Oh be napatawag ka?(zeinab)ahmmm hello zeb (archie)chie?okey na kayo?(zeinab)opo madam z HAHAHA (archie)sana all(zeinab)zeb pede bang ipaliwanag ko sayo ung nangyare?(archie)ah sige na nga para matapos na pag iisip ko jan sa mich na yan(zeinab)ganto kasi zeb so ayon nag rerecord kami ni daryl ng biglang may nag doorbell so ayon sinamahan ko si bibs tas ako nasalikod nya si bibs nag bukas ng gate tas nakita namin si mich tas bigla nalang inakap ni mich si bibs tas nagulat kami kasi sa tagal tagal na bigla syang babalik btw kakatapos lang namin mag inom lasing na lasing si bibs ako hindi so ayon naiwan sya sa bahay pumunta ako dito kay ebs para ipaliwanag sabi pala ni bibs wala syang silbi sana mapatawad mona sya zeb (archie)ayon lang ba nangyare kay mich at daryl?ansaket pala makita sila sobra chie di ko den alam kung bakit ba ako nag kakaganito.(zeinab)alam mo zeb alam ko naman na mahal mona ung bibs ko kaya ka nag kakaganyan (archie)ay HAHAHA pinapatawad kona sya pasabi nga pala tumawag sya saken bukas.(zeinab)
Nag kwentuhan muna si angelica at archie bago umuwi si archie
Umuwi na si archie.
.Kinabukasan.
Bagong gising si daryl
Oy goodmorning bibs (archie)luh anong meron apaka hyper!(daryl)HAHAHA eh ikaw lang naman nag da drama jan kagabi ih wala palang silbi HAHAHA (archie)lintik apaka saket ng ulo ko (daryl)oy btw bibs sabi pala saken ni zeinab tumawag kadaw sa kanya. (Archie)huh totoo ba?talaga lang?*napatalon*(daryl)oo nga ayaw pa maniwala eh no.o ngayon tatalon talon ka kala koba masakit ulo mo?(archie)HAHAHA nawala eh (daryl)ano pang hinihintay mo tawagan muna (archie)ge (daryl)
Tinawagan ni daryl si zeinab
Goodmorning zebbyang ko gusto ko sana mag paliwanag (daryl)hoy goodmorning den lalake ano masarap ba ang akap ng ex ha!(zeinab)zebbyang mag papaliwanag ako di ko naman ginusto un (daryl)HAHAHA charot oo pinapatawad na kita pinag paliwanag kani bibs mo saken subukan molang ulitin un di na ako tatakbo papunta sa kotse ko kakalad karin ko den ung babae na yun palayo sayo. (Zeinab)HAHAHAHA staka wala nakong pake don wag ka mag alala (daryl)yan good (zeinab)
Makalipas ang tatlong taon.
L
aging magkasama si daryl at zeinab lagi silang masaya nakauwi na ulit si lucas kay zeinab laging dinadalaw ni daryl si lucas.masaya si lucas kay daryl felling ni lucas totoo na talaga nyang tatay si daryl dahil ganon ang pinapadama ni daryl kay lucas sweet si daryl kay zeinab ganon din si zeinab kay daryl pag may gig lagi silang mag kasama pati si lucas sinasama naden sa gig hindi pala cellphone ang mama at papa ni daryl kaya hindi alam ng mga magulang ni daryl ang tungkol kay lucas pero alam ng magulang ni daryl na may nililigawan si daryl mag bibirthday na si daryl.
Tumawag si angelica kay zeinab
Hi bebe kamusta?(angelica) okey na okey be masaya sa piling ni daryl HAHAH apaka saya non kasama be (zeinab)bebe antyaga ni daryl no matagal tagal kana den nyang nililigawan wala kapa bang balak na sagutin sya??(angelica)meron sis bago sya mag birthday sasagutin kona syaaaaa (zeinab)yieeeee HAHAHA magiging totoo na talaga ang zeiryl(angelica)shempreee (zeinab)
Makalipas ang isang linggo nag aaya si daryl sa birthday nya sa bahay ng mga magulang nya.
Tumawag si daryl kay zeinab.
Hi zebbyang ko (daryl)hi dj bat ka napatawag?(zeinab)aayain lang sana kita na pumunta sa bahay namin para sa birthday ko (daryl)ah sure LOVE pupunta ko (zeinab)ano ulit zebbyang?(daryl)ansabi ko sige love pupunta ako ok (zeinab)lo...love?(daryl)oh bat parang gulat na gulat ka love?(zeinab)ang meaning ba neto ano (daryl)ang meaning neto oo sinasagot na kita pinatunayan mo naman na karapat dapat kaaa (zeinab)hala sobrang ty love pinakamagandang nangyare sa buhay ko bago ako mag birthday love di mo alam kung gaano moko napasaya ngayon ahm pwede bang isama mona si lucas?(daryl)ahmmm love nahihiya ako sa nanay at tatay mo (zeinab)luh antagal na nga nilang hinihingan ako ng apo puro apo apo (daryl)Ahahaha sige sama naten si ange ha staka si archie (zeinab)oo naman love(daryl)Birthday na ngayon ni daryl papunta na sila sa bahay ng magulang ni daryl
Nakarating na sila
Ahm mama papa jowa ko nga pala zeinab harake po (daryl)apaka gandang babae naman nyan anak (mama ni da)hello iha (papa ni da)teka sino pala yang kasama nyong bata (mama ni da)ahm ma pa anak po ni zeb (daryl)may anak kana zeinab?(papa ni da)ahmm tito tita (zeinab)ano kaba be mama papa nalang den itawag mo samen (mama ni da)ahm okey po mama papa si lucas po pala inampon kopo sya 18 years old palang po sya marami na po syang kapatid di na po sya kayang palakihin ng nanay nya kaya ayon po inampon kona aken napo talaga kasi ako po nag pabinyag(zeinab)ay grabe be apaka matulungin mo di kalang basta basta maganda (mama ni da)ayan may apo na tayoooo (papa ni da)HAHAHA halika nga lucas kiss muna kay lola't lolo yang ang tawag mo samen ha (papa ni da)sya kumain muna kayo jan kami na bahala kay lucas aakyat ko muna ah (mama ni da)grabe love sobrang saya ko kasi tanggap nila anak ko ay anak pala naten (zeinab)hoy masyado na kayong matamis tama nayan (archie)HAHAHA oo nga naman (angelica)
Kumain na sila
Nag saya sila ng nag saya pinicturan ni archie si
Zeb at daryl at nag tweet sya..
.
.
.
.
.
Natapos na ang birthday ni daryl nag tweet si daryl at zeinabLaging masaya sila nag tagal sila tangap ng lahat sila nag mamahalan talaga sila nag kakaway man sila pero agad naman silang nag babati nanonood lagi si zeinab at lucas ng gig ng exb
.
.
.
.
.
.
.
..
.
.THE END💛
SO AYON MARAMING MARAMING SALAMAT SA MGA NAG BABASA TY KUNG UMABOT MONG BASAHIN DITO KUNG MAG REQ. PA KAYO NA TITLE EH COMMENT NYOLANG PO YAN TY SA MGA SUPORTA NA IBINIBIGAY NYO SAKEN SOBRA😭💛MAG IINGAT KAYONG LAHAT PALAGI💛✔
Mwuaaaa😍
YOU ARE READING
FALLING FOR YOU
Fanfictionhindi po ito totoong nangyare ito po ay gawa gawa lamang💛