17.Tia sét

745 69 7
                                    

Nối tiếp chap trước:Kaizo đã bị đánh bại,BoBoiBoy đang đi đến hành tinh Electirdy để hấp thụ.

—————————————

-Nơi chứa nhiều nguyên tố điện nhất là ở trung tâm thành phố lận cơ ạ? BoBoiBoy hỏi ông Kasa.

-Đúng thế!

Nếu như cậu đến trung tâm thành phố thì sẽ khó khăn hơn để hấp thụ mất,nhưng nếu không đến đó thì sẽ rất tốn thời gian.

-Yên tâm,đây là 1 hành tinh đa số do bên ngoài di cư tới,rất ít người dân thật sự sinh ra ở hành tinh này,nên việc hấp thụ sẽ dễ dàng thôi! Ông Kasa nói với BoBoiBoy.

Thế là họ quyết định đi đến thành phố đó.

-Nè BoBoiBoy,cậu chỉ còn 2 nguyên tố nữa thôi phải không? Gopal quay sang hỏi trên đường đi.

-Ừ,hi vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ!

-Cậu...Có chắc sẽ đánh bại được hắn chứ?

-Tớ không biết nữa...Hi vọng thế!

-Cậu vẫn còn kế-AAA!!! Gopal chưa nói hết câu thì bị thứ gì đó chạy xẹt qua với tốc độ khủng khiếp.

-Gì vậy!!?Cậu ổn chứ Gopal! Ochobot bất ngờ hỏi.

-Tớ ổn!Đó là cái vẹo gì thế?

-Tớ chịu!Nó quá nhanh để tớ nhìn thấy!

-Đến rồi nè mấy đứa! Ông Kasa nói với họ.

Trước mặt họ là 1 thành phố hiện đại hơn họ tưởng,các công trình,xe cộ,người dân đều rất hiện đại hơn Trái Đất nhiều.

-Woaa,1 hành tinh chỉ có 2 thành phố mà phát triển được đến như vậy sao? BoBoiBoy cảm thán nhìn xung quanh.

Tất cả người dân đều mặc 1 bộ đồ giống nhau,họ sử dụng rất nhiều thứ từ điện,Xe bay nhờ điện,tàu chạy bằng điện,...

-Đi đến chỗ đó nào!

Định quay đầu đi thì BoBoiBoy bỗng nghe thấy tiếng gì đó sau lưng mình,quay lại nhìn thì thấy 1 chiếc xe bay đang lao tới.

-Có kẻ đột nhập,bất hợp pháp!Bắt chúng lại!!! Tên trong xe nói từ trong loa ra ngoài.

-Là cảnh sát của hành tinh đó!Chạy lẹ đi!!!

Nhưng xe của họ là làm bằng điện cơ mà,chạy đi đâu cho thoát với tốc độ đó?

Chỉ trong chốc lát chiếc xe đã vọt đến chặn đầu họ.

-Nh-nhanh quá! Gopal bất ngờ.

-BoBoiBoy Thunderstorm!!! BoBoiBoy đổi dạng và vác Gopal theo chạy đi mất.

-Cảm ơn ông Kasa,cháu chỉ cần ông dẫn đường đến đây là đủ rồi!!!

Ochobot thấy thế liền đưa ông Kasa đi mất,để ông ấy ở đây không an toàn chút nào cả.

-CẬU CÓ CẦN PHẢI VÁC THEO TỚ KHÔNGGG!!? Gopal la hét.

-Tên đó...Nhanh như người của hành tinh vậy! 2 tên cảnh sát thấy thế cũng đuổi theo.

BoBoiBoy thấy thế cũng liền tăng tốc.

-Dùng súng điện đi! Tên cảnh sát nói với người bên cạnh.

[FANFIC]BoBoiBoy Movie 3:Bảo Vệ Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ