Kiethy POV
"Cruise ship mama?" Selena
"Yes honey.." ako
"Its beautiful.."cherry
" come on..."ako at saka inakay ang dalawa..
********
"Wala paba kayong nabubuo?" mama
Naoa tigil ako sa pag nguya..oo bata pa ako pero alam ko na yan..lihim akong napa hawak sa tummy ko..
"Oo nga anak.." Mommy Cheska
"Dont be like that mom..hindi ganun basta basta ang oag gawa ng bata..baka mamaya di kayanin ni Ann.." Chad
"Oh well...mga bata pa naman kayo..pero baka lang naman.." Mommy cheska..
Ilang bwan na ba akong deley?monthly ang period ko..pero...last month...di ako di natnan..tapos...ngayon...malapit na ng katapusan ng bwan pero wala pa!
"Ah...mag c-cr lang po ako.." paalam ko
"Ayan,kayo kasi na ore oresure na si Ann.." Daddy Rage
"Sige anak..." Mama
Nang maka rating sa Cr..nag hanap ako ng PT..kompleto ang gamit sa Cr kabinet...napa tingin ko sa PT...napa lunok ako...ilang beses akong napalunoknat sobrang kabog ng puso ko..di imposible na buntis nga ako...lagi nang may nangyayafi sa amin ni Chad..pero...fourteen palang ako..binukasan ko ito...umihi ako saka pinatakan ito....nag hugas muna ako ng kamay bago hinarap ang PT...kinakabahan ako...halos lumabas sa dibdib ko ang puso ko..
May kumatok bigla kaya lalo akong nataranta..
"Ann??kanina kapa dyan...are you okey?" sya
napa lingon ako sa pinto bago tumingin sa PT...
Sa pinag halo halong kaba,gulat,saya at takot na naramdaman ko ay napa tili ko..shit!!!
"Ann!!are you okey?!"chad
Di ako nakasagot dahil sa pag kakatitig sa resulta..di ako makapag salita..
" manang yung duplicate!"chad
Napa hawk ako sa maliit kong tyan...m-magiging mommy na ako?
"Anak?!anong nngyayari?" Mama
Nao takip ako s bibig...diko maiwasang mapa luha..oh god!mommy na ako!!diko naramdaman na bumukas n pala ang pinto ng Cr at may kumuha sa hawak...
Napa lingon ako sa kanya..
"What happened?" mama
"Damn it!Ann was pregnent!" Hes eyes was twinkeling in happiness...
Nagising ako nang maka rinug ako ng oag ssabog..napa balikwas ako..
"Mama whats that?!" Selena
"I dont know.." ako
Hawak ko ang dalawang anak ko at lumabas...napa gilid kami nang makasalubong namin ang mga taong nag tatakbuhan..what is hapenning?!
Hes POV
"Hey chad...whats up.." Gerald
"How is cloud?" Drian
"Good..." Ako at oinag pinagpatuloy ang oag pirma..
"How about you and Aryana?" Wenard..
I look at them boredly..and look at my works...
"You know we dont have "US"...think shes fin?tssk..." ako
"Ohh...so maganda yan...para uf ever bumalik si Ann..may chance pa..dimo namn pinirmahan ang papers diba?" drian
"Shes merried..." ako
"Oh!that man was dead...two months ago...tapos....pabalik na dito ang mag iina.."gerald..
Napa tingin ako sa kanya...she is going back here with here daugther?Napa sandal ako sa swivel chair ko..
" good then...sya na mismo ang nag pakita..."ako
"Buti pa ying namatay na asawa naka dalawa sa kanya.." tawa ni wenard kaya binato ko ng ballpen..bwisit!
"Shut up!" ako
"Oh shit!!!" Gerald
Napa lingon kaming tatlo sa kanya..
"Whats wrong?" Wen
"Sumabig ang barkong sinasakyan ng mag iina!!" Gerald..
"Whatt??!" ako
BINABASA MO ANG
Love's Me Back
Romance"running away is my only hope to scape...scape from a man i love..scape from the pain he's giving to me..." kung may pag kakahawig man po ang storiang ito sa ibang mga stories dito sa watty..im sorry po..but this is all on my imagination..and warnin...