20.

640 7 3
                                    

Nag chat si wilbert kay daryl

Daryl!(wilbert)o ano na naman ba yon?(daryl)apaka galing mo mag sumbong eh no(wilbert)bakit napagalitan kaba(daryl)oo apaka mo kasi kung nilayuan molang edi sana hindi kami mag ka away (wilbert)teka nga lang kung maka asta ka para kang boyfriend eh no samantalang bbf kalang naman wala kang karapatan na palayuin ako ha. (Daryl)dami mong alam daryl pag hindi mo nilayuan si zeinab sinasabi koto sayo ha papabugbug kita habang nag gigig kayo. (Wilbert)aba gooo (daryl)tas mag susumbong ka kay zeinab!(wilbert)hindi ako mag susumbong kasi  alam ko naman na pag pinagsabihan kani zeinab eh sya naman saktan mo eto sinasabi ko sayo wilbert saktan mo ako wag lang si zeinab (daryl)dami mong sinabi!(wilbert)

Tinawagan naman ni daryl si archie

Bibsss(daryl)bakit bibss?(archie)may bubugbug saken habang nag gi gig tayo pag di ko nilayuan si zeinab (daryl)huh bakit may jowa bang iba si zeinab (archie)wala bibs ung bbf nya yong nag papalayo saken selos ata (daryl)hoy dj umayos ka basta alam kona sasabihin sa pulis pag may gumalaw sayo dito kana lang kaya sa bahay ng exb (archie)wag na bibs okey lang ako wag mo nalang sabihin kay zebbyang mag aalala lang yon (daryl)oo na bibs jusko mag ingat ka (archie)

Nag tweet si daryl

Hindi nakatulog si archie pinag iisipan nya kung sasabihin nya  ba ung sinabi sa kanya ni daryl nag aalala kasi si archie kay daryl na baka kung anong mangyare

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hindi nakatulog si archie pinag iisipan nya kung sasabihin nya  ba ung sinabi sa kanya ni daryl nag aalala kasi si archie kay daryl na baka kung anong mangyare.

Kinabukasan.
Tinawagan na ni archie si zeinab para sabihin nalang.

Zeb goodmorning may sasabihin lang ako (archie)aga mo ah ano yon chie?(zeinab)ano kasi z ipapabugbug si dary (archie)ano si daryl?hoy chie di magandang biro yan ha sino bubugbug sa kanya?!(zeinab)ung bbf mo daw eh wala syang sinabing pangalan pero sabi nya saken bbf mo daw pinapalayo daw sya pag di daw sya lumayo  sa  gig namin dun sya ipapabugbug (archie)haystt oy ty dahil sinabi mo saken saglit lang ha (zeinab)sige lang z (archie)

Tinawagan ni zeinab si wilbert

Hi sa maganda kong gbf (wilbert)aga aga wilbert wag kang mang uto. (Zeinab)apaka init naman ng ulo mo bakit nilayuan kana ba nung daryl nayon (wilbert)hindi bat kelangan umabot sa ipapabugbug mo ung tao wilbert?wala kang karapatan saken nung nawalan ka saken ng oras nag reklamo bako!staka tigil tigilan muna nga ung pag kakagusto mo saken wala ding mangyayare masasaktan kalang alam mong okey tayo dati nag bago kalang(zeinab)ngayon zeinab mamili kana lang samin ako o ung daryl nayon (wilbert)sige gusto mo masaktan diba???si daryl ang pipiliin ko kung mag tatanong ka ng bakit wala akong pake sayo oh diba masaket pag may bumugbug kay daryl ako kosang pupunta sa pulis para erreport ka wilbert okey na sana eh kaso ipapabugbug mo hindi tama yon (zeinab)ah so pinipili mo sya zeinab minahal kita ng higit sa pagkakaybigan ganto igagante mo saken humanda ka. (Wilbert)so ano ako sasaktan mo?staka di kona kasalanan kung bakit minahal moko ng higit pa sa mag kaybigan.pinapili moko?nung pinili ko si daryl mag gaganyan ganyan ka. (Zeinab)

End call
.
.
.
.
Tinawagan ni zeinab si daryl.

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now