chapter seven

437 9 0
                                    

Kiethy POV

Nagising ako na masakit ang buong katawan ko..nariin akong napa pikit..

"Sigurado ka madam?"

"Oo...isa pa..alam kong di makakatakas yan sa inyo..mapag peperahan mo pa.." I heard a familliar voice of a girl 

"And besides...patay na ng mga anak nya..bak sabihin nyang napakasama natin..bigyan mo na ng tyans para dlawin ng puntod ng mga anak nya.."

Napa mulat ako..i saw a gay na may kausap...

"Aranya?" Mahinang tawag ko

Maarte syang tumawa at tumingin sa akin..

"And your awake...oh well..im leaving.." sya

"Sandali!" Ako pero napa aray nang biglain kong bumangon..

"Oh?masakit?alam mo nang may sugat ka!" Sabi ng bakla..

"Nasan ang mga anak ko?!" Tanong ko

"Dead na sila...gusto mo puntahan bago ka sumalang?okey lang.." sya

"P-patay na sila?" Ako

"Oo..." sya

Naoanpikit akonat inalala ang nang yari..oh shit!bakit ganun?!bakit may di ako maalala?si Rei?kasama ba namin sya??patay na din ba sya??

Chad POV


"Chad?bakit mo kami gustong maka usap?" Mama Kate...Ann's mother..

"Tungkol po kay Ann.." ako

Nandito sila sa bahay ko kasma sila mom at dad..

"Why?" Papa thyson

"last week po...siguro nabalitaan nyo napo ang sumabog na barko?"ako

" yes?"Mom

"ann and her two daugther was there...papauwi na sana dito sa pilipinas.." ako.

They are all shock on what i said..napa suklay ako sa buhok..

"U-uuwi na sya?sila?a-at...oh god!thy yung anak natin!" Mama kate

"May dalawa syang anak?" Papa thyson

"Opo...dipo alam ng tauhan ko kung kamval ba sila..but....they are dead..natagpuan ang bangkay ng dalawang bata at inilibing na...sa ngayon ay isa si ann sa mga pinag hahanap...im hoping that she was still alive ." Ako at napa yukom..

Damn it!!9 damn years of waiting...tapos ganito?!!shit shit!!




Kiethy POV

"Ayos ka lang?" ate  sam..tumabi sya sa akin..umiling ako

"Hindi...hindi ako magiging maayos ate..namatay ang mga anak ko..binenta ako ng hayop na babaing yun dito..how can i be okey?" Ako at napa ounas ng luha ko..

Nasa isang Club ako..kasama ang mga babaeng....napa takip ako sa mukha..babaeng bayaran?!really?!shit!ilang lalake na ba?bwisit na!!gustonkong mag pa tuwikal!pero my only hope....my son...i want to see him..

"Ginagawa mo ba ying sinasabi ko?" Sya

Tumango ako..kahit diring diri ako ay ginagawa ko wag lang sa loob ko ipasok.. I giving then what they want...they can touch me..kiss me...but never kong ibibigay ang parte ng katawan ko na sa isang tao ko lang ibingay..oo they kiss me there...pero diko sila pinapapasok mas mmangdidiri ako lalo sa sarili ko kung pati ito ng papasukin nila...never!
"Okey lang yan...makakatakas tayo dito.." Bulong nya..

Napa tingin ako s kanya..

"P-paano?" bulong ko

"Yung Gwapo kong Costumer.." sya

Napa laki ang mga mata ko..

"Ssshh!sa buong pamamalagi ko dito..sya lang ang bukod taging nka angkin sa akin..titoo yan.." sya

"Mapag kakatiwalaan ba iyan?" ako

"Oo naman..." sya




Sana nga...

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon