CHAPTER FOUR

228 34 4
                                    


WARNING:⚠⚠⚠ THIS PART IS RATED SPG.

Nagising si Claire sa malalakas na mga katok mula sa labas ng pintoan ng kanyang kwarto,tinatamad na bumangon siya't tiningnan ang oras sa cellphone na nasa kanyang paanan,( 2:15AM ) palang ng madaling araw.

Nakauwi na pala ang kumag,ano naman kaya kailangan nito.Naiinis niyang saad bago tumayo't parang lasing na naglakad patungo sa may tapat ng pintoan.

Patuloy naman ang malalakas na mga katok.

Nagbukas mona siya ng ilaw bago kinuha ang tuwalyang nakasampay sa gilid ng pinto saka ipinangtakip sa sariling dibdib,wala kasi siyang suot na bra tuwing natutulog.
Inikot niya na ang seradura ng pinto at inis na pinagbuksan ang kanina pang maingay na kumakatok na akala mo gigibain na sa sobrang lakas.
Magtatanong palang sana siya kung ano ang kailangan nito ng bigla nalang itong pumasok sa loob ng kwarto niya't inilock pa iyon pagkasara.
Di siya makapagsalita sa pagkabigla,naramdaman niya pa ang pagkawala ng antok niya habang kinakabahang nakatingin dito.

A-no-ng kai-la-ngan mo?Sa wakas ay naitanong niya habang nauutal at kabadong nakatingin sa mga mata nitong nanlilisik ang mga tingin sa kanya.

Anong ginagawa mo dito?Muli ay kinakabahan paring tanong niya ngunit hindi parin ito sumagot.

Nagulat na lamang siya ng biglang hawakan siya nito sa mukha't sinunggaban ng maririing halik.
Nagpupumiglas siya't pilit tinutulak itong palayo gamit ang mga palad na nasa dibdib nito subalit napaka diin ng pagkakahawak nito sa mukha niya at baliwala ang lakas ng mga pagtulak niya dito,parang asong ulol ang ginagawa nitong paghalik sa kanya,halik na may kasamang poot at galit,nahulog pa ang tuwalyang ipinangtakip niya sa sarili.
Naamoy niya ang hininga nitong amoy alak,nalasahan niya rin ang parang kalawang sa bibig niya at maya maya'y humapdi iyon.
Pilit niya parin itinutulak ito palayo habang nagsisigaw ngunit hindi iyon lumalabas sa bibig niya dahil inaangkin nito iyon,naramdaman niya ang isang kamay nito sa batok habang patuloy siyang inaangkin nito,naramdaman niya rin ang isang kamay nitong gumagapang pababa sa leeg at sa taas ng dibdib niya.
Napapaatras siya habang pilit na kumakawala dito subalit sumusunod lang ito sa kanya habang angkin angkin parin ang mga labi niya,halos hindi na siya makahinga sa ginagawa nito.
Isinandal siya nito sa dingding ng kwarto't nagsimulang bumaba ang labi nito patungo sa leeg niya't pinagpapalo niya ito habang nagsisigaw.

Walang hiya ka Xander!Bitawan mo ako ano ba!Galit na saway niya dito habang tinutulak ito palayo.

Subalit parang wala lang itong narinig sa halip ay kinagat kagat nito ang puno ng tenga niya dahilan upang magtayuan ang mga balahibo niya sa buong katawan.

Nababaliw kanang hayop ka!Sigaw niya habang nararamdaman ang ginagawang pagsipsip nito sa leeg niya.

Subalit patuloy lang ito sa ginagawa't parang hindi manlang natatablan ng mga palo niya.
Hinawakan lang nito ang mga kamay niya para matigil siya sa kakapalo at ipinangko iyon sa dingding.
Nagsimula na siyang mapaiyak dahil ayaw nitong tumigil.

Wag Xander please,tumigil kana!parang awa mona!Pagsusumamo niya dito subalit parang wala itong naririnig.

Bumaba pa ang mga halik nito sa puno ng dibdib niya na mas ikinapanic niya pang lalo,
Pilit parin siyang nanlalaban subalit napakalakas nito keysa sa kanya dahil nga sa lalaki ito at babae lang siya.
Naramdaman niya ang pagpasok ng isang kamay nito sa loob ng damit niya't umakyat iyon patungo sa isang dibdib niya't nilaku-lakumos iyon.
Nanlaki ang mga mata niya sa ginawa nito,pilit na tinatanggal niya ang kamay nito mula roon gamit ang isang niyang kamay na binitawan na nito subalit itinaas lang nito ang damit niya at lumantad ang pinakatago tago niyang tayong tayo na dalawang bundok na kaagad sinugod ng bibig nito.

My Secret Love [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon