After the weeding,dumiretso kami sa new house naming mag asawa..hay...i cant bealive this is happening..liningon ko si Chadrick..napa buntong hininga ko at lumabas ng kotse..ilng taon palang ako..oo maguging marangya ang buhay ko dahil naitali n ako sa isng Chadrick Montemayor...pero ang tanong?magiging masaya ba ako?
Nap tingin ako sa kanya ng humawak sya sa bewang ko at sabay kaming naglakad papasok...gwapo sya...mayaman,matalino,talented..oo na sya na..pero...di namn namin mahal ng isat isa..at bata pa ako..pero ano pang magagawa ko?
Maikukulong din ba ako sa malaking bahay na ito?hayy...
"You look tired..you need to rest..here is our room.." Sya
Tumango ako..
Poink!*
"Aray!!" ako
Naman ei!nag dedaydream ako tapos biglang may mag babatok sa akin?!!
"Kanina ka pa tulala.." Sanya
Asawa sya ng kaibigan kong tomboy...joke.....i have a gay friend and actually fall inlove into a girl..hayy..buti pa sila..at ngayon malapit nng manganak si sanya..ang ganda ni sanya kaya ayan nabihay ang malambot na puso ni Reicko..
"May naalala lang ako.." Sabi ko
"Gusto mo na bang bumalik?" Sya
Umiling ako..kinuha ko ang picture at pinakita ko..last two months ay nag file na ko ng divorce papers...ipinadala ko sa pilipinas..after lang ng ilang araw ay may nag padala sa akin nyan..picture ng ex husband ko kasama ang pinaka mamahal nya..kasal na sila..kaya umalis n ko sa una kong tinuluyan..
"Itapon mo na nga yan?!ayokong makita ang pag mumukha ng babaeng yan!" Sanya
Natawa ako..she hates Aryana,dati nyang Idol model..pero ngayon hindi na..malandi daw kasi..
"Susunugin ko na nga e.." ako
Nasasaktan din namn ako pag nakikita ko..nadala ko kasi...
"Anong emote ng dalawang buntis?" rei at humalik sa asawa..
"Si Keithy kasi...pinapangarap nanaman ang ex hubby.." Sanya
Napa irap ako..
Napa haplos ko sa tyan ko..yes i was pregnent..three months and two weeks..
"Ani kayang reaction ni Chad pag nalaman nyang may anak pa pala sayo?" Rei
"Ofcourse hindi maniniwala iyun..baka nga isipin nya na ib ng ama ng baby ko.." ako
"Hay naki Keithy Ann Sandoval.." Reicko
"Its Gomez...okey?i change my last name.." ako
"Pero dimo maitatago..nasa dugo mo ang dugo ng isng Sandoval.." sya
Bumuntong hining nalang ako at saka tumingin sa labas..
Bakit habang tumatagal minamahal kita?sinaktan mo na ko..ipinag palit mona ko..bakit ikaw parin?
Oh well..asawa mo lang naman ako noon sa papel..dimo naman ako mahal...You never love me like i do love you...
Pag may mga naka italic po ay flash back po iyun okey???okey...
BINABASA MO ANG
Love's Me Back
Romance"running away is my only hope to scape...scape from a man i love..scape from the pain he's giving to me..." kung may pag kakahawig man po ang storiang ito sa ibang mga stories dito sa watty..im sorry po..but this is all on my imagination..and warnin...