Marissa's P.O.V.
Kanina pa ako nagtataka dahil hindi ako inuwi ni Sean. Sa halip ay dinala n'ya ako sa apartment n'ya. Binuksan n'ya ang pinto nito at hinila ako papasok saka sinara ang pinto.
"Sean akala ko ba pinapa..."
Hindi ko natuloy ang sasabihin ko nang hinalikan n'ya ako bigla. Ilang beses akong napakurap at pilit na ipinasok sa isip ko kung ano ang nangyayari.
Si Sean? Hinahalikan ako?
Maya-maya ay nadala ako at tumugon sa halik n'ya. Napaakap ako sa leeg n'ya ay napayakap naman s'ya sa beywang ko. Naramdaman kong isinandal n'ya ako sa pinto at idiniin ang labi n'ya sa labi ko. Maya maya ay naghiwalay ang labi namin at parehong hinahabol ang hininga namin.
"Sean..." Banggit ko sa pangalan n'ya.
Bumaba ang kamay n'ya sa pwetan ko at inangat ako. Napagapos naman kaagad ang binti't hita ko sa kanya habang nakayakap pa rin sa leeg n'ya. Muli n'ya akong hinalikan kaya napapikit ako.
"Hmm." I moan.
Naramdaman ko s'yang naglakad at maya maya lang ay nakahiga na ako sa kama. Binuksan n'ya ang zipper ng maong short ko at ibinaba ito. Inangat n'ya rin ang damit ko at tuluyan na itong naalis sa katawan ko. Muli n'ya akong hinalikan sa labi habang tinatanggal ang hook ng bra ko. Inalis ko ang bra ko na hindi pinuputol ang halik namin. Gumapang ang kamay n'ya sa magkabilaang dibdib ko at minasahe ito. Napaungol ulit ako sa ginagawa n'ya.
Bumaba ang halik n'ya sa leeg ko pababa sa dibdib ko. Pinaglalaruan n'ya ngayon ang dibdib ko gamit ang kamay at bibig n'ya. Ilang segundo ang nakalipas ay bumaba ulit ang halik n'ya sa puson ko at hinubad ang panty ko. Pababa ng pababa ang halik n'ya hanggang sa gitnang parte ng katawan ko. Hinalikan n'ya ako doon at napaawang ang labi ko.
"Sean..." Nadapo ang kamay ko sa buhok n'ya.
He parted my lips down there and suck me. I arch my back as I fell the sensation. My eyes rolled when he move his tongue in a circular motion.
He is so f*cking good at this.
"Hmm." I moan as he continue on torturing me with his tongue.
Muling umangat ang labi n'ya sa puson ko, paakyat sa dibdib ko hanggang sa collarbone ko. He traces my collarbone with his lips. Paangat ulit ng paangat ang labi n'ya sa leeg ko hanggang bumalik ito sa labi ko. He kiss me hungrily and I respond. And now, I felt his fingers rubbing core.
"Hmm." Hindi ko napigilan ang mapaungol habang hinahalikan ako ni Sean kasabay ang paglalaro ng daliri n'ya sa pagkababae ko. Gumapang ang kanang kamay ko sa buhok n'ya at napasabunot doon. He deepen the kiss and shove one finger inside me.
"Hmm!" Impit ko.
He move his fingers in and out and I arch my back once again.
"Ohh." Lahat ng ungol ko ay sinalo ng bibig n'ya. Napakapit ang kaliwang kamay ko sa balikat n'ya ng dinagdagan n'ya ng isang darili sa loob ko.
Pibilis ng pabilis ang kilos ng mga darili n'ya. Dahilan para mapaawang ang labi ko. Hindi na ako tumugon sa halik n'ya dahil nababaliw na ako. Napaungol ako nang mas binilisan n'ya pa. He suck my lower lip while continue on torturing my core with his fingers.
"S-sean..." Sambit ko.
Mas lalong bumilis ang pagkilos ng mga daliri n'ya at nararamdaman ko ng lalabasan na ako. He speed up and I clench around his finger. Later on, my juices came out.
He stood up and remove all of his clothes. He put some condom on and hovers over me. I claim his lips again and he respond. He slide his length inside of me and began to thrust.
I grip his shoulder as he move faster and deeper. He reach my hands and intertwine our fingers, placing it above my head.
"Faster please." I pleaded.
He obey and move faster and deeper, hitting the exact spot.
"Ahh... Sean...." Daing ko.
He kiss me torridly and I respond. We tighten our grip as he move faster even more.
"F*ck." He mumble between our kisses.
I wrap my legs around him as we continue. "Sh*t." I murmur.
I can fell it again.
And for the last but not the least thrust, I clench my walls around him. "Ohh!" I moan then I reach my orgasm.
***
Nagising ako at napatingin kaagad sa wall clock. 10:10 pm na pala. Nalingon ko si Sean na nasa tabi ko at mahimbing na natutulog. Hindi ko alam pero napangiti ako bigla.
Umalis ako sa kama at tahimik na pinulot ang mga damit ko. Sinuot ko ang lahat ng damit ko at muling nilingon si Sean na natutulog. Tahimik akong humakbang papunta sa pinto at tahimik ko rin itong binuksan. Ni-lock ko ang pinto mula sa loob saka lumabas. Napakagat ako sa ibabang labi ko at dahan-dahang sinara ang pinto para hindi ko s'ya magising.
Nagsimula na rin akong maglakad pauwi ng bahay. Medyo natatakot ako dahil hindi ako sanay maglakad ng ganitong oras pauwi sa'min. Madalas akong nagpapahatid kay Sean pero dahil mahimbing ang tulog n'ya. Hindi ko na s'ya ginising pa.
Habang naglalakad ay hindi ko pinahalatang natatakot ako. Gayunpaman, nakikiramdam pa rin ako sa paligid. Lalo na kung meron akong makitang aso dito. Halos malagutan ako ng hininga nang nakakita ako ng aso na nakaupo sa tabi at nakatingin sa'kin. Napakagat ako sa ibabang labi ko at dahan-dahan na nagpatuloy sa paglalakad.
Kapag ako hinabol nito, ewan ko na lang talaga.
Palipat-lipat ang tingin ko sa daan at sa aso. Mabuti na lang at hindi ito tumayo pero nakatingin pa rin ito sa'kin. Nalagpasan ko ito pero hindi pa rin ako kampante. Kahit nasa likod ko na ito ay napapalingon pa rin ako sa likod ko. Gusto ko lang makasigurado kung hindi ba ako nito sinundan. Baka kasi mamaya bigla akong kagatin.
Limang beses akong napapalingon sa likod ko at nakahinga ako ng maluwag. Hindi na nakatingin ang aso sa'kin at hindi rin ako nito sinundan.
Salamat naman.
Nagpatuloy ako sa paglalakad at tahimik na nanalangin na sana ay wala akong makakasalubong ulit na aso. At salamat naman dahil wala na akong nakita hanggang sa makauwi na ako sa bahay. Hinanap ko ang susi sa labas at dahan-dahan na binuksan ang pinto ng bahay. Mabuti na lang at tulog na sina mama at papa dahil tahimik na dito sa bahay. Dahan-dahan akong pumasok at sinara ang pinto. Tahimik akong naglakad papunta sa kwarto namin ni ate at pumasok. Napalingon kaagad si ate sa'kin dahil gising pa s'ya. Magpupuyat yata s'ya dahil wala naman s'yang trabaho bukas.
"Maaga ka yata ngayon?" Tanong n'ya.
Maaga pa naman talaga. Minsan kasi 11:00 - 11:30 pm ako nakakauwi ng bahay.
"Wala lang." Sagot ko. "Boring kasi doon."
Hindi n'ya na ako kinausap pa at nilipat ang atensyon sa cellphone n'ya. Inasikaso ko ang sarili ko bago humiga sa kama. Napayakap ako sa unan ko nang naalala ko ang nangyari kanina. Napangiti ako at ipinikit ang mga mata.
Siguro naman bukas ay maayos ko ng makakausap si Sean.
BINABASA MO ANG
Friends With Benefits (R18) [COMPLETED]
RomanceWarning: Mature Content (18+ only.) Friends Series #1 Kaibigan lang ang turing ko sa kanya. Kahit minsan ay hindi nasagi sa isip ko na magkagusto sa kanya. Hanggang sa isang gabi, nangyari ang hindi dapat mangyari. May 17, 2020- June 17, 2020