chap 10.♤Chịu trách nhiệm♤

2.3K 188 20
                                    

Bởi câu nói vô tình của Akina mà khiến cho Marco bị những ánh mắt khinh thường xen lẫn sự tức giận từ Ace tia đến mình .

Đối với Ace, giận tới mức hành động luôn nhanh hơn não . Cậu ta bốc hỏa lao thẳng vào Marco để tấn công bằng cú đấm lửa. 

Akina ngạc nhiên khi thấy Ace có sức mạnh của trái ác quỷ hệ Logia . Có điều đối với Marco , người ăn trái ác quỷ phượng hoàng hệ Zoan quý hiếm lại không bị ảnh hưởng gì đâu.

Marco hóa một nửa cơ thể mình thành phượng hoàng và phòng thủ , có khi tấn công ngược lại . Chẳng ai ra đó cản họ lại cả , đúng lúc Râu Trắng đi ra từ phòng của mình .

Thân hình nhỏ bé của Akina xuất hiện ngay giữa họ, hai bên không thể nào rút được đòn đánh của mình . Tuy nhiên tay của cô ấy hóa thành tay rồng sắc nhọn chặn được cả đòn từ hai bên. Nhất là lửa của Ace bị tan biến hoàn toàn .

" Ace à, đừng nóng vội như vậy. Cả anh nữa,  không được làm em trai tôi bị thương " Akina

" Chị ấy/ cô ấy chặn được sao ! " hai bên nói trong lòng .

" Quỳ xuống " Akina

Lập tức cả hai quỳ xuống chỉ bằng lời của cô ấy thốt ra . Cơ thể tự động chứ Marco không hề muốn.  Bị Akina mắng một trận trước mặt tất cả mọi người,  ai cũng cầm khăn lau mồ hôi mặt. Riêng Râu Trắng khi thấy con trai Marco bị gái mắng,  ổng lại cười hả hê .

Toàn bộ chuyển sang hướng mắt đến ông ấy .

" Gurarara , đô đốc thiên nga đen đến lúc nào thế hả ? Sao không báo để ta đón tiếp trước " Newgate

" Dạ , xin chào ngài Râu Trắng . Lần đầu gặp mặt khiến ngài chê cười rồi" Akina

Cô ấy cúi đầu chào hỏi đàng hoàng . Râu Trắng cảm thấy cô rất ấn tượng và còn lễ phép vô cùng , không giống với một đô đốc thông thường. 

Để tiện hơn, ông ấy mời cô ngồi nói chuyện với nhau . Cũng chỉ là chuyện về Ace mà thôi , thật ra ông ấy muốn thằng bé làm con trai mình trên con tàu này , mà nhóc không đồng ý , luôn tìm cách lấy đầu ổng cho được. Kết cục toàn bị đánh bay. 

Cô cũng nói luôn về tính thằng bé cứng đầu,  nóng nảy đến mức nào . Dù thế lại mang trái tim nhân hậu,  tốt tính , không quá mức xem thường người khác, lại sẵn sàng giúp đỡ người thân của mình dù dầu sôi biển lửa.

" Chị à , chị đừng nói mấy cái đó trước mặt ông ta như vậy chứ!?" Ace

" Chị chỉ nói sự thật thôi mà ? " Akina

" À ta có chút thắc mắc muốn hỏi  về chuyện tối đó ,  Marco đã làm gì với cô bé ?" Râu Trắng

" Anh ta chỉ là dùng mấy lời lẽ trăng hoa tán tỉnh thôi ạ " Akina

" Hả !!" Nguyên đám đơ người ra khi biết bản thân đã suy nghĩ lệch hướng trong sáng đối với Marco .

" Đã nói là hiểu lầm rồi không nghe-yoi"  Marco .

[Đồng Nhân One Piece ] Màu Hoa Đào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ