chap 04.♤Băng hải tặc Donquixote♤

2.3K 203 9
                                    

Được hai năm từ lúc gia nhập hải quân,  Akina hiện giờ đang là một trong những vị phó đô đốc mạnh nhất.  Sức mạnh của cô được miêu tả là hơn hẳn ba vị đô đốc hiện tại.

Tại sao lại nói như vậy ?Đó là do năng lực của trái ác quỷ của Akina có khả năng vô hiệu hóa trái hệ Logia và còn mang tính chữa trị cao . Thuộc hệ Paramecia đặc biệt ít người sở hữu. 

Nếu trong vòng một năm tới , cô vẫn giữ phong độ thế này thì chắc chắn sẽ còn được thăng cấp thành đô đốc sớm thôi . Có điều chưa rõ ngày ấy sẽ tới hay không ? Hay xảy ra trường hợp nào đó khiến cho cô phải rút khỏi hải quân đi làm việc khác ?

Mà dạo này cô nhận rất nhiều hoa và thư tình từ những đàn ông trong này thật. Không phải do cô xinh đẹp , chỉ là bên trong Akina có gì đó thu hút bọn họ mà thôi .

" Akina ! " Sengoku

Nghe có người gọi mình, cô quay đầu lại nhìn và cúi chào lễ phép " Ngài gọi con ạ ?"

" Đúng rồi , thật ra ta muốn nhờ con một việc . Về vấn đề thành lập Shichibukai , trong tay ta có bức thư mời muốn gửi đến cho vài kẻ cứng đầu.  Nói chung bọn họ không nhận nếu không phải tay của một cấp trên đưa tới" Sengoku

" Con hiểu rồi , chỉ cần đưa cho họ là xong rồi đúng không ạ ?!" Akina

" ừ , sau khi đưa hết thì ta cho phép con nghỉ ngơi 1 tuần coi như phần thưởng " Sengoku

Cô vui vẻ chấp nhận nhiệm vụ rồi chạy đi thật nhanh . Đối với Sengoku thì xem Akina như đứa cháu ruột của mình vậy,  một cô bé luôn tỏ ra ngốc nghếch , thế nhưng khi chiến đấu thì lại vô cùng mạnh mẽ .

                 •○●☆☆☆☆☆☆●○•

Địa điểm đầu tiên mà cô cần tới , Dressrosa !!!

Hiện tại vương quốc đó đang được băng hải tặc Donquixote cai trị . Đứng đầu là thủ lĩnh Doflamingo và cũng là kẻ được mời gia nhập vào Shichibukai .

Mất mấy ngày đi từ đường biển sang đó . Tới nơi trong lính cấp dưới ai cũng có vẻ mệt mỏi nên cô đã bảo họ cứ nghỉ ngơi đi, thế mà chẳng ai chịu vì sợ cô gặp nguy hiểm. 

Một nửa người còn  theo tiến vào trong . Đi như là cuộc diễu binh vậy nên gây chú ý rất nhiều,  nhất là cô gái nhỏ có mái tóc màu hồng được cột đuôi ngựa hơi gợn sóng, nét mặt có phần dễ thương,  trang phục thủy màu đen váy ngắn , cổ áo đeo khăn cột nơ hồng, phần ngoài là chiếc áo khoác trắng của hải quân ,  tay mang bao đen ,  bên hông vác một thanh kiếm đi chính giữa hai quân lính .

" Hải quân làm gì ở đây vậy?"

"Hình như họ đang tiến tới tòa lâu đài của quốc vương!?"

"Mà cô gái nhỏ đi ở giữa đó là ai vậy?một người chức cao sao ?"

" Hình như là vậy rồi, áo khoác bên ngoài thuộc hàng dành cho những người có chức vị kia mà "

Bị dòm ngó quá nhiều, cô hơi ngượng quá chừng.  Trong khi lính của cô thì lại tỏ ra kiêu hãnh vì được đi theo hộ tống phó đô đốc dễ thương của mình .

Bên trong tòa lâu đài, Baby5 và Buffalo nhanh chóng chạy đi báo cáo cho thiếu chủ của họ là Doflamingo. 

" Quốc vương , bên ngoài có một nhóm hải quân đang đi tới đây đó "Buffalo

" Có mấy tên ?" Doflamingo

" Gần 100 nhưng đều là lính, còn người đi giữa  là một cô gái rất trẻ " Baby5

Doflamingo tự nhiên hứng thú và tò mò về cô gái đó nên đã bảo thuộc hạ cứ việc cho bọn họ vào trong .

Bên phía hải quân vừa tới cổng tòa lâu đài là được Baby5 và Buffalo ra nghênh đón. 

" Chào mừng  đã tới Dressrosa,  quốc vương chúng tôi đang chờ cô bên trong đấy ạ" baby5

" Làm sao quốc vương của cô biết tôi tới đây mà nhờ người  ra đón thế ?"  Akina

" Một khi có người đặt chân lên vương quốc này thì không ai có thể qua được an ninh tại đây cả thưa cô " Baby5

Akina gật gù , không ngờ chỗ này lại giữ trật tự tốt đến vậy , thảo nào không thấy vụ cướp bóc hay mấy tên du côn nào quanh đây.  Chỉ hơi lạ khi thấy vài món đồ chơi tự di chuyển quanh con đường. 

" Tôi sẽ vào một mình, mọi người cứ ngồi nghỉ đâu đó trước đi " Akina

" Không được đâu thưa Akina-sama,  trách nhiệm của chúng tôi là vảo vệ cô an toàn tuyệt đối " lính

" Các anh lo xa quá mức rồi đó . Thôi cứ thế nha,  khi nào xong việc thì tôi sẽ gọi mọi người "

Akina vẫy tay , đi theo Baby5 với Buffalo vào trong.  Đi dọc theo hành lang, mọi ngóc ngách đều có cửa sổ thoáng vào mát mẻ. Phong cảnh từ trong nhìn ra ngoài đẹp vô cùng .

" thưa quốc vương, tôi đã mời cô ấy vào rồi ạ !" Baby5

Trước mặt Akina bây giờ là một tên kì lạ. Ấn tượng của cô với hắn là tên mặc áo khoác lông màu hồng, đeo chiếc kính hồng , tóc vàng đầu đinh cùng điệu cười trông như một Joker . Ngược lại hắn cũng đang nhìn và dò xét cô gái nhỏ tóc hồng ấy, nói chung hắn rất thích màu tóc của Akina.

" Ngài là Donquixote Doflamingo?" Akina

" fuffuffuffu,  Đúng vậy! Thế cô nhóc là ai ? Tới đây gặp ta chuyện gì ?" Doflamingo

" Xin lỗi vì không giới thiệu trước, tôi là phó đô đốc Hanako Akina! Tôi được ngài Sengoku giao nhiệm vụ mang thư mời gia nhập Shichibukai đến thôi ạ " Akina

" Trẻ đến mức này sao !? Được một phó đô đốc đến đưa thư mà còn trẻ đẹp như vậy thật vinh hạnh cho ta quá đó " Doflamingo

" Trẻ đẹp !? Ngài nói quá rồi. Nhìn vậy chứ tôi ai cũng bảo như bà cụ non thôi "

Akina cười ngây ngốc. Chẳng hiểu sao cô lại khiến hắn tự nhiên thấy dễ thương như vậy,  dù mới gặp nhau mà đã làm hắn bị mê hoặc bởi màu tóc hồng bồng bềnh đó rồi .

" Được rồi, ta sẽ nhận thư và gia nhập Shichibukai như yêu cầu.  Vậy bây giờ cô có rãnh cùng ta ăn uống chút gì đó chứ ? " Doflamingo

" cảm ơn nhưng tôi phải đi đưa thư cho người khác nữa rồi " Akina

" Tiếc thật,  vậy cô có thể cho ta cách liên lạc với cô được hay không ?" Doflamingo

Tự nhiên đi hỏi xa vấn đề, cô nghĩ tên này đang cố trêu chọc mình nên Akina nhanh chóng tạm biệt và rời đi sớm.

To be continue

[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ