I just want to know if how many of my followers are active readers? can you please vote or comments (pleaseeee). I wanna hear your thoughts (muwah) :*
Kamsahamnida!!!
Arigato gozaimaste!!!
WARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!!
"READ AT YOUR OWN RISK!"
36. Imogen Aiko Perez [Part 6]
I was really crying hard after our talk. Hindi alam kung matutuwa ba ako sa mga nalaman ko, o mas lalo lang masasaktan. Agapius, Carter or whatever his freaking name is. Sa totoo lang hindi ko na inisip pa na muli kaming magkikita, at sa ganitong sitwasyon pa.
After he called me on that new year's eve three years ago. Hindi ko na expect pa na magpaparamdam siya. Dahil wala naman din nababalitaan mula kanila kuya Lennan, they never mentioned him again. Hence, I can't stop thinking about him for a lot of unknown reasons. He's been out of nowhere for goddamn years. Kaya hindi ko sukat akalain na mangyayari ang lahat ng ito. Sa ganoong kalagayan hindi ko napagtanto na nakatulog ako. Dulot na din ng puyat at byahe, pasado alas kwatro na iyon ng magising ako. Saktong eight hours lang kaya hindi na ako nakaramdam pa ng antok.
I was laying in my bed for a few minutes. Nakatulala sa kisame dulot ng pag-iisip sa mga nangyari kanina. Hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung paano ko siya haharapin. I even also tried to push him away. Dahil iyon ang akala ko na makakabuti. Sa kaisipan na naging magkapatid kami sa loob ng mahabang tao, nagkaroon man ako ng nararamdaman sa kanya. Kahit noong nalaman ko na hindi naman pala kami tunay na magkapatid. Why do I still need to feel like it's forbidden?
He said we have the same feelings after all. But how can I be so sure? Kung ultimong sarili ko ay hindi matukoy kung ano ba talaga ang nararamdaman ko sa kanya.
Sa pinaghalong pagkalito ay sinubukan ko pa din na kalimutan ang mga nangyari sa araw na ito. I went to take a shower and texted Mikhaella to meet me in Marquee Mall. Since aniya kanina bago kami nagkahiwalay ay doon siya sa kapatid niya didiretso. Which is may kalayuan ng bahagya, I only choose to wear a simple pink sleeveless shirt, navy blue square pants and a simple sandal. Hindi naman pangit tignan kaya tanging cream at liptint lang ang inilagay sa mukha. I decided to go now and while locking the door.
Hindi ko maiwasan ang mapatingin sa kabilang pintuan na sarado. I didn't know if Agapius is there but I don't mind either. Paglabas sa gate ay may ilang nakaparada ng tricycle sa street na iyon. Kaagad na akong nakasakay at nagpahatid sa mall. Habang nasa biyahe ay mabilis ko din natanggap ang mensahe ni Mikhaella na nandoon na siya at sa entrance na kami magkita. Just like what she said I immediately went to her after I pay the driver.
"Oh bakit ganyan ang looks natin?" bungad niya kaagad ng salubungin ako. Bahagyang pinasadahan ang aking itsura kaya ganoon din ang ginawa ko. Wearing a floral yellow dress and strapless yellow sandal. Hindi naman siguro obvious na naghanda si Mikhaella para dito. "You look so stress girl, gusto mo mag salon tayo?" tanong niya.
At bigla akong napatingin sa halos hanngang baywang ko ng buhok. Although it's natural brown and straight, I never remember when did the last time I went to a parlor shop just for my hair. Pero bago iyon, pagsamantalang kumalam ang sikmura ko kaya nag-alok na muna si Mikhaella na kumain muna kami. Since I haven't eaten yet, I agree when she suggest a seafood restaurant at the back of the mall. Kung saan may park at dancing fountain tuwing gabi, sunod sunod din ang mga restaurant na nakahilera doon.
BINABASA MO ANG
Caging Fire (R-18 COLLECTION)
RomansaWARNING: THIS STORY IS "NOT EDITED" AND REPRODUCED EXPLICIT MATURE THEME! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS!!!! "READ AT YOUR OWN RISK!" Get Laid (R-18 COLLECTION) Sequel!