CHAPTER THREE

252 38 4
                                    


SA CONDO

Bumalik na si Claire sa condo at kaagad binuksan ang pinto gamit ang dalang duplicate key narinig niya pa ang halakhak ng kumag pagkapasok na akala mo nanalo sa lotto.
Tumikhim siya upang ipaalam dito na naroon siya,napakunot noo naman ito bigla pagkakita sa kanya at napawing bigla ang kanina'y tuwa na akala mo natalo sa sabong.
Inirapan niya lang ito at nagdire diretsong pumasok sa loob ng sariling kwarto para ayusin ang mga pinamili.
Nasa ganung ayos siya ng may magdoorbell.

Kaagad siyang lumabas ng kwarto upang tingnan kung sino iyon,napataas ang isa niyang kilay sa nakita pagkabukas ng pintoan.
Isang babae na halos labas na ang malaking boobs pulang pula ang mga labi at kita na ang singit ng pwetan sa suot na maiksing short.

Who are you? Where is Xander?Mataray na tanong nito sa kanya.

Sasagot pa lamang sana siya ng may magsalita mula sa likuran.

𝑂ℎ 𝐻i,Trish You're finally here so lets start.Excited na saad nito sa babae,pagkasaad nun ay pumasok naman kaagad ang babaeng sinagi pa talaga siya.

Kaagad pumulupot ang mga kamay nito sa leeg ni kumag at maya maya'y naghalikan na ang mga ito sa harapan niya na ikinalaki ng mga niya.

Ang lalaswa naman ng mga toh,hindi ba nila alam na may tao dito.Inis niyang saad sabay pasok sa sariling silid.

Bumalik siya sa pag aayos ng mga pinamili,pagkatapos ay nahiga na siya sa kanyang higaan at nagpikit ng mga mata.
Maya maya'y napadilat muli siya ng marinig ang ungol nang babae na akala mo inaano,tinakpan niya ang magkabilang tenga naninindig ang mga balahibo niya sa naririnig,subalit ganun parin naririnig niya parin ang ungol ng babae.

Yes Xander down there,sigeh pa! Uhm ahhh!Malakas na halinghing ng babae na para bang nagmamakaawa.

Grrr!!!.Nakakadiri naman ang mga hinayupak na ito.Naririndi niyang saad at lalo pang lumakas ang mga ungol at naging sunod sunod na.

Napabangon siya mula sa pagkakahiga,tumayo't lumabas ng kwarto tinungo ang pintoan palabas di na niya talaga kaya.

Naiinis na napaupo siya sa hallway malapit sa may labas ng pintoan .
Nasa ganoong ayos siya ng may magsalita,dahan dahan siyang nag angat ng mukha para makita kung sino iyon.
Parang nag e slow motion panga ng dumako ang mga tingin niya sa maamo nitong mukha habang nakangiti sa kanya.

Napakagwapo ang haba ng mga pilik mata ang tangos ng ilong at ang perpektong hugis ng mga labi na pulang pula parang ang sarap kagatin.May pagnanasang sa isip niya.

Natigil siya sa imahinasyong iyon ng maramdamang may umaalog sa kanya.

Ay sorry!may sinasabe kaba?Lihim ang kilig niyang tanong dito ng makabawi.

Wala naman!
I just saw you lang na parang galit?Patanong na sagot nito habang nangingiti.

Ahh ganun ba?Wala yun hindi naman ako galit.Sagot niya namang di mapigilang humanga dito.

By the way,I'm John Kennard Dela Cruz,JK or Ken for short.Pagpapakilala nito sabay lahad ng kanang kamay sa kanya.

I'm Sofia Claire Ramirez,you can call me Claire anyway.English ring sagot niya dito at inabot ang nakalahad nitong malambot na kamay habang nakangiti parin sa kanya.

Nag shake hands sila at nanatili sa ganung ayos,ilang segundo bago siya tuluyang nakabawi,nahihiyang binawi niya ang kamay dito.

Nagkausap sila at sa kanilang pag uusap ay may nalaman siyang ikinatuwa niya isa pala itong archetic na nakaupa sa katabi nilang condo,madalas daw siya nitong makita kaya lang di siya nito makausap o malapitan dahil pumapasok daw kaagad siya sa loob akala nga raw din nito ay suplada siya.
Nagkatawanan pa sila nagkahingian ng number at di namalayan ang oras.
Masaya itong kausap naalala niya tuloy ang kababatang si Dave dito.
Di nila namalayan ang paglabas ng kaninang naglalampungan lang.
Natigil sila sa pagtawa ng may magsalita sa paanan nila.

My Secret Love [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon