=Kurt's POV=
"WOW! Ang sarap nang ulam natin tita ah!" -puri ko kay Mrs. Jung. Nagluto kasi siya ng favorite kong Filipino Dish... Yung Sinigang!!! *^_^*
"Hay naku Kurt, di mo pa nga natitikman eh, pinupuri mo na agad." -Keith said and rolled her eyes to me sabay upo na sa upuan. I sat beside her and her mom across us.
"Mas maganda na yun para sure. Di ba tita?" -I said and wink at her mom.
"Kaya nga kasi, Keith..." pagmamalaki naman ng mama niya.
"Whatever. Magsama kayong dalawa!" -saad niya. At kumuha na siya ng kanin at nilagay sa plato niya.
"Kain na tayo!" -her mom said joyfully.
"Sure tita. But, how about tit--- AAWWW!!!" -hindi ko na natuloy yung sinasabi ko dahil... Shemay,,, tinapakan ni Keith yung paa ko plus kurot sa bewang... Aray! Sakit nun ah!
Itatanong ko pa sana kung kakain dito si Papa niya... Naks naman ayy...
"Stop saying that!" -pabulong niyang sabi.
"What!" -I whispered. Yung tipong kaming dalawa lang ang nakakarinig.
"Kurt, are you okay? Are you hurt or something?" -Mrs. Jung asked concernedly.
'Tss. Buti pa yung mama niya maalalahanin... bakit siya,,, kabaligtaran? Mag-ina ba talaga kayo?' -I whispered in the air.
"Ah no Mom... Kinagat lang siya ng MALAKING langgam." -she said. Inarte pa kung gaano kalaki yung langgam.
'Ano ba yan... Valedictorian na nga... May NAPAKALAKING langgam ba tayo dito sa Pilipinas... Tss. Di nag iisip...'
"Are you sure?" -Mrs. Jung said. "Kurt, just tell me if somethings wrong okay?" -She continued.
'Ang bait talaga ng mommy ni Keith...'
"Yes tita!" I said cheerfully.
Humarap ako kay Keith and mouthed,
"LIER!"
She just rolled her eyes...
'Ang cold talaga niya... But she's still pretty,right?'
=Mina's POV=
"Lee International High School?" -I said with a big question mark on my head.
"Yeah why? Ayaw mo ba dito?" -tanong ni Jaymin Lee.
"Wait Lee? Lee Jaymin,Lee Kurt Daryll, Lee Kristian? Anong nangyayari? Why, oh why? Sa inyo ba 'tong scho--" -she cut me off.
"NO!" -she strongly denied.
"Ayy, ano ba yan! Di na pinatapps ganon?" -I asked.
"Ahh... I mean... NO... Everybody say NO! (N.O. by BTS) -Jaymin.
"Ahh.. Kumakanta ka lang naman pala eh. And in my opinion,your voice sucks..." -I teased.
"Paki ko. Walang pakialaman ng boses brad, 'di porket maganda na yung boses mo." -she said.
"True nga naman. Halika na nga, pasok na tayo. Excited na talaga ako eh." -I excitedly said.
"Kanina mo pa yan sinasabi." -She whisperly mouthed. But narinig ko naman kaya WA-EPEK.
=Third Person's POV=
"Guys, how can we surprise them?" - boy 1 asked.
"I dunno. Let's plan about it. Hyung what are we going to do?" -Boy 2 nagged.
BINABASA MO ANG
Our Secrets (TaeSul FanFic) *O-N-G-O-I-N-G*
FanfictionWhat Is LOVE? Love kung saan nakatagpo ka nang pagmamahal. Love, when a man and a woman fall in love, maybe at first or in second sight. Love, kung saan ikaw ang pinakamasaya sa buong mundo dahil natagpuan mo na ang iniibig mo. Alam mo ang LOVE...