Chương 20: Phương pháp dạy học mới.

324 33 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Đường Mặc cùng Đường Tam rời giường đến nhà ăn.

Còn chưa đến nhà ăn hai người đã nghe thấy mùi thịt nồng đậm cực kì mê người, trong đó hình như còn lẫn vào các hương vị khác.

Đi vào nhà ăn, bên trong đã có một thân ảnh đang loay hoay bận rội.

Cái thân ảnh đó không ngừng thêm củi vào lò, nêm nếm các món ăn, hơn nữa vội vàng chuẩn bị các lọai rau quả. Trên đầu đội một cái mũ đầu bếp, bộ dáng cứng ngắc, trán đang đầy mồ hôi, cũng chẳng phải ai xa lạ mà là Đại Sư. Hiển nhiên là Đại Sư đích thân xuống bến để chuẩn bị bữa sáng.

"Lão sư." Đường Tam bước vào thực đường.

Đường Mặc theo sát sau đó: "Lão sư."

Đại Sư ngẩng đầu nhìn thấy hai người, trên mặt nhất thời ôn hòa mỉm cười: "Các ngươi vẫn luôn dậy sớm như vậy. "

Đại Sư cầm lấy một cái chén lớn, từ nồi thịt lớn đang không ngừng toát ra mùi thơm múc đầy chén hai cái chén, lại lấy thêm bốn cái bánh bao lớn và hai quả trứng gà, vừa làm vừa nói: "Mau ngồi đi, chuẩn bị xong hết rồi." Ông đặt hai phần đồ ăn lên bàn, hai người cũng theo đó ngồi xuống.

Tay nghề Đại Sư cực tốt, Đường Mặc sờ cái bụng đã hơi phình lên, thỏa mãn nheo đôi mắt: "Tay nghề lão sư làm ngon thật, ta đã no căng rồi!"

Đại Sư lắc đầu mỉm cười, Đường Tam gật đầu phụ họa lời Đường Mặc, sắc mặt ôn nhu xoa đầu y.

Lúc này nghe ở bên ngoài truyền đến âm thanh của Tiểu Vũ: "Thơm quá, xem ra hôm nay có thứ tốt ăn rồi."

Đi vào thực đường chính là hai người, ngoài Tiểu Vũ còn có bạn cùng phòng với nàng Vinh Vinh.

"Đại Sư, ngài vẫn khỏe." Tiểu Vũ cung kính hướng về phía Đại Sư hành lễ.

Đại Sư hướng nàng gật đầu, nhưng trên mặt đã thu lại ý cười. Chình xác mà nói, trừ Đường Mặc và Đường Tam ra, rất ít người khác thấy Đại Sư cười.

Ninh Vinh Vinh cái mũi giật giật. Nàng vốn là bị Tiểu Vũ mạnh mẽ kéo tới. Lúc đến, Vinh Vinh mắt còn vẻ mông lung, lúc này mùi vị của các món ăn đã làm nàng dần dần tỉnh táo lại.

Đại Sư đưa cho các nàng mỗi người một chén thịt, một cái bánh bao cùng một quả trứng, so với Đường Tam là ít hơn một chút. Nữ hài tử dù sao ăn cũng không nhiều.

"Nhanh ăn đi, hết thì lấy thêm."

Tiểu Vũ cùng Vinh Vinh bị cái hương thơm kia thúc đẩy, cũng không lên tiếng đáp lại lời Đại Sư, trực tiếp ngồi xuống dùng bữa.

Đường Mặc đột nhiên đứng lên: "Tam ca, ta đi gọi Áo Tư Tạp và Đái Mộc Bạch."

"Được, vậy ta đi gọi Mã Hồng Tuấn." Nghĩ đến tính cách của Đại Sư, Đường Tam cũng đứng lên, cáo từ với Đại Sư rồi đi gọi những người còn lại rời giường.

Nếu lúc đầu có vài người tỏ vẻ bất mãn, sau khi ăn xong bữa sáng phong phú, mọi người đều khen không dứt miệng.

Sau nửa canh giờ, tiếng chuông báo giờ học vang lên, đã đến lúc tập hợp.

Đại Sư hai tay chắp sau lưng, đứng ở giữa thao trường, nhìn trước mặt tám tên đệ tử dựa theo tuổi sắp hàng. Hôm nay học cũng chỉ có một vị sư phụ. Phất Lan Đức viện trưởng đã nói qua, tất cả học viện sư phụ bắt đầu từ hôm nay đều phối hợp với Đại Sư tiến hành dạy học.

[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ