Grabeeee kinikilig kami umayos kayoooo (angelica)Hoyyy ano na zeiryl tama na nilalangam na kayo (archie)zeiryl parennnn (jon)solid to HAHAHA (hakman)SANA ALL(YURI)
Hahaha dami nyong alam inayos ko lang naman buhok ng bebe ko opsss HAHAHA (zeinab)ABA aba bumabanat kana z marunong HAHAHA (jon)HAHAHA tama nayang tara na tatawagin na tayo ni mc (mark)Tinawag na nga sila at lumabas
Sobrang ingay at andaming nanonood may mga fans din pala ng zeiryl ang pumunta dunDami palang magaganda dito no (brando)OO nga HAHAHA (mark)
Sumigaw si angelica
FLOW G umayos ka lang HAHA(PABIRONG sabi ni angelica)HAHAHA oo ebs sorry girls may ebeb nako HAHAHA (Archie)Ayan good HAHAHA (angelica)May tinuro si mark
Da ayon o panalo HAHAHA ang ganda (mark)HAHAHA sorry ate may bebe nako oh ayon oh*tinuro si zeinab*(daryl)ayon ayonnnn HAHAHA (HAKMAN)
Anong isisigaw naten?(archie)ZEIRYL!ZEIRYL!ZEIRYL!(mga fans ng zeiryl)
HAHAHA marunonggggg HAHAHA (archie)oh ano sisimulan na naten ahhh (mark)
Nagsimula na silang kumanta
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Natapos na silang kumanta at nakauwi na rin ang mga taoGrabe apaka solid nang gig nyo (zeinab)HAHAHA ang galing kumanta ni daryl zeb no?(angelica)HAHAHAHA sino di gagaling i nanonood bebe di nya paba gagalingan HAHAHA (mark)
HAHAHA markkkk ang solid mo mang asar eh no (daryl)eh kinikilig kami sa inyo ih (jon)Oo ngaaa (archie)
Oh pano ba yan uwi na kami ni jon (hakman)kami din ni yuri uuwi na (mark)kami den ng ebs kooo (archie)awittt ebs HAHAHA (mark)HAHAHA sasabay kona si zeinab pauwi (daryl)oo nga baka mapahamak payang BB mo umiyak kapa HAHAHA (archie)Aray ko bibs ah bat nang da down HAHAHA (daryl)
Nag si uwian na sila
Habang nasa kotse si zeinab at daryl may natanong si zeinab kay daryl.
YOU ARE READING
FALLING FOR YOU
Fanfictionhindi po ito totoong nangyare ito po ay gawa gawa lamang💛