hư hư thực thực. . . Hư hư thực thực...
Ngược đãi? ! Tự mình hại mình? !
Quân cô gia tà cảm thấy mệt, nếu không nơi này thiên đạo không xong, quy tắc không được đầy đủ, bản thể tiến vào làm cho này giới hỏng mất, hắn lại phải tới đây, mới không muốn nhập này ác niệm mọc thành bụi thế giới.
Nguyên muốn tìm cái mới mẻ thân thể, phân ra bộ phận nguyên thần tiến vào, cũng tốt che lấp thiên cơ, mới gần đây tìm khối này thiên tư kỳ giai thân thể, ai ngờ đúng là một khối thiếu hụt chỉ còn không xác thân mình.
Nguyên thân xác nhận người tu hành, vừa nội không có nào linh khí, đan điền tĩnh mịch, hiện giờ trong cơ thể oán khí bàng bạc, âm hàn đến xương, tại ngực bụng nội rối rắm lôi kéo, mơ hồ còn có thể nghe được trong đầu truyền đến các loại oán hận phẫn nộ chờ mặt trái cảm xúc khe khẽ nói nhỏ, phiền táo thống khổ.
Xem ra nguyên thân là bởi vì mỗ ta nguyên nhân không thể tu tập linh khí, chỉ phải lựa chọn oán khí, nhưng không cách nào khắc chế oán khí mặt trái ảnh hưởng, tổn hại tâm tính. Vả lại oán khí tại trong cơ thể kinh mạch tích tụ không tiêu tan, cứ thế mãi, cùng số tuổi thọ có ngại, khó trách sẽ sớm tử!
Quân cô gia tà đứng dậy hoạt động hạ cái này tân đích xác thân thể, đau đớn kịch liệt cảm nháy mắt truyền đến, cúi đầu xem xét, nhất thời kinh ngạc, này... Đây cũng quá khoa trương đi!
Thật sự là không nhìn không biết, vừa thấy đã giật mình a, trên tay trên người rậm rạp, thương tích chất chồng, có tân tình bạn cố tri, tân cũ chồng, thoạt nhìn biết bao khủng bố!
Cho nên, nguyên thân có tự mình hại mình khuynh hướng? Nguyên thân đây là bởi vì mỗ ta nguyên nhân tâm tồn tử chí, tự sát?
Đã lâu không cảm giác đến rét lạnh, kinh mạch châm lưỡi lê cát đau đớn, quân cô gia tà không hợp thời cảm thán, sau đó hậu tri hậu giác nhớ tới, khối này thân thể rách nát như thế, sợ quả nhiên là không thể sử dụng tự nhiên, cần phải hảo hảo chữa trị lại vừa.
Mệt mệt a!
Một lần nữa ngồi trở lại đi, quân cô gia tà ti không thèm để ý chút nào đánh giá bốn phía hoàn cảnh.
Đây là một phổ thông rồi lại không phổ thông huyệt động.
Nói hắn phổ thông, bởi vì nó chính là cái trống trải mà bất quy tắc thạch động, thạch động ở chỗ sâu trong còn có thông đạo, hiển nhiên bên trong còn có ẩn nấp nội động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này sốt ruột đoạt nhà
FanfictionThời gian tuyến: huyết tẩy Bất Dạ Thiên thành sau Nguyên sang nhân vật cp: Vong Tiện Hiên Ly Chỉ là muốn mượn một chút tử nhân thân thể, ai biết này thân thể như thế rách nát, thật vất vả chữa trị có thể xử dụng, lại phát hiện nguyên chủ căn bản...