"Chuyện...chuyện gì thế này!?"_ Haseul và Vivi không thể tin vào mắt mình khi đứng trước những người được gọi là "học sinh lớp E" cả người họ giống như bị điện giật tê cứng khiến não hộ dừng hoạt động và tiếp thu mọi thứ xung quanh, đến cả mắt cũng muốn hoa cả lên mà ngất lịm xuống đất, hai người không phải muốn ám chỉ rằng bộ dáng của lớp E trong thật đáng sợ hay ghê tởm, mà là họ không thể tin nổi vào mắt mình mà thôi. Những học sinh yêu quý của họ đã làm sao thế này?
"Senpai!!!!"_ cả bọn khóc bù lu bù loa cả lên chạy đến quỳ xuống ôm cứng ngắc vào hai cô giáo của mình như lúc gặp lại vậy, ai cũng nước mắt nước mũi tèm nhem mà liên tục khóc òa lên vì hoảng sợ, đến chính họ cũng cảm thấy bản thân thật quái gở huống hồ lại cần phải nói đến sự kinh ngạc của Vivi và Haseul kia chứ!? Nhưng khác hẳn với lúc cả đám ôm vì mừng rỡ khi hai người quay về, lúc đó đứa nào đứa nấy ôm chặt đã nghẹt thở muốn chết rồi, bây giờ tay đứa nào cũng mạnh hẳn ra rồi ôm cứng nhắc như vậy, hai người là sắp tắt thở đến nơi rồi!!!
"Cô biết mấy đứa sợ...nhưng mà...bây giờ ai cũng thây đổi nên...ah!!!...đau quá đi mất!!...buông ta mau!!!"_ Haseul gầm lên đầy giận dữ làm mấy đứa kia phải sợ hãi mới chịu buông ra, cả mười đứa quỳ xuống đối diện xếp thành hàng dài ấm ức mà khóc lên khóc xuống, cô biết tụi nó hoảng sợ, nhưng đâu cần sợ đến mức muốn siết chết giáo viên chủ nhiệm của mình như vậy chứ? Bây giờ chỉ còn cô và Vivi là con gái, còn tụi nó...
BIẾN THÀNH TRAI HẾT RỒI!!!
"Ngây từ đầu cô ta đến đây làm hiệu trưởng, chị đã biết có chuyện không lành xảy ra, nhưng lại không ngờ chuyện lại biến thành như vậy"_ Vivi cau mày nghiến răng nghiến lợi kìm chế, nếu biết cả bọn bị đổi ngược giới tính như thế này đã một mực chạy xuống mà ngăn cản rồi, cô ta đúng là kẻ tâm thần nhất mà cô từng thấy. Dám cả gan làm như vậy với học sinh của mình, nhưng đâu phải chỉ mình tụi nó? Cả cái khối 12 đền bị đảo ngược giới tính, đó là lý do nguyên cái trường này đang bấn loạn cả lên.
Bên dưới hành lang tầng trệt của khu nhà cũ, nơi lớp E đang học là tầng hai mà vẫn nghe thấy tiếng bọn học sinh nữ khối lớp dưới không ngừng la hét cả lên. Bọn chúng vẫn là không biết đã có chuyện gì xảy ra, chỉ biết tự nhiên sau một hôm trường lại có thêm toàn trai xinh gái đẹp "chuyển đến" học khiến không ít người phải rần rần chạy theo đòi làm quen, ngây khi bước ra khỏi sân bóng rổ, cả lớp E chạy thừa sống thiếu chết khóc bù lu bù loa về lớp còn chẳng biết phía sau mình là có bao nhiêu học sinh nữ chạy theo, lúc đó tụi nó chỉ biết khóc lóc chạy về xin được hai senpai của chúng ta giúp đỡ mà thôi.
Đã hai tiếng đồng hồ rồi mà tụi nó vẫn không ngừng khóc, mặt mũi của ai cũng đỏ ửng hết cả lên, mắt thì sưng húp vì khóc quá nhiều, cả khuôn mặt cũng thấm ướt nước mắt hay nói đúng hơn là "dùng nước mắt rửa mặt" mới đúng, còn bên dưới hành lang tầng trệt thì những tiếng la hét vẫn không ngừng vang lên khiến không khí thật sự trở nên hỗn loạn. Vivi và Haseul đang cố gắng lấy lại bình tĩnh ngồi xuống ghế ôm trán thở dài, ai mà ngờ chuyện sẽ thành ra như vậy chứ? Đúng là một nước đi chẳng ai ngờ đến mà.
"Chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Cô ta vẫn chưa chịu cho chúng ta biết cách biến cả bọn lại bình thường"_ Haseul cắn môi mình lo lắng, gác tay lên trán mà liên tục thở dài nhìn bọn nhỏ đáng thương vẫn là không ngừng rơi nước mắt, nửa hoảng sợ nửa lại do khó chịu vì chưa quen với cơ thể mới này, nhiều chuyện kì cục sao cứ liên tục tìm đến với lớp học của họ thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [LOONA] Lớp Học Bá Đạo.
Contochuyện về một lớp học cá biệt láo nháo bá đạo không giống ai. Couple: YeoRim, Hyewon, 2Jin, ViSeul, Chuuves và Lipsoul. Blend photo by: 🐼(Levil Mittin)