chapter nine

388 12 0
                                    

Kiethy POV

Napa kagat ako sa labi...diko alam kung anong gagawin ko...oras may maka kuha sa akin...dina ako makakatakas sa gagawin sa akin...hindi ko n hawak ang oras...siguradong madidiktahan na ako...napa kagat ako sa hintuturo ko...pumasok si Ley...ang baklang manager ng Club...may kasamang dalawang armado...

"Halika na...nag aantay na sya sa iyu.." sabi nya..hinawakan ako ng dalawang lalaki at hinila palabas...hindi papunta sa entablado kundi sa exit..

"San nyo akobdadalhin?" Kinakabahan kong tanong..

"Sa taong nag mamayari na sa iyo...at ito ang sinasabi ko..wag mong pigilan ang taong yun sa gagawin sa iyo..kung gusto mong itrato ka ng mabuti..at wag na wag mong tangkaing tumakas dahil oras na tumakas ka..ewan ko nalng..baka mamamatay ka ng wala sa oras..." sya...Nangilabot ako sa sinabi nya...

Napa yuko ako..naka rating kami sa base ment...tapos ay nag lakad pa kami papunta sa parking lot...tumigil kami sa isngvmagarang sasakyan...o my gosh!!hindi kaya...is sa mga nabitin na costumer ko??baka iyung manyak na matanda!!napa ngiwi ako..lahat naman sila mga manyak!!

May lalaking naka tayo sa labas...nang makita kami ay binuksan nito ang pintuan s may gilid ng Bumukas ito lumabas ang isng matangkad na lalaki...naka maskara ito...lumapiy iyo sa direction ko...

"You look scared.." sya

"Ay hindi ..hindi sya natatakot sa iyo..excited nga iyan.." Ley ay tinignan akonng masama..napa yuko ako..iniabit nya ng kamay sa akin..naramdama ko ang masamang tingin sakin ni ley kaya inabot ko ito..

Maingat nya akong iginayo papasok sa  sasakyan..nang makaspasok na kami ay agad ng oina andar ng driver ang sasakyan..jusko!kung ano man po ang magiging kahihinatnan ng buhay ko s kmay ng lalaking ito..kayo n po ang bahala sa akin...

"Im Cage..." sya

Napa lingon ko sa kanya..cage ang pangalan nya?

"Kathy...." Ako

Ang mga braso nya ay naka pulupot sa bewang ko....hummahaplos...
napapikit ako...Why i felt heat building uup on my body?!it cant be!!

Sa ilang bwan ko na nag bibigay ng ligaya sa club n iyun..i've bever fell this!napa singhap ako ng hawakan nya ang dibdib ko..

"Wag mong pigilan ang taong yin sa gusto nyang gawin sa iyo kung gusto ming itrati ka ng mabuti.."

Napa pikit ako ng mariin..ang mga kamay ko ay nasa hita ko lang..oh god!diko na nga matatakasan ito..





me nag babasa kaya?wala ata e...eala namn talaga..pero pagmeron na thank you ..hehehe..

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon