Chap 21 -30

1.1K 33 2
                                    

Chương 21

------

Ngày thần ánh bình minh đến, tình thâm người chưa tỉnh.

Húc phượng nhìn ở hắn trong lòng ngực ngủ say trung nhuận ngọc, thân vỗ hỗn độn sợi tóc, trộm đem tay cùng nhuận ngọc mười ngón khẩn khấu.

Hắn rõ ràng chính mình giậu đổ bìm leo, nhưng là lại cũng là chiến quả chồng chất, được như ước nguyện.

Hắn phía trước cùng lửa cháy lan ra đồng cỏ quân thương lượng quá, nếu muốn đả động huynh trưởng tâm hẳn là như thế nào làm.

Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân tựa hồ sớm đã đoán trước dọn ra binh pháp dư hắn.

"Điện hạ, đêm Thần Điện hạ ngọn nguồn cẩn thận, thuộc hạ tuy không rõ tình yêu, nhưng cũng biết công trạm như công tâm, bình thường giằng co đánh giằng co tất nhiên đối đêm Thần Điện hạ vô dụng, không bằng chúng ta kì binh đánh bất ngờ, thẳng đánh chấn chi, phục tập kích bất ngờ! Nếu là đắc thủ liền có thể thừa thắng xông lên!"

Húc phượng tuy rằng không biết lửa cháy lan ra đồng cỏ quân như thế nào đột nhiên thông suốt giống nhau, như thế thông tình đạt lý.

Đương nhiên hắn cũng không biết ở liên tục đụng phải vài lần về sau lửa cháy lan ra đồng cỏ quân, rút kinh nghiệm xương máu.

Nếu là Hỏa thần điện hạ cùng đêm Thần Điện hạ thiệt tình yêu nhau, hắn tự nhiên hẳn là tận tâm trợ giúp!

Hơn nữa Hỏa thần điện hạ chưa bao giờ giải phong tình, xem hắn đối thượng cái khác tiên tử liền biết được, nhưng là đêm Thần Điện hạ bất đồng người khác, nếu là hắn cùng Hỏa thần điện hạ sinh khí tất nhiên phiền toái.

Hỏa thần điện hạ nếu là khó thở, tất nhiên sẽ lấy bọn họ này đó phát hỏa, cho nên vì phòng ngừa việc này.

Lửa cháy lan ra đồng cỏ quân cố ý lật xem rất nhiều thư tịch, tới ứng đối Hỏa thần điện hạ đột nhiên yêu cầu, mà binh pháp không thể nghi ngờ nhất thích hợp!

Húc phượng nghĩ, chính mình lúc này sợ là một kích tức trung, như vậy ta nên thừa thắng xông lên.

Nhuận ngọc lần đầu tiên ngủ như vậy trầm, toàn cơ cung từ trước đến nay an tĩnh, hắn thói quen đến lúc đó tự nhiên tỉnh lại.

Chỉ có nhân gian này điểu ngữ ve minh trái lại Thiên giới thưa thớt, hắn cư nhiên có chút ngủ không được.

Hắn với trong mông lung chậm rãi trợn mắt, nhìn xem trước mắt cảnh tượng, duỗi tay xoa xoa chính mình cái trán, còn không có vài phần thanh tỉnh.

Thẳng đến ấm áp tay xoa hắn cái trán thế hắn vuốt ve, nhuận ngọc mới cảm thấy có chút không thích hợp.

Bỗng nhiên đẩy một tay, húc phượng cũng không nghĩ tới nhuận ngọc thình lình xảy ra một tay, trực tiếp ngã xuống giường.

Húc phượng bò dậy thời điểm, hai người hai mặt nhìn nhau.

Đại khái đây là húc phượng lần đầu tiên bị đẩy xuống giường quăng ngã cái chổng vó.

( Húc nhuận) Quân khuynh lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ