Các cụ có câu "trẻ không hư, già đổ đốn". Dạo gần đây Cao Trúc dường như có cảm giác nó đang khá là đúng với tình hình căng như dây đàn của gia đình mình.
Mọi chuyện bắt nguồn từ việc sau khi Thần Minh sinh Coca và Pepsi, bỗng nhiên Thần Bách Tùng cũng đành đạch đòi Omega sinh thêm đứa nữa...
Má nó, loạn! Loạn hết rồi, cái nhà này không biết trên biết dưới gì nữa rồi, trên bảo dưới không nghe mà trên đe dưới cũng không thèm sợ nữa luôn. Giờ mà đẻ với đái thì vừa dẩm dờ vừa không có khả năng. Phải biết là Cao Trúc năm nay rất lớn tuổi rồi, tuổi này đẻ thì không phải là điều quá hi hữu, y học giờ phát triển rồi, miễn còn trứng thì đẻ thôi, thế nhưng điều đáng nói là... y rất xấu hổ. Giờ có đẻ ra rồi đám nhỏ chúng nói gọi nhau như thế nào? Rồi con bú bà cháu bú mẹ à? Nghĩ không thôi cũng đủ khiến Cao Trúc da gà rớt đầy đất.
Không! Không đẻ đái gì hết!
Còn nhớ ngày trước, vì đảm bảo cho sức khoẻ của Cao Trúc, chính Thần Bách Tùng là người chủ động đưa ra ý kiến không sinh nở nữa, thậm chí gã cố chấp đến độ tự đi đình sản. Ấy vậy mà sao tự nhiên lại đòi đẻ? Giờ trông sắp nhỏ hộ con trai cũng đủ khiến Cao Trúc thiếu nước tự sản xuất sữa cho cháu bú nữa thôi đó, bận đến tối tăm mặt mũi, đấy là Coca và Pepsi rất ngoan rồi đó.
Rồi một ngày, gã về nhà rón ra rón rén đưa cho Cao Trúc tờ giấy chứng nhận dừng đình sản. Cao Trúc đứng hình mất nguyên 5 chục giây. Thần Bách Tùng rất nuông chiều bạn đời, có 1 chút gì đó đối với Cao Trúc là sự kính trọng vì dù gì thì vợ gã cũng hơn gã khá nhiều tuổi. Tuy nhiên Alpha vẫn là Alpha, gã vẫn là 1 trụ cột vững chắc của Omega già này, chính vì vậy dù có chút xuống nước đi chăng nữa thì nếu gã đã quyết, Cao Trúc cũng khó lòng mà phản kháng quyết liệt được.
Đỉnh điểm có lẽ là buổi tối cách đây 1 tháng. Trong kì phát tình của Cao Trúc, y vẫn là 1 Omega rất có trách nhiệm với thế hệ sau nên đã mua cả đống lổn nhổm những bao cao su là bao cao su. Các loại, các kiểu, các mùi vị luôn! Thần Bách Tùng nhìn tủ đầu giường xuất hiện những thứ đã từ rất lâu rồi gã không được nhìn thấy thì khẽ cau mày. Gã thật sự còn không nhớ nổi phải đeo bao vào dưa như thế nào cơ.
Nứng cúc là 1 loại cảm giác rất khó kiểm soát, nhất là nứng cúc của Omega trong kì phát tình. Cao trào sắp đến, Cao Trúc giật mình phát hiện Alpha của mình nhanh như cắt lột bao rồi dứt khoát cắm thẳng vào khoang sinh sản bắn tung toé...
"Em làm cái gì đấy, mau rút ra đi".
Cao Trúc vừa bực vừa sợ nhưng thời điểm này thì sướng là thứ ngự trị khối óc cộng thêm tin tức tố bao trùm không gian phòng ngủ hạn hẹp này càng khiến cái cách y phản kháng chẳng khác nào cầu hoan cả. Alpha cười đểu giả ép chặt cánh tay bé vô lực xuống nệm giường mềm mại. Giọng nói của gã giờ vừa uy lực vừa cường thế, thân dưới không đưa đẩy nhưng cố tình nhấn mạnh hơn, thật sâu vào khoang sinh sản đang mềm mượt rộng mở. Tay gã ấn vào phần bụng dưới của Cao Trúc, mâm mê đám lông mao được cắt tỉa gọn gàng xinh xắn. Bung kết!
"Hửm? Rút ra? Anh đang ra lệnh cho ai đấy? Muốn bị làm hỏng luôn cái lỗ ở dưới này luôn phải không?"
Cao Trúc nằm xụi lơ, cảm giác nút thắt căng thẳng trong cơ thể mình, tự biết đường ngoan ngoãn mà im miệng. Không những thế còn giở mặt nhanh như giở bàn tay, quay ngay sang làm nũng bạn đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alpha nhà tôi vác khoai đi đánh đông dẹp bắc
Short StoryTruyện tự viết theo hướng giải toả cảm xúc và năng lượng. Không dày vò nhưng hứa có kịch tính. ABO có H khá dày. CP chính là AxB, CP phụ là AxO. Hài hước nhưng khá máu chó, chắc chắn HE. Ngựa đực bạ đâu xxx đó A công và yêu nghiệt khôn khéo B thụ. V...