Trở về tới Marineford trao trả nhiệm vụ . Sengoku đã đúng khi chọn cô làm người đưa thư cho những hải tặc nguy hiểm ấy , nói chung những kẻ đó rất khó lại gần và thường không xem hải quân ra gì .
Như đã nói, ông sẽ cho cô một tuần nghỉ ngơi . Vui quá nên Akina chạy đi về phòng làm việc của mình chỉ để .....ngủ !
Ừ , đúng rồi đó . Nhìn bề ngoài thấy cô đi lại làm việc chăm chỉ lắm, nhưng một khi được nghỉ là cô sẽ ngủ đến khi thỏa mãn .
Ngoài ra cô cũng ghét bị làm phiền quá nhiều, đa phần toàn đi ngủ bụi không thôi , bữa nay ngoại lệ nên ráng ngủ lại . Rồi khi tỉnh dậy sẽ đi đâu đó ngoài cái chỗ tổng bộ này .
Suốt năm tiếng đồng hồ , Akina tỉnh lại với cơ thể thoải mái hơn lúc đầu , không chần chừ ! Cô thu xếp một ít đồ vào túi xách nhỏ và đi về Cối Xay Gió thăm mọi người trong làng với ba đứa siêu quậy cùng mẹ Dadan nữa.
Có quá nhiều điều mới lạ cô muốn kể hết cho mọi người ở đó nghe lắm.
" Oh Akina . Hôm nay được nghỉ hay sao mà mang túi xách thế ?" Phó đô đốc Tsuru.
" Vâng ạ, con về thăm người quen " Akina
" đi nhớ cẩn thận đó, gần đây thời tiết không ổn định . Có khi sẽ gặp bão " Tsuru
" Con cảm ơn bà đã quan tâm , con đi đây ạ "
Akina hồn nhiên vẫy tay tạm biệt rồi rời đi .
Tuy nhiên thay vì đi bằng tàu , cô lại mọc ra hai cái cánh rồng màu bạc trên lưng và bay vút lên trời . Khả năng tiếp nhận sức mạnh trái ác quỷ ở Akina rất tốt và nhanh chóng chứ không bối rối gì . Chuyện ăn được nó ngay cả cô cũng không rõ , lúc xuyên tới đây là đã có sẵn , do tự nhiên không bơi được ở biển nên cô tự suy ra mình có năng lực trái ác quỷ .
" Con bé đi nhanh thật " Tsuru
" Ừ, sau này Akina sẽ là trụ cột của tổng bộ hải quân cho mà xem " Grap
" Chắc gì ? Con cháu toàn thích đi ngược với ước mơ của ông không thôi " Sengoku
" Ê lão già, thích đánh nhau hả ?" Grap
" Muốn vận động gân cốt thì nhào vô" Sengoku
" Bớt đi hai ông tướng , già mà hăng quá đó " Tsuru
Bộ ba chơi thân với nhau trước kia tụ lại một chỗ ngồi ăn bánh uống trà khá vui vẻ .
Quay lại với Akina, bầu trời xanh với những đám mây trắng xóa . Thật thích hợp cho việc...ngủ
Xin lỗi vì hiện tại cô chẳng nghĩ được gì ngoài ăn với ngủ . Bay suốt ngày cô dừng chân tại một hòn đảo để qua đêm, xong thì lại cất cánh bay tiếp.
Đi cũng phải mất 3 ngày mới tới nơi . Bỗng dưng bầu trời đang xanh thì lại tối sầm , tiếng sấm nhè nhẹ phát ra báo hiệu có mưa bão .
" Không ổn rồi, mình phải tìm nơi dừng chân thôi "
Akina nhìn xuống dưới để kiếm hòn đảo giữa biển. Chợt nhìn thấy một con tàu nhìn hơi lòe loẹt và có phần trẻ con , màu chủ đạo là màu hồng nữa. Trên cột buồm cũng gắn lá cờ màu đen .
" là băng của tứ hoàng Big Mom!"
Thật trùng hợp khi gặp mặt họ ở chỗ này . Nghe đồn băng Big Mom đều là những kẻ mạnh , gặp bọn họ cũng chỉ có chết , may mắn thì sống sót cho qua.
Dù sao đây không phải lúc để cô trở thành hải quân rồi đi bắt họ. Ngày làm với ngày nghỉ khác nhau, chẳng ăn nhập cái nào .
Cô tính làm lơ và bay đi . Nhưng sự vô tình của ánh mắt chạm đến bé gái có mái tóc màu hạt dẻ, sở hữu ba con mắt đang đứng sát mạn tàu và không may rơi ngay xuống biển .
Trời đổ lấy cơn mưa rào , cô bé đó la hét đầy hoảng sợ. Những người trên tàu thì chạy tới mà chẳng làm gì được, vì tất cả đều có ăn trái ác quỷ.
Bỏ mặc hay cứu giúp ? Tất nhiên là cái thứ hai rồi ! Dù là hải tặc đi nữa thì đó cũng chỉ là một bé gái không làm hại được ai .
Akina nhanh chóng bay xuống ôm cô bé lên và hạ cánh vào boong tàu Big Mom .
" Hức hức, chị ơi ! Anh ơi " Con bé sợ hải chạy lại anh chị mình
Bọn họ dỗ dành và nhìn tới cô gái có đôi cánh rồng màu bạc lấp lánh ấy. Tuy đã ướt sũng cả người, thế mà vẫn không làm xấu đi được nét đẹp tự nhiên ấy.
Cô bé tóc màu hạt dẻ nhìn sang Akina và mỉm cười cảm ơn . Cô cũng cười nhẹ gật đầu .
" Cô gái, cảm ơn đã giúp em của bọn này. Không biết cô tên gì ?"
" Hanako Akina , một hải quân "
Tuy rằng họ không hỏi cô là ai , nhưng Akina lại muốn xem họ phản ứng thế nào nếu biết điều đó . Vã lại làm vậy khi gặp nhau lần tới , họ sẽ cảnh giác cô hơn . Đây là cách tránh mặt nhau cô vừa nghĩ đến.
Quả thật một nửa người trên tàu đã lo lắng khi biết cô là hải quân. Nhưng một số khác thì lại rất bình tĩnh .
" Tên đẹp đó cô gái . Nhưng việc cô nói mình là hải quân thì bọn này hơi khó tin . Nhất là với cơ thể nhỏ bé này , perorin " Perospero
" Nhỏ nhưng có võ đấy . Tôi cũng là người ăn trái ác quỷ, với chức vụ là phó đô đốc thì đâu phải thuộc hạng xoàng đúng không?!" Akina
" Vậy cô được tới đây để làm gì ?! Chỉ một mình thôi sao ?" Smoothie
" Không , hôm nay là ngày nghỉ của tôi . Chỉ là đi ngang rồi cứu vậy thôi . Hết chuyện rồi nên tôi đi đây ! Vả lại nếu có gặp nhau , cứ coi như tôi vô hình đi nha . Tạm biệt mọi người "
Akina cúi đầu rồi đập cánh bay đi ngay trời mưa lớn .
" Cô ta thật kì lạ mà "
" anh Perospero, anh có tin con bé đó nói không ?"
" .... Cũng chưa rõ, mà quả thật anh rất tò mò đấy, perorin"
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào
Losowethể loại: Đồng nhân, phiêu lưu, H nhẹ, , phi logic, teenfic, ngẫu hứng . Tác giả : YinYanYo111 ngày cập nhật : T5 ngày 04 tháng 06 năm 2020 ngày hoàn thành : Đang thực hiện làm tại : Wattpad tóm tắt : Xuyên không làm chị gái kết nghĩa của...