Chap 03.♤Hải Quân ♤

2.3K 195 0
                                    

Từ lúc Shanks rời đi , Luffy vẫn luôn  ước mơ trở thành hải tặc vĩ đại . Akina vào những thời gian rãnh cũng hay xuống thăm Luffy và trò chuyện về ước mơ của em ấy rất vui tại quán rượu của chị Makino .

Cho tới một ngày , Garp phát hiện và mang Luffy đưa cho sơn tặc quản lí tổng thời gian ông ấy vắng bóng . Mà nơi duy nhất ổng đưa đến chỉ có mỗi chỗ của mẹ Dadan mà thôi . Bà ấy đã gào thét khi phải nhận thêm một thằng tiểu quậy nữa. 

Ace lúc đó không ưa thích gì Luffy cả nên mặc xác nhóc đó , có điều thấy tên nhóc thân với chị Akina của mình quá nên đâm ra ghen tức và tìm cách đuổi khéo cho nhanh . Vậy mà không thành, đã thế còn liên tục bị Luffy bám mấy tháng trời .

Thằng bé nhỏ hơn Ace 3 tuổi,  tuy vậy những chuyện sinh tồn trong rừng đối với nhóc đó là đơn giản . Lúc nào cũng bị ông nội mình huấn luyện bằng cách quăng vào rừng tự sinh tự diệt, ném xuống một vách núi sâu cho tự trèo lên hoặc cột chùm bong bóng cho bay lên trời .

Liên tục ba tháng bám đuôi Ace. Cho đến một hôm hai đứa trở về với toàn thân đầy vết thương,  ngoài ra còn mang theo một tên nhóc khác là Sabo nữa.  Mặc trang phục quý tộc mà nói là mồ côi thì khó tin lắm và cô xem như chưa biết gì .

Giờ cái sơn trại không khác gì một trại trẻ cả . Lúc đang ngủ , mẹ Dadan toàn bị tụi nhỏ hành hạ màng nhĩ với lâu lâu đang đấu vật trên gác , Luffy rơi trúng người của bà ấy. 

Từ xuân sang đông . Ba đứa bây giờ đã nổi tiếng ở vương quốc Goa luôn rồi. Không ai là không biết tới tụi nhỏ .

Cho đến một ngày , khi chị Makino với trưởng làng âm thầm ghé thăm tụi nhỏ , còn làm nhiều đồ ăn ngon nữa.

" Ngon quá , sau này khi trở thành hải tặc,  em sẽ tìm cho mình một thuyền viên nấu ăn ngon như vậy " Luffy.

" Này Luffy, trước khi làm điều đó thì em cần phải mạnh lên trước đã " Ace

" Em sẽ mạnh lên cho mà xem " Luffy

" Haha , Luffy này !Em có chắc là sẽ mạnh hơn cả bọn anh thật không vậy?" Sabo

" ya!! Em chắc chắn " Luffy

Tính cương quyết của Luffy khiến mọi người bật cười cả lên . Thế nhưng đâu ai biết rằng mọi cuộc đối thoại của ba đứa đều đã bị Garp nghe thấy.

Khí tức nghi ngút từ ngoài cửa đi vào , khuôn mặt giận dữ của Garp hiện rõ ra và rồi ông ấy xử lí hết bọn nhỏ luôn. Người duy nhất ngăn lại được chỉ có Akina.

Cô bé lấy cái muỗng cơm chặn lại đòn đánh tay của Garp một cách dễ dàng .

" ông ơi, con nghĩ như vậy đủ rồi. Bọn nhỏ sẽ chết đó " Akina

" Oh , con vừa dùng cái muỗng chặn được đòn đánh của ta luôn sao ? Ai dạy cho thế hả ?" Garp ngạc nhiên

" Con tự luyện tập thôi ạ " Akina

Đúng là thấy cô có thiên phú và sau này rất mạnh nữa. Ông ấy tính lại thì giờ cũng là lúc để cô đi gia nhập hải quân rồi . Nghe từ miệng của ông nội thốt ra khiến tụi nhỏ kinh hồn và bảo vệ Akina cho được.

Đáng tiếc chẳng ăn thua và cô phải xếp đồ đạc đi theo Garp tới tổng bộ hải quân thôi. Cô còn bảo mọi người giữ sức khỏe rồi mới đi theo .

Kiếp trước Akina có học kiếm thuật từ một sư phụ trên núi . Ông ấy rất tốt với cô và tận tình chỉ dạy từng chút một cho đến khi qua đời vì bệnh tuổi già . Sau này cô vẫn đem kiếm thuật dạy lại cho những tân binh khác , dần dần mở luôn lớp dạy kiếm . Chỉ vỏn vẹn có 3 năm là cô đã gặp nạn và tới đây luôn. 

" Akina, sau này khi trở thành hải quân rồi . Con nhất định đừng để cho người khác xem thường mình nghe chưa? Vì con là cháu gái của Garp đấy "

" À dạ . Con cũng không chắc lắm đâu " Akina

" Gahahahahaha, con không cần phải khiêm tốn đâu " Garp

Ông ấy vỗ lưng cô vài cái như muốn đẩy hết nội tạng ra ngoài . Còn may sức trâu nên vẫn ổn .

Vài ngày sau con tàu đã tiến vào trong vịnh Marineford . Cô được đem đi giới thiệu với thủy sư đô đốc Sengoku , nhìn vẻ ngoài có phần rụt rè nên ông ấy không chắc cô có thể làm được , nhưng Garp chắc chắn và còn cá cược đến ngày kiểm tra thăng chức,  cô sẽ làm ông ta kinh ngạc cho xem .

Đúng như lời Garp nói, trong hai năm khi cô 17 tuổi , với sự chỉ dạy tận tình từ ông của mình và những kiến thức thực hành kiếp trước cộng lại , thêm vào đó là sức mạnh của trái ác quỷ . Cô đã khiến tất cả ngỡ ngàng bởi thực lực vốn có .

Chẳng bao lâu sau cô thăng chức thành phó đô đốc trẻ tuổi nhất trong nhóm. Đã thế còn là mỹ nhân được nhiều chàng trai trong đây theo đuổi mà đều thất bại .

To be continue

[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ