p1

3.8K 52 8
                                    

《 cuối thời chi như bóng với hình 》

Đệ 1 chương lúc đầu

2017 niên 5 nguyệt 7 nhật, buổi trưa, tại một tòa nhà trọ đính tằng   trong phòng, tất cả đều có vẻ như vậy an tĩnh, lâm yên tại a thị một khu nhà trung loại nhỏ công ty đảm nhiệm tổng giám đốc, lúc này đang ở gia hưởng thụ khó có được   ngày nghỉ thời gian, hắc sắc   lôi ti áo ngủ khinh phiêu phiêu   đọng ở trên người, mạn diệu   đồng thể ước mơ hồ hiện, đen bóng nhu thuận   tóc dài tùy ý   tản ra, dày   ngồi ở máy vi tính tiền, thâm thúy   con ngươi chăm chú nhìn cổ phiếu tiêu sái thế, nhất hạp phao mặt mạo hiểm bốc lên   hơi nước, tản mát ra dày đặc   hương vị.

"Hô ~" mảnh khảnh ngón tay đem nghịch ngợm   sợi tóc vãn đến nhĩ sau đó, mê người   磹 khẩu hơi mở, cuồn cuộn nổi lên một ít diện điều ăn tươi, lúc nhẹ nhàng mà thở ra   một hơi thở, đẹp   vùng xung quanh lông mày dần dần nhăn lại, sau đó hồi phục nguyên trạng, nhìn nữa   một hồi sau đó, lâm yên nhẹ nhàng điểm kích thử tiêu tắt đi   thị trường chứng khoán.

"Ân ~" nhu liễu nhu nhân cửu ngồi mà có chút cứng rắn   vai, nhẹ nhàng mà xoè ra thân thể, thân   một lại thắt lưng, phát ra một tiếng dày   ngâm khẽ.

Lâm yên chuẩn bị quay về trên giường kế tục ngủ một mỹ dung giác, nhưng nhưng vào lúc này, nguyên bản nắng dương quang tựa hồ bị cái gì che khuất  , quang minh dần dần tiêu thất, một cổ ước như vô   quỷ dị năng lượng dần dần bao phủ   xuống tới, điện lực tựa hồ cũng đã bị   ảnh hưởng, máy vi tính cùng ngọn đèn về tới đóng   trạng thái.

"Đông!" Lâm yên bị một trận thình lình xảy ra   khốn ý tập nhập trong óc, té xỉu ở tại mộc chất   sàn nhà thượng, ngoại giới   nhân cũng đều lâm vào hôn mê, xe cộ va chạm   thanh âm liên tiếp, một lát sau nhi, thế giới giống như trở về   hỗn độn phân nửa, một điểm sáng cũng tìm không được, một điểm thanh âm cũng nghe không được  .

"Hanh. . ." "Kêu càu nhàu nói nhiều nói nhiều nói nhiều. . ." Chẳng qua bao lâu, lâm yên tại một trận cường liệt   đói quá cảm trung tỉnh lại, chậm rãi mở   đôi mắt đẹp mà trở nên như máu giống nhau đỏ tươi, bàn tay chống đỡ mặt đất hơi cố sức muốn đứng lên, mộc chế   sàn nhà lại bị kia nhìn như nhu nhược vô lực   bàn tay dễ dàng bóp nát, bất quá lâm yên tựa hồ cũng không có phát hiện bản thân   dị thường.

"Nôn. . . Ách. . . Khụ khụ. . ." Lâm yên cầm lấy phao mặt ăn một ngụm, lại bị cái loại này như ăn len sợi đoàn như nhau   vị nôn khan không ngừng, thô bạo   bỏ qua phao mặt, lạnh thấu thang nước hòa đã phao   có chút tao   diện điều phi chiếu vào tuyết trắng   sàng đan cùng trên tường.

[BH-HĐ] Mạt thế chi như ảnh tùy hình - Viễn cổ lâm tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ