Vài ngày sau về đến làng Cối Xay Gió. Nhìn thấy cô, ai cũng vui vẻ chào đón và nghe kể lại quá trình tập luyện rồi thăng cấp .
Lên đỉnh Colubo . Mẹ Dadan ngoài mặt thì lạnh nhạt bảo ghét cô do hai năm qua không về thăm , nhưng khi cô mỉm cười rồi ôm bà ấy thì lập tức khóc ròng hạnh phúc .
Trong lúc chờ đợi tụi nhỏ về , Dadan với mọi người đã kể lại mọi chuyện xảy ra trong thời gian vắng mặt. Thật không ngờ Sabo lại chết sớm như vậy, đã thế còn chính tay Thiên Long Nhân làm ra . Thật sự cô cũng buồn khi biết điều này, mà người của Thiên Long Nhân lại thuộc dạng không thể động vào .
Nói vậy thôi chứ cô cũng đánh đấy, nếu dám động vào gia đình với người thân.
Trời xế chiều, Ace với Luffy trở về . Vừa nhìn thấy Akina thôi là đã vui mừng ôm lấy rồi, à chỉ có mỗi Luffy chứ Ace lớn rồi, biết nhận thức ranh giới giữa nam nữ cơ đấy.
Cô ở lại chơi đúng hai ngày rồi lại phải đi về tổng bộ . Trông mặt tụi nhỏ buồn khi tạm biệt cô lần nữa.
" Chị Akina , chỉ cần thêm vài năm nữa là em sẽ ra khơi. Lúc đó em sẽ trở thành hải tặc nổi tiếng cho mà xem " Ace
" Vậy chị trông chờ đó . Lúc đó đừng hỏi sao bị chị bắt đó nha " Akina
" Em không sợ đâu " Ace
Thằng bé chống hông đầy tự tin , cô phì cười ôm thằng bé một lúc rồi mọc cánh bay đi . Hai đứa mở to mắt kinh ngạc quá chừng, thì đây là lần đầu thấy thôi đó mà.
Phản ứng của hai đứa ban nãy khiến cô phải tủm tỉm cười mãi do quá dễ thương .
Bây giờ bay về từ đây đến tổng bộ lại mất ba ngày , mà nghỉ chỉ được một tuần. Đi lố 1 ngày chắc không sao , giải thích một chút thì Sengoku chắc hiểu mà bỏ qua cho cô .
" Ui lại sắp có mưa nữa rồi "
Bầu trời đổi mây, lại sắp có mưa dù không phải bão . Mà lần này may mắn gặp con tàu hải quân đi ngang qua nên cô hạ cánh xuống đó tạm lánh mưa.
" Xin lỗi nhưng tôi muốn ở lại tạm tránh mưa." Akina
Cả đám lính nhìn qua, thay vì nghi ngờ con người mới bay xuống. Chỉ với mái tóc màu hồng cùng trang phục thủy thủ màu đen có khăn quàng cột nơ hồng đủ để cho họ biết rằng phó đô đốc xinh xắn của hải quân đang ở đây.
Tên nào tên nấy nhiệt tình chào đón. Đúng là thấy gái sáng cả mắt lên không , ngay khi Akina bị họ hỏi và chào mừng dồn dập thì có một người đi ra với chất giọng trầm đã đủ làm họ sợ rồi.
" Xin lỗi vì hành động vừa rồi của bọn họ thưa phó đô đốc Akina " Rob Lucci
Người con trai này hình như là Rob Lucci của CP.9 , những người như vậy thường được rèn luyện từ nhỏ để trở thành mật thám hoặc sát thủ. Cô còn nghe đồn tên này cũng rất đào hoa , chỉ tiếc những cô cái qua lại với hắn chỉ có chết. Trước kia hắn đã giết và ngồi lên 500 cái xác không chút ghê sợ gì .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào
Acakthể loại: Đồng nhân, phiêu lưu, H nhẹ, , phi logic, teenfic, ngẫu hứng . Tác giả : YinYanYo111 ngày cập nhật : T5 ngày 04 tháng 06 năm 2020 ngày hoàn thành : Đang thực hiện làm tại : Wattpad tóm tắt : Xuyên không làm chị gái kết nghĩa của...