Mew sau khi trở về nhà thì đi tắm, trước khi ngủ anh cũng không quên nhắn Live chọc ghẹo Gulf, dường như đã thành thói quen rồi, Mew hẹn Gulf mai sẽ qua dẫn cậu đi chơi, không cần biết là cậu có đồng ý hay không, dù sao mai là cuối tuần anh phải đi chơi cùng cậu mới được. Bên đây Gulf đang lăn lộn trên giường vì vui sướng mai sẽ được gặp anh, cả ngày nay đã không được thấy rồi, dù cho cậu có nhắn Live kêu anh không được qua. Mild mở của đi vào thấy Gulf đang lăn lộn như bị nhập không khỏi hiếu kỳ.
-Mày bị điên cái gì vậy? Ma nhập mày hả?
-Ma cỏ gì? Mew kêu mai sẽ chỡ tao đi chơi. Cả ngày nay không được thấy mặt trong lòng có chút nhớ nhung.
-Coi kìa, coi người có người yêu nói kìa. Dù sao cũng chúc mừng mày tìm được chân mệnh thiên tử của mình. Mild nói bằng giọng chọc ghẹo, pha chút mĩa mai
-Mày đừng ở đó mà cười tao, chẳng phải có người theo trai cả đêm không về còn gì? Vừa nói Gulf vừa cười đểu thằng bạn mình
-Tụi tao đã xác định mối quan hệ rồi...Mai tao cũng đến nhà anh ấy ra mắt mẹ anh. Những câu nói của Mild chất chứa đầy sự xấu hổ cùng một chút lo lắng mà có nghĩ thế nào nó cũng không biến mất
-Thật sao? Chúc mừng mày! Gulf nhìn Khuôn mặt đầy vẻ lo lắng của mild mà hỏi tiếp
-Mày sợ sao? Nói rồi Gulf vịn vai thằng bạn kéo nó ngồi xuống giường vỗ vỗ vai nó an ủi.
-Ùm...Tao sợ, sợ mẹ anh Tabor sẽ không chấp nhận tao, rồi ép tao và anh chia tay. Mild ôm lấy Gulf mà không kiềm được những giọt nước mắt như những giọt pha lê lăn trên hai gò má ửng đỏ, phải cậu sợ lắm, cậu sợ mất anh
-Mày nghỉ gì vậy mày phải tin tưỡng vào tình yêu của mày chứ. Tin vào Tabor. Không phải mày yêu ảnh lắm hay sao ?
-Tao yêu Tabor. Tao không biết từ lúc nào mà cuộc sống của tao lại không thể thiếu anh nửa rồi. Những giọt nước mắt của cậu cứ vậy mà tuôn chảy xuống vai áo của Gulf cũng như tâm trạng lo lắng lúc này của Mild vậy, theo nước mắt mà ngày một chất chứa hơn, lo lắng hơn, càng yêu lại càng sợ mất đi.
-Mày có vui vẽ khi ở cạnh Tabor không? mày có an tâm khi người đó nói yêu mày không?
-Có! Đương nhiên là có.
-Vậy còn lo cái gì ? chẵng phải hiện tại rất hạnh phúc sao. Dù tương lai có ra sao thì không phải mày nên cố gắng cho hiện tại sao ?
Mild rời khỏi vai Gulf đưa tay quệt đi những giọt nước mắt, phải tại sao cậu lại lo lắng chẵng phải cậu còn có anh sao, cậu mà không vui anh cũng sẽ đau lòng, cứ cố gắng cho hiện tại là được rồi tương lai chẵng phải thứ chưa sảy ra sao.
-Tao hiểu rồi. Cám ơn mày nha Gulf.
-Cám ơn gì chứ tao với mày là bạn thân dó thằng quần.
Có lẽ mỗi người sẽ có cách yêu riêng với Gulf thì cậu trân trọng hiện tai đang có hơn là say nghĩ những thứ chưa sảy ra, cậu chỉ biết giờ đây cả tâm can cậu đều đặt ở chổ Mew cả rồi. Một buổi tối trôi qua êm đềm nơi những con người vừa chập chững chấp nhận tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
yêu là yêu thôi [MewGulf](hoàn)
Non-Fiction-Có chạy trốn thế nào cũng không thể thoát khỏi tình yêu sao không chấp nhận nó bằng cả con tim mà tận hưởng HP bên anh. -Đây là sản phẩm của trí tưởng tưởng vì quá umêeee, không đánh đồng hay liên quan gì đến couple được nhắc đến.