Chapter 12

4 4 0
                                    

Warning:

I use the old styles of writing. 'Cause I believe that old is gold. Gusto ko kasing ibalik yung unang na experience and na feel natin when we're in Ebook era.

Enjoy reading💕

________________________________________________

Joiz P.O.V

Helloo sa inyo people in this world. BTW I'm Joiz Nite as in night in shining armor, pero wala akong armor hahahah. Ako din yung magandang babaeng na nakilala ni Zee kanina.


Kung hindi nyo naitatanong, ako na ata ang piiiiinaka~ mahinhin na babae sa buoooong~ mundo. Di rin ako masyadong jolly kasi sabi sakin ni mommymie, dapat lang maging mahinhin ang tulad kong puro pilipina. Dalagang pilipina kumbaga heheh.

(A/N) : Ah talaga? Di halata. Walang ring nagtatanong.

Cute na ako: Chee... echosera parang si Dora

(A/N): Tss... isip bata

Cute na ako: Hoy! Indi ako isip bata no hmmpp *pout*

(A/N): Hindi ba?

Cute na ako: HINDI! Chee... Di na kita bibigyan ng lollipop. Tsk... prangkadora, dora dora kainin ka sana ni dora bleeeh...

(A/N): ulol!

Hmmmp... masakit mang aminin pero Oo, isip bata nga ako *pout*. Pero di naman halata no duhh. Isip bata nga pero wag kayo, dyosa to Bwuahahahah.

As of now charrr parang sa radio lang hahahah. We're heading on our way papunta sa classroom namin. Buti nalang at classmate ko to, talino e heheh. Pero sa lahat ng classmate ko, sya na siguro yung hindi mayaman kasi naman...

Sige, mang real talk tayo ha.

Si Zee kasi base sa nakikita ng dalawang magaganda kong mga mata... isa talaga syang mahirap.

Base sa pananamit nya, hindi mo aakalaing may uniform sya sa ilalim ng leather jacket nya. Ang wierd lang kasi ang init init ng panahon tas naka ganyan pa sya. Tsaka ang pangit pa ng style.

Pero wag kayo, don't you!

MAGANDA SYA, di lang marunong mag-ayos.

At may napansin din akong kakaiba sa mata nya. Akala nya siguro di ko alam na naka suot sya ng contact lense heheh. Di naman ako masyadong maalam sa ganyang bagay pero tingin ko parang mumurahin lang ito. So it means, di nya afford yung mas mahal.

Wuyy, don't jugde me 'cause you're not a jugde.

Sa di ko alam yang mga ganyang bagay. Di rin naman ako gumagamit ng contact lense, baka masugatan pa yung mata ko nyan at di nayan matanggal sa loob edi chugi ako diretso.

(A/N): Chugi agad? O.A talaga nito.

Alam nyo? Paki-alamira talaga yang si Author ano?

(A/N): Hey, Do you wanna die?

Ayy, wala namang ganyanan Miss A. Alam mo namang ikaw lang ang pinaka mabait na taong nakilala ko liban sa sarili ko heheheh.

(A/N): -_-

Okay back to the topic tayo.

Syempre kung mayaman sya edi sana hindi na sya nag take ng exam diba, pera pera lang. Nakakabaliw raw kaya yang exam na yan, buti nalang at ayos pa tong si Zee. Pero sa mga nakilala ko, siya lang ata ang nakatiis sa ugali kong to, tsaka ang gaan nya kasama, sana ganon din sya sakin heheh.

Ain't No SaintWhere stories live. Discover now