24.

641 10 5
                                    

12:00 pm

Bampi paki paliguan naman si lucas pwede maliligo ako sa taas (zeinab)sige z (bampi)teka lang pala da may dala kaba na damit mo dito kana lang maligo (zeinab)meron asa kotse ko bampi ako nalang mag papaligo kay lucas sasabay ko nalang (daryl)sigurado kaba da kung alam mo lang kung gaano kakulit yan (zeinab)HAHAHA okey lang para alam kona mga gagawin ko pag sinagot muna ako HAHAHA (DARYL)

BIGLANG DUMATING SI ZYRA BTW ALAM NAPO NI ZYRA NA NANLILIGAW SI DARYL KAY ZEINAB

HI BABE hi DARYL(Zyra)oy hi babe(zeinab)hello (daryl)oy btw sa lakad nyo?(zyra)ah pupunta kami sa club house ng exb (daryl)ah sige akyat nako maliligo nako (zeinab)sige be sabay nako aakyat ako sa kwarto ni najh (zyra)sige babe (zeinab)

Nakaligo na si daryl,zeinab,at lucas

1:00pm
Oh pano ba yan alis na kami ah mag iingat kayo dito (zeinab)yessss maam HAHAHA (bampi)oy  mag iingat kayo family ruiz HAHAHA (najh)HAHAHA tamang paanda ka na naman najh (daryl)HAHAHA sorry aken boss dj HAHAHA (najh)sige mag iingat kayooo (zyra)

Dumaan pala ng mall sila zeinab at daryl pati narin si lucas para bilhan ng laruaan si lucas at si ethan ung anak ni mark.

2:30pm sakto ang dating nila nandun na den ang mga pinapunta ni daryl

Watzuppp boyyyy (jon)zuppp bibssss (archie)hi da (mark)hello tolll (hakman and brando)
Oh da ano ba ung sasabihin mo?(mark)saglit tawagin kolangggg (daryl)nice may bebeng ipapakilala HAHAHA (hakman)

Sinundo ni daryl si zeinab at lucas sa kotse.

Luh may anak ka z (jon)may anak kana pala asan tatay nyaannnn?(hakman)ang kyuttt naman nyannnn (mark)parang bagay maging daryl liit HAHAHA (archie)so kanino nga yan?(jon)ahmmm guyssss (daryl)

Lumabas si erica at ethan

Hi z (erica)hi ate eca (zeinab)o kaninong anak yan?(erica)akennn teee (zeinab)sayooo?(gulat na sabi ng exb members at ni erica maliban kay daryl)oh easy HAHAHA 18 palang ako inampon kona to kasi kawawa naman so ayon tinuring kuna syang tunay na anak (zeinab)yasss so ayon dada na tawag ni lucas saken mga tollll (daryl)ay panesss (jon)iba pag bebeh (archie)HAHAHA kaya pala inlove na inlove tropa namen sayo ambait mo maganda kaden (mark)perengsere to ako lang to mark HAHAHA (zeinab)HAHHAHA(all)

Naglaro si lucas at ethan

Nag usap si zeinab at erica.

FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now