p2 [end]

922 12 0
                                    

"Nga ~ ta đây thế nào hội biến thành như vậy  ?" Tuyết như nghe được lâm yên nói sau đó, tâm tình có vẻ   rất bình tĩnh, kỳ thực nàng từ đi tới ở đây sau đó thì mơ hồ có chút cảm giác  , bởi vì nàng tại đây loại không có một tia tia sáng   phong bế hoàn cảnh dĩ nhiên cũng khán   rất rõ ràng, ngay từ đầu nàng tưởng cổ tích   vấn đề, nhưng tại cùng xác ướp đối chiến   thời gian của nàng hoài nghi lại làm sâu sắc  , bởi vì cho dù có ảnh dị năng   gia trì, cái loại này tốc độ dĩ bình thường   trạng thái là tuyệt đối không có khả năng đạt được  , hơn nữa của nàng lực lượng cùng thể lực cũng tuyệt đối chi trì không được kia một hồi chiến đấu   tiêu hao, lúc nghe xong lâm yên   giải thích mới tạm thời buông xuống, vững tin là ở ăn kia túi chocolate thì, nàng xác thực   minh bạch  , bản thân đã không hề là nhân loại chuyện thực, đang từ lâm yên tự mình biết được chuyện này thực   thời gian, nàng dị thường bình tĩnh   tiếp nhận rồi, có lẽ nói có một tia thiết hỉ, là cái gì giống đối với nàng mà nói râu ria, tựa như lúc trước nói   như nhau, chỉ cần là lâm yên cấp của nàng, vô luận là cái gì, bọn ta hội vui vẻ tiếp thu, chỉ cần tài năng ở thân thể của hắn biên, là tốt rồi, hơn nữa hiện tại   nàng rất có lòng tin cùng năng lực khả dĩ bảo hộ lâm yên  , nhượng nàng khả dĩ không bị một tia thương tổn, hiện tại   nàng chỉ là có điểm không rõ, lâm yên rốt cuộc là thế nào đem nàng đồng hóa   ni?

"Ân, kỳ thực là cái này lạp." Lâm yên hé miệng thần, ngón trỏ chỉ vào bản thân   răng nanh.

"Lúc nào?" Tuyết như tuy rằng đã biết là cái gì nguyên nhân, nhưng chính có chút không tiếp, không nhớ kỹ lúc nào yên giảo quá nàng a?

"Khụ. . . Hay. . . Hay lần trước. . ." Lâm yên ho nhẹ một tiếng, có chút xấu hổ   quay đầu đi, tinh xảo   trên gương mặt mà lần đầu tiên   nổi lên nhất mạt đỏ ửng.

"Lần trước. . . Sẽ không là! Ngô. . ." Tuyết như cau mày, trở mình ngược lại trứ bản thân   ký ức, đột nhiên nhớ tới cái gì, kiểm biến   đỏ rực  , thật sâu địa cúi đầu, nhưng bỗng nhiên lại nhìn thấy gì, "Phanh"   một tiếng, cái cổ đã ngoài đều trở nên như thiêu hồng bàn ủi như nhau, ẩn có yên vụ bốc lên, đại não lâm vào kịp thời trạng thái.

Đệ 29 chương tế đàn

Đang hai người đi tới cửa đá tiền thì, lâm yên đã rồi thay   một thân rộng thùng thình   tử sắc vận động trang, xích quả   hồi lâu   tú đủ lúc này ăn mặc một đôi bạch sắc khí điếm thức giầy thể thao, đủ mặt truyền đến   ràng buộc cảm lệnh nàng có chút hứa   không khỏe, lúc trước nã y phục   thời gian không thái quan tâm giầy, số đo có điểm tiểu, kỳ giày của hắn lại không thích hợp chiến đấu, chỉ có thể tiên thấu sống  .

Tuyết như nhìn về phía nàng, lâm yên gật đầu, đem tử sắc bảo thạch bỏ vào   bộ xương khô   tả viền mắt, "Hạp chi" một tiếng, bảo thạch vừa lúc tạp tại bộ xương khô   ao tào lý, lâm yên lại duỗi thân xuất thủ, đem kim nha án vào khớp hàm thượng   một cái tạp tào lý.

[BH-HĐ] Mạt thế chi như ảnh tùy hình - Viễn cổ lâm tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ