Chapter 2 - My Bestfriend ^^

72 1 0
                                    


Chapter 2 - My Bestfriend ^^


Ayun pag katapos ko gawin lahat un pumunta ulit ako sa kama para mag kalikot ng cellphone ko at tumungin tingin sa mga poster ko, hindi ko pa pala nasasabi na may poster ako ng mga IDoL ko na binigay saken ng bestfriend ko yunb iba lang. Meron din akong mga gamit na may picture nila logo at pangalan nila, syempre ako na bumili nun. Tapos meron pa nga may signature eh :3 Yung pamaypay na may picture ni sungyeol :D Hindi ako nanghingi ng signature, kundi ung bestfriend ko rin na mahilig sa kpop si Chloe.

Kaya mahal na mahal ko yan eh XD Si L ang bias niya. Pero meron din siyang gusto sa ibang kpop like Exo, Bts. Siya pa ba ? Eh lage nga nasusunod gusto niya basta papa niya ?

Pagkatapos akong iwan ni Nam, siya na ang naging Bestfriend ko. Pero hanggang 2nd year :( Btw. Siya si Chloe Aigenman, Matalino din, soper ganda, Mabait, Mapute, Makinis, Mataray yan minsan pag nakikipag away kami kaya lahat ng mga nagiging kaaway namin, walang laban kase nadaganan ng mga pambbara ng bestfriend ko Hahahaha! .. Half korean lang siya kase ang papa niya amerikano ang nanay niya ayun koreana. Wala na siya dito :(( nilipat na siya dun sa U.S kung nasan ang papa nya nag devorce kase mga magulang niya. Eh yung mama niya may ibang asawa dito sa korea at may mga anak na. Baka daw hindi siya maalagaan ng mama kaya sa papa niya siya binigay.

Alam niyo ba kung pano siya napapayag ng papa niya ?

Since na alam ng papa niya na kpoper siya. Ang sabe ng papa niya.

"If you will go in U.S with me. I will give everything you want." Sabe ng daddy ni chloe. Ampogge XD

"Oh yeah? What about if Kpop?" Tanong niya anhilig eh,

"That thing? Okay if that's what you want i will give it. Deal?" Sabe ng papa niya

"Yes! Oppa! Saranghaaaeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Patalon talon at sigaw ni chloe,

Nako. Basta kpop eh payag yan. Pumayag rin naman ako. Okay lang naman saken,saka sawa na kong gumagala araw araw XD

Kaya ayun sumama na siya sa papa niya. Nung nakalipas na araw na kakaalis lang nila nagteks siya saken ang sabe miss niya na daw ako. Papa dalhan daw niya ko ng mga kpop na poster at iba pa. Syempre alam niya na infinite ako.

Kaya tuwang tuwa ako nagteks ako sa kanya na miss na miss ko na siya. At nagpasalamat ako. At alam kong babalik siya yagsog!

Hayyy miss ko na talaga siya :(

~ Wachaicheri!! Wachaicheri!! ~ (Sungyeol's voice)

Oh may nagteks? Himalah!! Eh ilang years narin  sakeng walang nagteteks maliban kay chloe eh magteteks lang naman yan kapag mag eSM kami. Saka ilang months na siyang di nagteteks saken.

From: 0***********

Hi :)

Sino naman kaya to? Mukhang ibang bansa ah! Baka si chloe?

~ Wachaicheri!! Wachaicheri!! ~

From: 0***********

Hoy Kim! Bat ndi ka nag rereplay? Don't tell me hanggang ngayon hindi ka pa rin nakakapag load? Ang kuripot mo naman bhess :3 Hahahaha!! Btw ako to si chloe Miss na kita :‘(( sorry kung ilang months na rin akong di nakakapag teks ah? Nakalimutan kong manghingi ng cp kay daddy eh XD Alam mo naman kpoper ako db? Yun lang ang lage kong tanging hiling :D Teka kumusta kana diyan? Buntis kanaba? May boyfriend ka naba? May asawa kanaba? Wag mung ipagpalit si Nam!! Babatukan kita XD Hahahaha! Sabe ni dad pupunta daw kami dyan para dalawin ka. Sabe ko nga wag ng gawing Filipinotime para mabilis kitang makita ^^ Ai Mess Yoww Bhessty Koww :** Saranghae sobramuch !!

Aba ang haba XD Hahaha ! Excited nako makita siya ^__________^ Sana ngayon na! Haha jk. Ah lichi naalala niya pa si nam -____________________-  Aye tagal na nung araw na kinuwento ko sa kanya tungkol jay nam eh.

Pero dahil tinamad akong magload kaya nakiteks na lang ako kay tita.

To: 0***********

Hi chloe i miss you too na rin :( Hahaha, Okay lang ako dito no. Hindi ko ipagpapalit un! Ikaw kumusta kana dyan? I'm sure hindi kanag bf kase bawal sabe ng daddy mo XD Okay lang yun para same tayo XD Wag mo ipagpalit si L ah. Wawa nman sya baka mag quit sa Infinite ng dahil sayo XD :3 Hahahaha jk lang bhessy :)) sige. Punta kayo dito ah? Hintayin ko kayo :*

Sending ...............


SEND

Hay buti naman. Nasend rin.

Antagal mag replay ah? Baka busy baka model na siya? O_______O Wow! Baka artista na rin? Hindi naman impossible eh mukha pa lang talbog na lahat :D

Hahahahahaah !!


===============================================

Hai po MERRY CHRISTMAS sanyong mga nagbabasa ng story ko :D *bow* Gamsahabnida x1000 ^^

Pls like and comment po. Kung may tanong sige lang po :) Godbless you all po :*

Spell Tanga: A.K.OTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon