Chương 50: Chủ nhân, không thể (50)

891 73 1
                                    



Tần Tri Trú không lưu tình nói làm hiện trường không khí trở nên khẩn trương lên.

Mặt khác khách quý đoán không ra tình huống, ăn ý mà ngậm miệng không nói, liên tiếp rời đi.

Đạo diễn hướng nhiếp ảnh gia sử cái ánh mắt, cùng chụp Tần Tri Trú nhiếp ảnh gia ngầm hiểu, khiêng camera thối lui đến một bên, quay đầu chụp Tề Cách Ha Nhĩ đi.

Tất cả mọi người dần dần tan đi, tại chỗ chỉ để lại Tần Tri Trú cùng Lâm Thâm Lộc.

Lâm Thâm Lộc hận đến muốn cắn sau răng cấm, hắn cố nén tức giận, hỏi Tần Tri Trú: "Tần tỷ tỷ, chúng ta không phải bằng hữu sao?"

Tần Tri Trú mặt mày kích động xa cách lãnh đạm chi sắc: "Phía trước là, hiện tại không phải, ngươi ăn uống quá đại."

Lâm Thâm Lộc tâm hoảng ý loạn, tay cũng không biết hướng nơi nào phóng, Tần Tri Trú vì cái gì sẽ nói hắn ăn uống đại, không nên a, hắn rõ ràng không có làm chuyện khác người.

Lâm Thâm Lộc còn tưởng cuối cùng lại mượn Tần Tri Trú lăng xê một phen, hút cuối cùng một lần huyết, hắn miễn cưỡng cười cười: "Tần tỷ tỷ ngươi đang nói cái gì, ta không hiểu."

Tần Tri Trú đã đối Lâm Thâm Lộc hoàn toàn không có kiên nhẫn: "Phiền toái ngươi ly ta xa một chút, đừng làm ra làm người hiểu lầm sự tình, nếu không ta liền phải xin hạn chế lệnh."

Nói Tần Tri Trú quay đầu nhìn về phía đạo diễn: "Hàn đạo, này đoạn chụp không?"

Hàn đạo lập tức vỗ bộ ngực nói: "Tần tỷ yên tâm, máy móc toàn đóng."

Tần Tri Trú nhíu mày: "Quan cái gì? Cho các ngươi cung cấp bạo điểm cùng ratings, ngươi xem Lâm Thâm Lộc nhiều ra sức."

Đạo diễn trong lòng nói thầm, nhưng đánh đổ đi, lần trước tuôn ra tới ngươi thích nữ nhân, hot search bá bảng ba ngày, công ty mua thuỷ quân triệt đều triệt không xong, chúng ta toàn tiết mục tổ thành viên thiếu chút nữa bị ngươi cữu cữu giết chết, lần này còn dám tuôn ra cái gì kính bạo tin tức, trực tiếp chờ phong giết được.

Hắn trên mặt bồi cười: "Sao có thể a, Tần tỷ yên tâm, chúng ta trong lòng đều hiểu rõ."

Tần Tri Trú nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, đạo diễn phía sau lưng chợt lạnh, siết chặt hắn tiểu loa né tránh.

Thiệu Vũ người đứng ở đồng đội bên cạnh, tâm tư đã sớm bay đến Tần Tri Trú nơi này. Hắn đã sớm đối Lâm Thâm Lộc kỹ nữ khí bộ dáng bất mãn, hiện tại nhìn thấy Tần Tri Trú đối hắn không giả sắc thái, trong lòng khoái ý mười phần.

Nhìn thấy Tần Tri Trú thái độ cường ngạnh, những người khác tâm nhìn về phía Lâm Thâm Lộc ánh mắt cũng trở nên khác thường lên. Nguyên bản còn tưởng rằng hai người không khí có chút ái muội, hiện tại xem ra, Lâm Thâm Lộc này nhưng còn không phải là ở cho không sao?

Một người nam nhân có thể kỹ nữ đến trình độ này, cũng coi như là độc nhất phân.

Nhìn thấy Lâm Thâm Lộc ăn mệt, Vân Từ mày một chọn, tấm tắc cảm thán một tiếng: "Này Lâm Thâm Lộc không được a, đều cho không đến này phần thượng cũng không có gì thành quả a!"

[BH-QT 🌪Xuyên Thư] 🌪 Bạch Liên Hoa Quay Ngựa Tu La Tràng - Nhu Mễ Bính (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ