kaibigan

163 20 0
                                    

"time is gold,ika nga, dapat sulitin mo ang bawat oras na ikay narito sa mundo. time is gold so do your best in everything you do!

-Liza

Liza P.O.V

Blade: please Liza?

Hindi ko alam pero gustong gusto ko siyang yakapin,hindi ko mapigilan ang sarili ko,kaya naman niyakap ko na siya,kung ikaw ang nasa sitwasyon ko,malamang sa alamang yayakapin mo ang taong mahal mo,hindi mo kayang tanggihin na kahit nag-away man kayo mamiss mo parin ang taong mahal mo di ba?

Mga ilang oras rin kami sa posisyong nakayakap lang ako sa kanya,syempre naman,he hug me back, wala kaming tigil sa pagluha,wala ni sino man sa amin ang nagsasalita, like we share every emotions we have to each other. Dahil sa maingay ako syempre talagang magsasalita ako.

Liza:Im sorry,im sorry if I leave you,Im sorry because I didn't give us a chance.

Naks English wow, grabeh maka-emot eh,seryo na tayo.

Blade: shh,ok lan yun, atleast andito ka na ngayon,magkasamamna ulit tayo.

Liza:hahahhah

Blade: anong tinatawa mo dyan,baliw ka na ata!

Liza:Hindi ako baliw!!! hindi ka parin kasi nagbabago,luma parin yung mga pick-up lines mo

Blade: Salamat

Liza: Anong Salamat doon, eh pinagtawanan na nga kita?

Blade: Salamat dahil naalala mo parin yung dati, naalala mo parin ako at ang pagkatao ko.

Liza: Ang drama mo!

Blade: Mas madrama ka! Biruin mo may nalalaman kapang patula-tula?!

Liza: Tskk,di lang naman yun para sayo! assuming kahit kalian!

Blade: Edi para kanino pala iyon huh? kay Tom?

Liza:selos agad?!

Blade: di noh! ( sabay iwas nang tingin,cute talaga eh)

Liza: selos ka! wag mo nang idinay!

Blade: OO na,Oo na, selos na ako dati pa!

Liza: Wag kang magselos,may crush na iyon na iba, at tsaka ikaw naman mahal ko(bulong ko)

Blade: ano? ako lang mahal mo? ( ang laki ng mata,sarap tusukin)

liza: wala,sabi ko pangit ka!

Blade: weh?

Liza: Ayaw mong maniwala?! shaks iba ang tama moh!

Blade: bahala ka nga diyan! Tara na balik na tayo,mamaya ikaw pa ang nanalo.

Liza: Akala ko ba bahala na ako? eh bakit tinatawag mo ako? tsaka ayaw kong bumalik doon,paguusapan lang nila tayo.

Blade: ikaw naman kasi ang drama moh!

Liza: Ako pa ang madrama? samatalang ikaw nga tong kumanta na may paiyak iyak pa?!

Blade: Hoy! ikay nga tong ang lalim nang mga tula,tapos umiyak ka rin naman ah!

Liza: ah eh basta! mas madrama ka!

Blade: Oo na, Oo na.

Nagtinginan lang kami dalawa sabay nagtawanan, Oo baliw na kami

Blade: alam mo namiss ko toh, yung lagi tayong nagaayaw,nagsasabatan pero sa bandang huli mananaig parin ang tawanan at kulitan.

tumango lang naman ako bilang sang-ayon, miss ko narin kasi yung mga moments namin na ganito eh.

I Hate You To I Love You(Book 1)✔completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon