Người con gái đằng sau Makomo thật sự rất xinh đẹp. Nhưng chỉ tiếc rằng cô ấy đã chết. Mọi người chẳng ai nhận ra. Chỉ riêng chính cô ấy và Muichirou - người từng là trụ cột của Sát Quỷ Đoàn. Nhưng điều ngạc nhiên nhất đối với Muichirou có hai thứ. Thứ nhất: Tại sao Kanae lại xuất hiện ở đây? Thứ hai: Makomo có thể sử dụng Hơi Thở Ngàn Hoa trong khi cô còn chẳng biết về sự tồn tại của nó. Thật đáng bất ngờ. Makomo đáp xuống. Quay sang nhìn Sengoku, cô cầm kiếm chĩa thẳng vào mặt ông. Nói rằng.
"Muốn giết ai thì nên nhìn lại bản thân đi. Đừng vô cớ mà tử hình người khác trong khi mình mới là người cần tử hình ngay lập tức."
Đúng như dự đoán, Sengoku tức giận. Ông hóa thành pho tượng vàng rồi giơ nắm đấm lên định giáng nó xuống. Như biết trước được điều này, cô dùng kiếm chém đứt cái còng của Ace ra và cầm tay anh nhảy khỏi pháo đài tử hình. Cô xoay kiếm, sử dụng Hơi Thở.
"Hơi Thở Của Nước: Thức thứ chín: Thủy Lưu Phi Mạt・Loạn "
Đáp xuống đất nhẹ nhàng cùng Ace, cô quay đầu lại. Toan định cầm tay Ace chạy đi thì lại bị chặn bởi đám hải quân. Ace nghĩ rằng cô không còn nhiều sức nữa, và đúng như thế thật. Sử dụng hai loại Hơi Thở cùng lúc thì biết rằng rất kinh khủng và quá sức giới hạn. Hơn nữa phải kích hoạt Ấn Diệt Quỷ nữa. Làm tất cả trong cùng một lúc thì không chết đã là may mắn lắm rồi. Huống chi phải chiến đấu tiếp thì có nước tử vong là cái chắc.
Ace xông lên, sử dụng lửa chặn đứng tất cả. Trên lưng anh là Makomo. Con bé quá nhỏ nhắn và nhẹ nhàng khiến anh đôi lúc còn nghĩ rằng anh chẳng đang bế cô nếu cô không phải đang chỉ hướng địch tới dùm anh. Sabito hiện đang có một nồi dấm chua đầy miệng. Anh đang chiến đấu bỗng bất giác đưa tay lên miệng.
'Mùi vị chua chua trong miệng này là sao nhỉ?'
"Địch tới kìa! Còn đứng sờ sờ ở đó làm gì?!"
Đang nghĩ ngợi bỗng bị một anh trên thuyền nhắc nhở khiến Sabito giật mình khi thấy hải quân tới ở đằng sau. Anh vung kiếm chém ngang người hắn. Anh đang mất tập trung. Muichirou cũng chẳng khác gì. Cậu đang bị trêu chọc bởi ngoại hình giống con gái và bị nói rằng "Về nhà cưới chồng yên ổn đi, tới chiến trường phục vụ cho hải quân à?" khiến cậu chém bay đầu hắn rồi trước khi hắn chết, cậu kịp thời hét to nói.
"Ta là con trai!!!"
(Khổ thân thằng bé, nhỏ và đẹp quá thành ra bị trêu là con gái)
Sau vài giờ, hiện tại mọi người trên băng đã an toàn. Makomo được tán thưởng nhiều nhất. Nhưng em cũng bị thương nặng nhất. Người cô chằng chịt vết thương từ nặng tới nhỏ. Hơn nữa người cô cực kì nóng. Khi kiểm tra nhịp tim thì nó đập tới tận 200 nhịp/1 phút. Mấy anh trên thuyền rất bất ngờ. Muichirou nhận ra điều đó liền đi tới bên cạnh Makomo đang nằm thở dốc. Cậu ngồi xuống. Nắm lấy tay Makomo. Cậu nói.
"Mako-chan, nghe tớ. Từ từ hít thở bình thường. Điều chỉnh nhịp tim. Cố gắng giữ bình tĩnh. Đúng rồi."
Makomo đã làm theo những gì Muichirou nói. Cô dần dần ổn định lại. Mọi người đem cô đi chữa thương. Muichirou lại đi ra bên cạnh Sabito. Khi Makomo tỉnh dậy cũng là chuyện của ngày hôm sau. Cô được Sabito cõng để ra chào tạm biệt Luffy cho cậu ấy đi luyện haki. Cô cũng muốn học haki ghê. Nhưng cô khi cô đề nghị thì mấy anh lại bảo rằng phải hồi phục hết tất cả vết thương. Cô cũng buồn lắm chứ bộ.
Vài tháng sau, cô hồi phục hẳn. Cô được dạy haki bởi một người phụ nữ tự xưng là xinh đẹp nhất thế giới. Theo cô thì cô bé Nezuko mới là xinh nhất! Mặc dù không muốn nhưng cô đành phải học cùng thôi. Muichirou, Sabito đã học cùng Luffy với Rayleigh. Cô ấy say mê say đắm Luffy và cô cũng rất yêu Sabito nên cả hai rất nhanh đã thành bạn tri kỉ.
Cô thành bạn tri kỉ của cô bạn Boa Hancock nên cô cũng được chỉ dạy rất nhiệt tình. Đồng thời cô cũng được cả vương quốc của cô ấy bảo vệ với cái chức vụ là 'người đứng thứ 2' của vương quốc. Phải, hai người rất rất là thân. Con gái biết yêu thường tìm bạn tâm sự đúng không?
Bạn tâm sự của nhau thiệt khác biệt quá. Boa Hancock cao hơn 2m, Makomo cao 1m53. Hơn nữa Boa Hancock mặc đồ cực kì hở hang còn Makomo thì mặc luôn đồ che gần hết người chỉ chừa mỗi đôi chân và mặt thôi. Khá là khác biệt.
Nhiều khi cô muốn gặp anh Sabito và Muichirou lắm nhưng Boa-chan (Makomo gọi) lại muốn cô tâm sự tiếp cơ. Thôi thì cô đành phải ở lại rồi. Còn bên Sabito, Muichirou và Luffy với Rayleigh thì sao? Cùng xem thử nhé?
"Muichirou! Sao cậu nhanh thế?!"
Lời nói của Luffy vừa dứt thì cũng là lúc, Muichirou vừa kích hoạt Ấn Diệt Quỷ vừa đeo bịt mắt vừa bật haki. Cậu nhảy lên tránh đòn của một con thú khổng lồ rồi quay sang dùng chân đá bay đầu con thú đó trong vòng vài tíc tắc. Sabito cũng không kém.
Anh đã hoàn thành hai loại haki cơ bản nhất rồi, hiện tại anh đang tập haki bá vương. Rayleigh nói rằng anh rất có khả năng là có loại haki này và đúng như thế thật. Cả ba bọn họ đều có haki bá vương. Họ không chắc Makomo có không nhưng cô là người mạnh gần như nhất nhóm Sabito, Muichirou và cô.
Họ vẫn rất cật lực luyện haki của chính mình, vậy....Sau hai năm thì họ sẽ như thế nào?
Hẹn gặp lại ở chap sau!
---End---
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY x OP] Chào Mừng Tới Thế Giới Hải Tặc! Cô Bé Makomo!
Hayran KurguTên cũ: Makomo? Cô Bé Kì Lạ [KnY x OP] Makomo sau khi được siêu thoát thì khi tỉnh dậy. Bé thấy mình ở trên một hòn đảo - nơi Luffy và băng Tóc Đỏ gặp nhau hiện tại. Bé vẫn giữ ký ức và ngoại hình với kỹ năng của mình. Thanh kiếm kia vẫn còn. Mặt nạ...