Chương 18: Doạ sợ

1.9K 96 24
                                    

"Thằng khốn, mày đến đây làm gì?"

Kim Jiwon ngàn vạn lần không ngờ rằng, khi mình quay trở lại phòng bệnh của vợ, Koo Junhoe đã xuất hiện trước cả hắn.

"Kim Jiwon, là cậu ấy gọi tôi đến."

"Nực cười, vợ ông gọi mày đến làm cái mẹ gì???" Hắn đỏ mắt lại gần, ngang nhiên lên giường ôm cậu vào lòng, thấy Kim Hanbin không hề bài xích liền tiếp tục có thêm dũng khí. "Mày bớt lại gần vợ ông đi nhóc."

"Anh im miệng." Kim Hanbin mặc kệ hắn khua môi múa mép, lúc này mới lên tiếng. "Tôi gọi anh ta đến để nói lời cảm ơn, nếu đêm đó anh ta không đưa tôi đến viện, có lẽ sẽ không thể nào vượt qua ải này."

"Hả!?"

Koo Junhoe cười như không cười, y nhàn nhạt nhìn hắn ôm chặt vợ nhỏ của mình chẳng khác nào một đứa trẻ lên năm: "Kim Jiwon, cùng tôi ra ngoài một chút."

...

Y rút bao thuốc, ngỏ ý mời hắn một điếu.

Kim Jiwon nhanh chóng khôi phục lại bộ dạng nghiêm túc, lạnh lùng nói: "Thôi khỏi, vào thẳng vấn đề đi, tao còn phải về chăm vợ."

"Lạ thật, chưa từng thấy anh gọi ai là vợ." Koo Junhoe dáng người cao gầy, miệng nhả một lớp khói bạc, thoạt nhìn vô cùng phong lưu. "Kim Hanbin đó chẳng phải cùng với anh là hôn nhân hợp đồng hay sao?"

"Ừ, đúng là hợp đồng. Nhưng tao đây trót thương cậu ấy rồi, được chưa?" Hắn nhếch miệng. "Vì thế mày bớt tâm tưởng vợ tao đi, tao không cần biết trước đây mày với cậu ấy quan hệ gì, nhưng bây giờ ẻm là vợ của tao, là mẹ của con tao, cái thằng tình cũ như mày chẳng đáng để Hanbin cho vào mắt."

"Thương? Anh chắc chứ?" Koo Junhoe lưng tựa vào lan can, ánh mắt y đầy vẻ khiêu khích. "Anh thương Hanbin, mà để cho cậu ấy phải lang thang bên ngoài, bản thân thì cùng tình cũ hoan ái trong phòng à? Anh thương cậu ấy, mà cũng không thể nắm tay vợ mình trong lúc sinh..."

"Đ*t mẹ mày, câm mồm !!!" Hắn nắm lấy cổ áo của y, hai mắt long sòng sọc. "Mày còn tưởng tao không biết chúng mày cấu kết với nhau để cho bố mày vào tròng à? Mẹ kiếp, mày mau cút về với con ả kia, hoặc là để bố tẩn mày một trận..."

"KIM JIWON !!!"

"Nhớ mặt bố mày đấy." Hắn thả y ra rồi trở lại phòng bệnh.

...

"Vợ ơi, vợ gọi chồng đấy à, vợ muốn ăn gì, uống g..."

"Anh ngồi xuống."

Kim Jiwon quỳ bên giường, ôm lấy hai chân cậu, mặt mếu xệch: "Chồng biết lỗi rồi, vợ ơi, chồng không dám ôm vợ đâu, nhưng thằng kia thật sự làm ông đây quá ngứa mắt nên mới..."

"Tôi có chuyện này muốn nói với anh."

Hắn cầm lấy hai tay cậu, đưa lên môi hôn một chút: "Vợ nói đi, chồng nghe."

"Tôi muốn ly hôn."

Trong đầu Kim Jiwon nổ một tiếng 'bang' thật lớn, hắn không tin vào tai mình nữa, ù ù cạc cạc trợn to mắt: "Ly... Ly hôn... Chuyện này không thể đùa... Vợ ơi em định để anh vợ goá con côi hay sao anh biết anh làm sai nhiều chuyện nhưng đừng trừng phạt anh như thế huhu vợ ơi Kim Hanbin em là vợ chính thức của anh cơ mà?!"

[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ