[ToànViên] Đội tuyển quốc gia mấy người quả thực là có độc

336 17 0
                                    

Phùng chủ tịch nói rằng, lĩnh đội đang trong quá trình luyện tập với cường độ cao, cùng với việc hun đúc tình cảm, vui vui vẻ vẻ tạo ra một trò chơi nhỏ.
Thế nên–––––

Diệp Tu: Mỗi người miêu tả trạng chiến thắng lý tưởng trong nhân sinh của bản thân mình, giới hạn trong 100 từ hoặc thấp hơn.

Hoàng Thiếu Thiên (giơ tay): Lĩnh đội, tui yêu cầu không giới hạn số lượng từ ( móa nó, Hoàng phiền phiền giết người ko đao kiếm)

Diệp Tu: Lại làm phiền tui đánh gãy chân cậu.

Hoàng Thiếu Thiên: Cái nào?

Diệp Tu:... 110 từ, không được phép nhiều hơn!
Bên dưới là đáp án của các đội viên ––

Trương Giai Lạc: Tui muốn đi khắp các phương, cùng với Diệp Tu yêu quý của tui. Chúng tui lấy trời làm chăn, lấy đất làm giường. Chúng tui làm rồi lại làm vào ban ngày, sau đó lại tiếp tục làm vào ban đêm. Còn đến cuối cùng là làm cái gì....Chờ xác định!

Dụ Văn Châu: Kiếm tiền, kiếm thật nhiều tiền. Mua nhà, mua thật nhiều phòng. Nhà mang tên tôi trải rộng khắp nước từ bắc xuống nam, như vậy bất cứ lúc nào nơi đâu đều có thể đem Diệp nuôi trong nhà.

Phương Duệ: Lão Diệp của tui có chức năng copy and paste, tui trái ấp phải ôm hưởng thụ, cuộc sống được bao quanh bởi Diệp Tu. Tui dẫn hậu cung Diệp Tu đi du lịch thế giới, mỗi ngày thay đổi quần áo play*.

Chu Trạch Khải: Yêu cầu không cao. Ngày ngày Diệp Diệp. Cả ngày lẫn đêm.

Vương Kiệt Hi: Cùng Diệp Tu vì quốc gia mở ra chính sách hai con để cống hiến một phần lực lượng khiêm tốn.

Sở Vân Tú: Sinh thời, ở liên mình khắp nơi toàn là gay, thành công đem bản thân gả ra ngoài.

Tô Mộc Tranh: Anh hai và Diệp Tu ở bên nhau, anh hai nắm tay Diệp Tu, Diệp Tu nắm tay tôi.

Trương Tân Kiệt: Ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của anh, ngủ đúng mười giờ tối.

Tiêu Thì Khâm: Lôi Đình phú lên, đem lĩnh đội nuôi dưỡng ở Lôi Đình. Mỗi lần lên sàn đấu mang ra cho cho người khác nhìn thấy, vô cùng có mặt mũi.

Tôn Tường: Để tên Đấu Thần lại vang danh trên sàn đấu, làm cho người nào đó triệt để trở thành lịch sử. Sau đó....để anh ta cầu xin tôi bao dưỡng như một điều tôi sẽ nói ?!

Đường Hạo: Có lĩnh đội trong tay, tôi có cả thể giới.

Hoàng Thiếu Thiên: Buổi sáng hôn một cái, có tinh thần suốt buổi sáng. Buổi trưa hôn nhẹ một cái, mệt mỏi đều bay đi. Buổi tối hôn một cái, nghỉ nửa ngày. Ban ngày, tui làm lão Diệp mặt đỏ lên, tui ở trong nhà làm, ở trên xe làm, lúc phòng huấn luyện không có ai thì làm. Lão Diệp nâng ánh mắt ướt át nhìn tui, ngọt ngào nói: "Chồng yêu anh làm khiến người ta thật thoải mái." Buổi tối, lột sạch lão Diệp, thay bằng đôi vớ bằng ren, yêu cầu tui mần ổng, không tính dấu ngắt câu ! ! ! (Hoàng phiền phiền, raw là 133 từ rồi!! Không tính dấu ngắt câu là 115 từ rồi !!!!)

Lý Hiên: Đến cuối cùng, giữa đường đột nhiên uốn một góc chín mươi độ, mang tới lĩnh đội, thoải mái chạy đua, cười nhìn chúng gay đang trừng mắt cẩu.

Toàn Chức Cao ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ