Viên một chút thải điệp trấn ý nan bình giả thiết thỉnh coi trọng một thiên
7000+ ooc thuộc về ta
————————————————
Hắc ám.
Vừa nhìn không thấy cuối, đặc sệt như mực, nuốt hết ngũ cảm, che dấu thất tình lục dục, tràn ngập không biết.
Mặc Nhiên du đãng tại đây mênh mang bát ngát trong bóng tối, cảm quan dần dần trở nên mất cân đối, vươn tay tới cũng trảo không được bất cứ thứ gì, phảng phất thế gian vạn vật đều biến thành một đoàn hư vô, mà chính mình cũng muốn tại đây phiến hư vô trung chậm rãi hòa tan.
Như vậy đột nhiên té xỉu, sư tôn nhất định sẽ lo lắng......
Tại đây liền thần thức đều phải bị cắn nuốt hư không, Mặc Nhiên loáng thoáng mà nghĩ, hắn hoảng hốt suy nghĩ muốn tỉnh lại, nhưng vô luận như thế nào giãy giụa, sở hữu sức lực đều giống rót vào tới rồi một uông vô biên vô hạn hồ sâu, nửa điểm gợn sóng đều chưa từng lưu lại.
Mặc Nhiên tại đây phiến trong bóng tối phù phù trầm trầm, mơ hồ không chừng, không biết qua bao lâu, hắn ý thức cùng cảm quan mới đột nhiên thu hồi.
Dẫn đầu cảm nhận được chính là huyết.
Ập vào trước mặt huyết tinh khí.
Loại này hương vị, Mặc Nhiên kỳ thật đã rất quen thuộc, cũng không thể khiến cho hắn quá nhiều chú ý, nhưng lần này hắn tâm lại không tự chủ được mà run rẩy, sợ hãi cùng run rẩy đều không chịu khống chế mà phải phá tan trái tim.
Bởi vì này cổ đặc sệt huyết tinh khí, trộn lẫn nhàn nhạt hải đường mùi hoa.
Theo sau, xúc giác cũng chậm rãi khôi phục. Mặc Nhiên ý thức được chính mình đang đứng ở một cái nhỏ hẹp không gian nội, bốn phương tám hướng đều là cùng loại đầu gỗ bản tử giống nhau đồ vật, mà chính phía trên đè nặng một người.
Người nọ xúc cảm, Mặc Nhiên quá quen thuộc. Khẩn thật cơ bắp, hơi lạnh nhiệt độ cơ thể, như có như không hải đường hương, mềm mại tóc đen rơi rụng xuống dưới, đúng là Sở Vãn Ninh.
Nhưng hắn trong lòng bất an càng ngày càng nùng, kia cổ ẩn ẩn sợ hãi ở hắn giây tiếp theo thính giác khôi phục lúc sau bay lên tới rồi cực điểm.
Tại đây yên tĩnh nhỏ hẹp trong không gian, lưỡi dao sắc bén quấy huyết nhục thanh âm là như vậy rõ ràng, đột ngột, đau đoạn gan ruột.
Mặc Nhiên bỗng dưng mở mắt ra, trước mắt cảnh tượng làm hắn khắp cả người sinh lạnh, hốc mắt muốn nứt ra.
Hắn cùng Sở Vãn Ninh đang nằm ở một cái trong quan tài, hắn bị Sở Vãn Ninh hộ tại thân hạ, chính phía trên quan cái bị một đôi móng tay cực dài trắng bệch quỷ thủ xuyên thấu, ti lũ ánh trăng từ phá trong động chen vào tới. Dựa vào kia mỏng manh ánh sáng, Mặc Nhiên nhìn đến quỷ ti nghi năm ngón tay đã hoàn toàn đi vào Sở Vãn Ninh bả vai, đang ở không hề cố kỵ mà quấy, quay cuồng, xé rách, hắn thậm chí có thể nghe được xẻo cọ xương cốt đáng sợ thanh âm.
Trái tim giống bị thạch ma nghiền áp giống nhau, đau đến thấu bất quá khí tới. Mặc Nhiên một tiếng "Sư tôn" liền phải buột miệng thốt ra, yết hầu giật giật, lại một cái âm tiết cũng phát không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Cửu hối [Hoàn]
FanfictionTác giả: Kỳ Diệp Tinh Tinh. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 11 Chính văn 1 Phiên ngoại. Thể loại: ngược chính văn, phiên ngoại ngọt, đại khái là HE :))) Summary: 0.5 cùng 1.0 hai n...