___
00.
Vừa mới xuống sân bay, Min Yoongi đã bị bố mẹ đóng gói lại mang thẳng tới nhà một người xa lạ, thậm chí anh còn chưa tỉnh ngủ hẳn để hoạt động trí não xem chuyện quần què gì đang xảy ra.
"Thằng bé tên Jung Hoseok, từ giờ là bạn trai con, tương lai sẽ là chồng con. Chào hỏi nhau đi nào."
Một câu nói của mẫu thân đại nhân như vạn mũi tên đâm thủng ngực Yoongi, có thể do anh ở nước ngoài lâu quá bây giờ quên mất cách nghe hiểu tiếng tổ tiên truyền lại. Liếc thấy thằng nhóc mặt mũi ưa nhìn ngồi co rúm một góc như thiếu nữ bị ép hôn, mặt anh đông cứng, khoé miệng co giật.
Không nhớ rõ quá trình gặp gỡ của hai bên gia đình sau đó tiếp diễn như thế nào. Chỉ biết về tới ngôi nhà thân thương xa cách mấy năm trời, nằm lên chiếc giường yêu dấu.
Min Yoongi trực tiếp ngất đi.
01.
Ngày nay khi cuộc sống càng tiến bộ, cái tôi cá nhân và bình đẳng của con người được chú trọng. Kéo theo đó tình trạng ly hôn trong giới trẻ cao tới mức đáng báo động, thậm chí bây giờ xu hướng độc thân vui vẻ mới là lựa chọn hàng đầu.
Lo sợ trước tình trạng già hoá dân số và thiếu hụt lao động trầm trọng, chính phủ đã xây dựng một kế hoạch mang tầm chiến lược để cải thiện xã hội. Từ đó tới nay đã hai mươi năm trôi qua, kế hoạch từng bước phát huy hiệu quả, thấy thế nhà nước càng chi mạnh tay, nỗ lực sống chết vì tương lai của đất nước.
Vâng, đại khái có thể hiểu nội dung kế hoạch vĩ đại này như sau:
Công dân khi qua mười lăm tuổi, cha mẹ phải gửi một bản báo cáo điện tử về cho chính phủ. Trên đó nêu rõ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, nhóm máu, và tỉ tỉ các xét nghiệm khác về gen. Mục đích là để ghép đôi những đối tượng thích hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác.
Do hiệu ứng tích cực, kể từ sau khi triển khai, tỉ lệ ly hôn đã giảm một cách đáng kinh ngạc.
Dần dần, mức độ tin tưởng được nâng cao, trở thành thông lệ hàng năm.
Min Yoongi học cấp hai ở nước ngoài, vốn dĩ muốn tránh né, nào ngờ đột nhiên bị xách cổ về nước đã đành, đối tượng còn là con trai nữa.
Đờ mờ. Lẽ nào cả cái Đại Hàn Dân Quốc này không có nổi một người con gái thích hợp với anh hả?
Đùa cái vẹo gì mà ác độc...
BẠN ĐANG ĐỌC
HopeGa|Written√• Nhà nước phát người yêu
Fanfiction"Vào một ngày đẹp trời Min Yoongi được nhà nước cấp phát người yêu miễn phí..." Tác giả: Min Ann Thể loại: Fanfic, Boy x Boy, oneshot, niên hạ công, thanh xuân vườn trường, sủng, hài, ngọt, HE. Tình trạng: Đã hoàn CP: HopeGa| Jung Hoseok x Min Yoo...