Nhật báo tiên tri, với tư cách là một tờ báo tồn tại lâu nhất trong thế giới phù thủy, mặc dù thỉnh thoảng có những thành phần nhiều chuyện đảo lộn trắng đen như Rita Skeeter, nhưng trên phương diện tổng thể, nó là con đường duy nhất để các phù thủy tìm hiểu thế gi ới bên ngoài. Trong thời gian xảy ra chiến tranh, số lượng báo đăng ký ở Hogwarts quả thật là tăng lên từng ngày và đang có xu hướng tăng lên không ngừng. Mặc dù có một đoạn thời gian phản đối chửi bới um sùm, nhưng đám tiểu pháp sư lại càng để ý hơn đến cột cáo phó đặc biệt trên Nhật Báo tiên tri. Tất cả các học sinh và giáo sư đã lật nhật báo tiên chi soạt soạt điên cuồng vào thời gian ăn sáng, chỉ để chắc chắn rằng người nhà của mình bình an vô sự.
Harry nắm chặt dao nĩa trong tay mình, nhíu mày nhìn vào tin tức trước mặt, đột nhiên cảm thấy chính mình dường như trở về lại năm học thứ sáu, mưa to gió lớn đang ập tới. Nhìn về phía bốn dãy bàn của học sinh, quả nhiên, Slytherin đều đang trầm mặc nhìn tờ báo, Gryffindor đang cuối đầu thảo luận cái gì đó, mà Ravenclaw và Hufflepuff thì thái độ nghiêm túc hẳn lên, có chút ngồi không yên.
Quả nhiên, mới vừa buông tờ báo trong tay xuống, đồng tiền vàng trong túi bỗng trở nên nóng rực. Hermione từ khi làm đến chức phó Bộ Trưởng Bộ Pháp Thuật, liền đặc biệt cải tiến huy hiệu mà năm đó được sử dụng để tập hợp và học tập lớp D.A, ngoại trừ có thể thay đổi hoa văn để thông báo là ai đang gọi đến, còn có thể dùng như kính hai mặt.
"Hermione, mình đến rồi." một lần nữa phải cảm ơn vì hôm nay là cuối tuần, Harry vội vàng chạy về phòng làm việc, trong tay còn cầm một tờ Nhật Báo Tiên Tri của ngày hôm nay. "Mình nghĩ là cậu vừa mới đọc báo xong?"
"Đúng vậy, biệt thự Malfoy vừa mới bị tập kích tối qua, mặc dù không có ai bị thiệt mạng, nhưng vườn hoa và phòng ốc đã bị thiệt hại nghiêm trọng, bùa chú phòng ngự không hề phát ra bất kỳ tiếng cảnh báo nào, là một tay chuyên nghiệp làm, không có những bước chân hỗn loạn, động tác cũng vô cùng nhanh gọn, nhất định chỉ có một người." Hermione nhìn có vẻ vô cùng mệt mỏi, vầng thâm mắt đã vô cùng nghiêm trọng, có vẻ cô ấy tôi hôm qua bận rộn với Thần sáng cả đêm.
"Cậu biết là ai làm chưa?" Trong đầu Harry nhanh chóng liệt kê từng cái tên một, phu nhân Malfoy sau khi chiến tranh kết thúc đã bị xét xử, mặc dù bọn họ trong trận quyết đấu cuối cùng giữa Harry và Voldemort đã có sự cống hiến vô cùng quan trọng, nhưng là một Tử Thần Thực Tử, tội nghiệt mà bọn họ vẫn còn ở đó. Xét xử cuối cùng quyết định, Lucius Malfoy và Narcissa Malfoy bị nhốt tại trang viên Malfoy hai mươi năm, trong thời gian này không được phép rời khỏi chú phòng vệ nửa bước. Cho dù là ai đã tập kích trang viên Malfoy vào tối hôm qua, nhất định mọi chuyện là hướng về bọn họ.
"Thần sáng đã thẩm vấn một số người, bước đầu có thể nhận định là vì báo thù."
"Tử Thần Thực Tử?"
"Đúng vậy, nếu là người nhà của người bị hại, không có lý do nào sau nhiều năm như vậy mới quậy, tất cả mọi người trong Thế Giới Phù Thủy đều biết tình huống của nhà Malfoy. Mình để thần sáng điều tra về tất cả các phạm nhân được thả ra từ Azkaban trong vòng ba tháng nay, trong số đó người có hiềm nghi cao nhất là Emily Nott."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP đồng nhân Hoàn] See you one more time
FanfictionTác giả: Phù Sinh Link: http://rosetteanalissa.blog.fc2.com/blog-entry-152.html Nhân vật chính: Harry. Potter & Alexander Watson (Severus Snape) Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, OOC, HE, 1x1, có cảnh hỗ công. Tình trạng: Đã hoàn thành Tình trạng dịch:...