Chapter 29

123 3 0
                                    


  HIS POV

Dear Diary,
   Nakakabakla pero kasi wala lang.Ang gwapo ko nga pala.Wala na akong pamilya pero proud ako na laking orpahanage ako.

                 Ang Simula,
                     LOVE

  Dear Diary,
    Halo halo ang pakiramdam ko kasi ipa-paampon daw kami pero kasi mamimiss ko si Arteng Lia at Ate Laureen
  
                   Bahala na,
                    LOVE

 
Dear Diary,
    Buti na lang at tsismoso ako kasi hindi pala kami ipaa-ampon kung hindi ibebenta daw kami.Kailan pa kami naging for sale?

             Ang bobo nila,
                Love

Dear Diary,
    Masaya ulit ako kasi may pamilya na ako with Tatang Isko.Nag-aaral at pinagkakaguluhan nila ang kapogian ko.Yun lang kaklase ko si arteng lia,naiinis ako kasi witch yun pero secret lang natin aah love ko din siya.
            Bagong Pamilya,
                Love

  Dear Diary,
    Malungkot ako kasi naospital si Tatang.Umiiyak si Lia kaya inaasar ko siya para hindi siya pumangit lalo.
    Nadurog ang puso ko na umiiyak si Ate Laureen.Bakit ganun?Isa lang ba heart namin?

                 Sawing Puso,
                   LOVE

  Dear Diary,
     Pakiramdam ko sahog ako sa halo-halo.Malungkot kasi ako na tulog pa din si Tatang kaya nagcelebrate kaming birthday ninya kaso inubos ni Arteng Lia ang cake ni Tatang kaya mas galit ako sa kanya kaso nahimatay at nagkasakit siya kaya malungkot ulit ako kaso masaya ako kasi inaalagaan ako ni Ate Laureen.

              HALO-HALO,
               Love

Dear Diary,

   Masaya at Tumitibok-tibok ang heart ko kasi inaalagaan ako ulit ni Ate Laureen.Pinapakain at nilalambing ninya ako.

               Kabayong Puso,
                 Love

Dear Diary,
 
   Lagi na kami magkasama ni Ate Laureen o Lau na lang.
Nagpark kami at kumain ng ice cream,naghabulan at pumunta sa dagat.
Kapag tumutingin ako sa kanya para ba akong natutulala sa ganda at bait ninya.
  Sinabi ko na sana forever na kaming dalawang magkasama.

                MY Laureen😍,
                  Love

Dear Diary,

  Narinig ko na para forever magkasama ay dapat maging mag-asawa.Nagkamot ako ng ulo kasi ang turing ko kay Laureen ay Ate Mama kasi mas matanda siya ng pitong taon sa kanya.She is 18,Im 11 years old.
     
           Ang bigat sa heart,
               Love

Dear Diary,

   Napanood ko sa tv yung mga signs na inlove daw kaya nilakasan ko yung tv.
   Sabi daw malakas ang tibok ng puso,lagi mo siyang iniisip at hinahanap at gusto mo siya makasama magdamag.
   Binggo yun ang nararamdaman ko.

             Inlove Confirmed,
                Love

  Dear Diary,

    Age doesnt matter kaya ipaparamdam ko na ang wagas at huwaran kong pagmamahal.
    Nakakabaliw pa lang ang love,yun love  na may kabayo sa heart hindi name ko ahh.
    Kasi naman namumula ako at natutunaw sa ganda mg mukha lalo na sa labi ninya,ang pula kasi nun.Hindi na apple ang favorite ko,kung hindi lips ninya.

         Baliw sa pag-ibig mo,
              Love

  Dear Diary,
     Para may nafe-feel akong alam ni Lau na love ko siya kasi ilang beses ako nag-attempt magkiss sa kanya.Yung una sa hospital nagpanggap ako g natutulog.Yung isa naman,kiss nung pasyal namin kuno pero date yun sa kin.
   Nakatingin kasi ako ng seryoso sa kanya.May times na iiwas siya at iibahin ang topic pero masugid at tapat ako magmahal kaya

                 LABAN,
                 Love

  Dear Diary,
    Umiinit ang ulo ko.Hindi sa init kung hindi kay Doctor Jake Eve.Inaagaw ninya kasi si Lau ko.Mas matangkad at mas matanda lang siya pero ma gwapo,fresh ,smart basta perfect ako.

            Galit Sa Kanya,
               Love

  Dear Diary,
     Wala lang,masaya ulit kasi kasama ko Si lau na mahal na mahal ko.

           Mahal Ko Si Laureen
              Love

  Dear Diary,

     Ang daya naman kung kailangan feel ko na masaya si heart eh babawian mo din
    Paano kasi galit si Papa at Tita Jeny maging si Lia kay Lau ko.
    Bakit ang bitter nila,I will not believe them kasi hate lang nila ang mahal ko.

        Ako at Lau,sapat na,
            Love

Dear Diary,
     Nakakaiyak at Nadurog ang heart ko.
     Tinawagan ako ni Papa na magtago kasi papatunayan ninya na bad ang mahal ko.
     Sympre hindi ako naniwala kasi liar sila
     Kaso nakita ko na pumayag si Ate na ibigay kami kapalit ng pera.
    Nagalit ako pero nagmakawa at lumuhod ako para bawian ninya na hindi ninya na ko love
Simple lang ang pangarap ko,makasama ko lang si Lau.
Kaso ayaw na ninya sa kin kaya baka huli na to diary.

      Durog na Puso,
        Love
 

Loving Lust🔞(COMPLETED BUT NOT EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon