PANDEMONIUM

1 0 0
                                    

This is a work of fiction, unedited, and filled with errors.
This is a product of the author's imagination. Any names, characters, business, places, events, incidents and any similarities of story and resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. This is filled with violence, cursing, crime and corruption.

All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without prior permission of the author.










PANDEMONIUM - a state of frenzied or chaotic activity.
Credits to the owner of  the picture I used as my book cover and meaning of the title.

Date Started: June 06,2020

Third POV

"P*utangina mo!" saad ng lalaking nakatali sa upuan.

*evil laughs* "Did you honestly think that I was true to my words?" *laughs again* "oh boy! You must be dreaming! Masyado na kayong nagtatagal sa itaas ni kahit isang beses hindi kayo pumalya! Akala mo ba mananatili kayong nasa tuktok? Pwes hindi!" At bigla niyang sinampal ang lalaking nakatali.

"This is the end of your company! This is the end of your group! and This is the end of ....... YOU!" *evil laughs*

Gusto mang lumaban ay hindi maggawa ng nakatali sa tinamo niyang mga sugat at bugbog ay hindi na kinakaya ng katawan niya. Tuluyan ng tumulo ang luha na kanina pa niya pinipigilan. Lalo siyang nanghina ng itutok na ng lalaking nakaaway niya ang baril na diretso sa ulo niya.

Alam niya na anong oras man ay puputok na ito kaya napa pikit na lang siya.

"See you daddy, sorry kung hindi ko na naggawang lumaban" bulong ng isipan niya ng biglang.

"BANG!" "BANG!" "BANG!"

Sumakop sa buong gusali ang ingay sa mga nagpuputukang baril....

"Cu-.... kumap-...., wag na wag kang bibi...." nanghihina man ay alam niya na ang taong nakikita niya na nagligtas sa kanya ay hindi rin isang taong mapapasalamatan dahil ito ang kanyang ka-ribal sa business world at matinding kaaway ng kanyang mafia group.

Huling narinig niya ang wangwang ng ambulansya at dun na tuluyang nawala ang kanyang malay.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PANDEMONIUMWhere stories live. Discover now