Chap 13.
Yuri và Jessica cùng nhau sánh bước trên con đường ở công viên. Một buổi tối thật yên bình, gió trời thoảng qua nhẹ nhàng đem lại cảm giác ấm êm.
- Đây là lần đầu tiên tôi đi dạo đấy. - Jessica lên tiếng.
- Ừm. Sica vẫn vậy mà, lười như mèo. - Yuri thích thú trêu ghẹo người kia.
- Tôi cũng chả rõ nữa. Nhưng tự dưng tối nay lại nổi hứng muốn đi dạo với ai đó. - cô gái tóc nâu mỉm cười, phóng khoáng cho qua lời trêu chọc kia.
- Cô thư kí Seo ở ngay bên cạnh. Sao không rủ cô ấy đi cùng?.
- À ... đang định sang phòng cô ấy rủ thì thấy tin nhắn của cô. Cho nên mới như vậy. - Jessica nhanh chóng ngụy biện.
- Ngày xưa chúng ta cũng hay đi cùng nhau thế này.
- Đi dạo sao?.
- Không. Đi cùng nhau về nhà. Tôi hay đưa Sica về nhà trước mà.
- Hãy kể những chuyện trước đây đi.
- Thôi. Tôi không muốn kể.
- Tại sao?. - Jessica mếu máo và bĩu môi, làm Yuri phải kiềm chế rất nhiều. Cô mỉm cười trước bộ mặt đáng yêu ấy.
- Tự nhớ ra thì sẽ tốt hơn.
- Ai bảo thế?. Phải kể về quá khứ rồi mới có thể nhớ lại được chứ.
- Không phải đâu. - Yuri bật cười.
- Aish. - Jessica cảm thấy tức tối.
- Cái dáng vẻ này đang tỉ lệ nghịch với cái dáng vẻ lạnh lùng khi bàn chuyện làm ăn với giám đốc Lee đấy. Sica có thật sự là giám đốc không vậy?.
- Có cần cho xem card không?.
- Thôi được rồi. Tôi tin. - Yuri cười tươi hơn - Đừng than thở nữa. Không phải cuộc sống của Sica bây giờ đang rất hạnh phúc rồi hay sao?.
- Một phần thôi. Tôi cảm thấy có gì đó rất quan trọng mà mình đã bỏ lỡ trong quá khứ. Và tôi rất muốn đi tìm nó.
- Qua thời gian rồi sẽ tìm thấy thôi mà.
Jessica vừa bước đi vừa trầm ngâm nhìn Yuri. Dáng vẻ thật sự thu hút, khiến cô không thể dời mắt. Trái tim vẫn nương theo lối cũ mà đập rộn ràng. Chẳng lẽ cô đang bắt đầu yêu con người này?.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULL
FanfictionMột mối tình tay ba vận động xoay tròn. Đâu là đích?.