chapter eleven

425 10 0
                                    

Kiethy POV

Napa ngiwi aki ng makarandam ng hapdi sa pagitan ng mga hita ko..napa hawak ako sa kumot na syang  bumabalot sa hubad kong katawan..

Dahan dahan akong naupo at sumandal sa headboard ng kama..inaalala ang mga nangyari kagabi..napabuntong hininga ako..napa pikit ako,  sa pangalawang pag kakataon ay ibibigay ko nanaman ang katawan ko sa isang lalaki..unang gabi palang  yumanig na ang puso ko. ..at natatakot ako sa nararamdaman ko sa kanya...

Napa kusot ako sa mga mata at tumingin sa orasan sa tabi...alas nueve na pero  gusto ko pang matulog..humiga uli ako at natulog...

Nagising ako nang maramdaman ko na may naupo sa gilid ng kama..tumagilid ako pero napa ungol dahik nasaktan nanaman ako..bakit ang sakit?masyado atang nabigla kagabi .

"Come in...its late for your breackfast..."

Napa mulat ajo ng aking mga mata at tumingin sa kanya..tinulungan nya akong maupo...

"You want to eat or you wanted to take a bath??" Sya

"Bath..." Ako

Tumango sya at maingat akong binuhat..di talaga ako makalakad..masakit..i need a bath..

"And...that was the robe..dioa ako naka bili ng damit mo..kaya yan muna..i have sleeves and bboxers if you wnted.." sya habang nilalagyan ng tubig ang tub..

"Yun nalang..manipis yung robe.."ako

He pinch my nose bago lumabas..napa labi ako..bakit ganun?ang wierd..i like every single of his action...

Napa sandal ako sa tub..napa pikit ako...what happening right now was i didn't expect..bakit nagustuhan ko?!

Nag buga ako ng hangin sa dibdib...gaga ka talaga kiethy!pero....sana mabait talaga sya at mapakiusapan ko na silipin saglit ang puntod ng dalawang anak ko..

Napa kagat labi ako...anak ba namin ni chad yun?ang naaalala ko....nalaman kong buntis ako nang maka alis ako sa bahay at nagpatulong kila sanya at rei?ano nang nangyari?bumuntong hininga nanaman ako...

Pagka tapos kong maligo ay nag bihis na ako at kumain..naka tingin sya saakin ramdam ko iyon..medyo naiilang ako...

" how much did you pay?"tanong ko nalang...

"Why did you asked?"sya

" kasi they didnt send me in the stage...are you one of my costumer before?"ako

ngumunguya ako habang naka tingin sa kanya..

"No..." Sya

"How did you know me then?are you one of those guys na lagi sa lugar na yun?"ako

Umiling sya...uhh....

" are a FBI?secret agent?uhhh...."Ako

Umiling ulit sya...hindi?

"E bakit mo ako binili?" Ako

Dumukwang sya at humalik sa labi ko...my heart beat went fast...oh god!

"Not now..." Sya

"T-then.....how much did you pay to get me?" Ako

He sign...

"20..." Sya

"Thousand?" Ako

"Million..." Sya

Napa laki ang mga mata ko...w-what?!!!

Love's Me BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon