Chương 24: Hoàng Đấu chiến đội.

349 29 0
                                    

Đại Sư lời vừa nói xong, Áo Tư Tạp nhất thời toát ra bộ dáng thương cảm nhìn về phía Đái Mộc Bạch: "Đái lão đại. Không bằng chúng ta đồng thời tham gia hai đối hai đi, ngươi xem thế nào? Mặc dù ta mới vừa qua cấp ba mươi, nhưng năng lực phụ trợ của ta hẳn vẫn có thể giúp ngươi. Bằng không, ta còn chưa biết làm cách nào đoạt được huy chương ngân đấu hồn."

Đái Mộc Bạch sửng sốt một chút, vốn dĩ ý của gã là cùng Chu Trúc Thanh tham gia hai đối hai, hoặc là chính mình tham gia một đối một, nhìn ánh mắt Áo Tư Tạp cầu khẩn, suy nghĩ một chút liền gật đầu: "Được rồi."

Trong bảy người, luận về thực lực chiến đấu hiển nhiên Đái Mộc Bạch, Đường Tam cùng Đường Mặc là mạnh nhất. Áo Tư Tạp đã chọn Đái Mộc Bạch. Ninh Vinh Vinh ánh mắt nhất thời chuyển hướng phía Đường Tam và Đường Mặc.

"Mã Hồng Tuấn, chúng ta tổ đội không?" Đúng lúc đó Đường Mặc đi trước một bước.

"Lục ca ngươi kì thị ta phải không?" Ninh Vinh Vinh bức xúc hỏi khiến y ngẩn người một chốc.

"Ngươi tính tổ đội với Mã Hồng Tuấn rồi? Vậy thì ta..."

"Không phải, ta muốn tổ đội với ngươi đó!" Câu nói này càng làm Đường Mặc bối rổi hơn. Bởi ta nói thiếu niên à, ngươi không chịu quan sát tình hình gì hết ╮(╯_╰)╭.

Đại Sư đột nhiên mở miệng nói: "Không. Ta đề nghị ngươi nên cùng Chu Trúc Thanh tạo thành một đôi tổ hợp hai đối hai. Ngươi cùng Đường Mặc cấp bậc không tương đồng. Khi tham gia dưới tình huống hai đối hai, nếu có một Hồn Sư đạt cấp bậc cao hơn, vậy khi tham gia cấp bậc tương đối quyết định. Đường Mặc đã đột phá cấp ba mươi, mà ngươi thì dừng lại ở cấp hai mươi, nếu các ngươi hợp tác tham gia hai đối hai đấu hồn vậy cũng phải tham gia đấu hồn cấp ba mươi. Bình thường mà nói, Hồn Sư đến Đấu Hồn Tràng tham gia Đấu Hồn, trừ phi thực lực cực cao hoặc là Võ Hồn có ưu thế thật lớn, còn không đều sẽ đấu với cấp bậc tương đương mình. Ít nhất cũng chỉ vượt qua cấp bậc vốn có năm cấp mà thôi. Tỷ như ở cấp hai mươi, bình thường tham dự đều là những Hồn Sư đã ngoài cấp hai mươi lăm. Ở cấp ba mươi đương nhiên cũng như thế. Võ Hồn của Đường Mặc mặc dù có chút đặc thù, nhưng tham gia một đối một có lẽ miễn cưỡng có thể, nhưng nếu tăng thêm ngươi, Thất Bảo Lưu Ly Võ Hồn của ngươi mặc dù là Võ Hồn phụ trợ cực mạnh. Nhưng dù có tăng phúc cho y thì vẫn còn không đủ đền bù được đối thủ cùng với hai gã chênh lệch ngoài ba mươi lăm cấp, mà ngươi cùng Chu Trúc Thanh đồng thời tham gia thì khác hẳn, nàng đã cấp hai mươi bảy, Võ Hồn bản thân ưu thế lại không nhỏ, hơn nữa được ngươi phụ trợ, tỷ lệ chiến thắng có thể đạt tới ngoài bảy mươi phần trăm."

Đại Sư vừa dứt lời Mã Hồn Tuấn liền phản bác: "Chờ một chút đã. Hồn lực của ta so với Chu Trúc Thanh cũng không cao bao nhiêu. Đường Mặc ngươi không không phải muốn tứ ca lên làm bia đó chứ?"

"Ai bảo ngươi đi tiên phong đâu mà làm bia?" Y liếc xéo: "Nếu đối thủ trên ba mươi lăm cấp thì chỉ cần xuất lực đủ khiến bọn chúng khựng một chốc là được, còn lại cứ đứng đó cho đủ đội hình đi." Nói xong y bỏ đi lên đài trước, để lại phượng hoàng béo đứng đó từ từ thông não.

[Đấu La + Kiếm Tam][Song Đường] Tẩy trắng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ