Chương 11: ĐỆ NHẤT THẦN TƯỢNG

194 2 0
                                    

6 giờ sáng hôm sau...

-"Reng, reng, reng"
Tiếng điện thoại vang lên đánh thức giấc ngủ của hai mẹ con.

-"Chào buổi sáng thưa quý khách! Thực xin lỗi vì đã làm phiền nhưng không biết là các vị muốn dùng bữa sáng luôn ở trên phòng hay dưới đại sảnh ạ?"

-"Dưới sảnh"
Bella nói chuyện với người ngoài thường không có chủ ngữ hay vị ngữ rõ ràng.

-"Dạ được ạ, xin cảm ơn quý khách!"
Nhân viên sau đó liền cúp máy.

-"Ưm...Bella, con về hồi nào vậy?"
Mặc Tư Thuần nhìn cô hỏi

-"Mẹ lúc đó ngủ say  rồi, con không dám lớn tiếng"

-"Thôi, mau dậy đi, chuẩn bị rồi chúng ta sang rủ mọi người cùng ăn sáng"

***
Khoảng 10 phút sau đó

-"Đệ tứ à! Cậu có điên hay không mà sao giống khủng bố vậy, ăn mặc kín mít cho ai coi?"
Iris càu nhàu

-"Suỵt! Cậu quên mình là ca sĩ nổi tiếng rồi hả? Xuất hiện ở đây là phải giấu mình chứ? Ăn mặc cho nó khác người một chút, nếu không bọn phóng viên đó sẽ đuổi theo suốt, nhức đầu lắm!"

Swan nói trong khi bốn người còn lại đang ra sức nhịn cười.

-"Biết vậy mà cậu vẫn chọn con đường ca hát à?"
Lần này là Selena trêu ghẹo.

-"Nghiệp chọn mình mấy cậu ơi!"

-" Đệ tứ à! Kệ đi, cậu quang minh chính đại cùng bạn bè đi chơi, ai dám nói năng ngông cuồng?"
Bella cuối cùng đã lên tiếng khuyên nhủ.

-"Đi thay bộ đồ khác đi, cậu tào lao quá!"
Ginny cũng phát biểu.

-"Đợi!"

Thế là phải thêm 5 phút nữa họ mới xuống lầu ăn của khách sạn quốc tế The Monarch.

Lúc này, đại sảnh đang trong bầu không khí nhộn nhịp khi một ngày mới lại bắt đầu.

Nhóm Bella sau khi xuống sảnh thì lập tức đảo mắt nhìn quanh tìm kiếm mẹ của họ. Kia rồi, họ ngồi ngay vị trí lí tưởng, thích hợp để ngắm cảnh ở góc phải.

-"Chào mọi người!"

-"Bàn của các con bên kia kìa!"

-"Vâng!"

Quả nhiên, nhờ vào sự nổi tiếng của Swan đối với công chúng lẫn truyền thông, từ lúc họ ngồi vào bàn ăn đã có nhiều người tinh ý nhận ra ngay.

-"Ê, kia có phải là ca sĩ solo đang rất nổi tiếng của thế giới Swan Resen không?"
Một cô gái trẻ thích thú nhìn về phía người bên cạnh hỏi.

-"Hình như cái gì, chính xác luôn! Công nhận ngoài đời cô ấy còn xinh hơn trong những MV âm nhạc tỉ view nữa, xin chữ kí đi ha!"

-"A, mẹ ơi! Chị Swan, thần tượng của con. Chị ấy hát hay lắm luôn, cho con xin chữ kí chị ấy nha mẹ"

Thôi rồi Lượm ơi! Cậu bé nói như rống lên khiến ai cũng nghe thấy.

Lời Gọi Mời Định Mệnh: Bóng Hồng Gai Góc Và Boss Tài PhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ