Lạnh lẽo nước mắt cuối cùng là theo hơi hơi thượng chọn mắt phượng khóe mắt rào rạt chảy xuống.
Sở Vãn Ninh cả đời sở hữu ôn nhu cùng tình yêu dường như đều tụ tập tại đây màu đỏ nhạt tiểu xảo cánh hoa. Này đóa hoa đến muộn nhiều năm, ở phân loạn hồng trần trung phiêu phiêu đãng đãng, nhưng chung quy là trở xuống hắn trong tay.
Không có tiếc nuối.
Lại danh 《 đối kia đóa hải đường hoa chấp niệm 》
————————————————
Vạn người hành hương.
Tử sinh đỉnh lòng son cửa điện trước tụ tập ô mênh mông đám người, rậm rạp, dòng người chen chúc xô đẩy. Bọn họ đều là hai đầu gối quỳ xuống đất, bám vào người dập đầu, không dám không cần thành tín nhất dáng vẻ tới đón tiếp đạp biến tiên quân nhân gian đệ nhất nhậm đế vương.
Đại điện bảng hiệu bị tháo xuống, tân thay đi" Vu Sơn điện "Ba cái chữ to ở liệt dương hạ lóe chước người quang.
Này tòa đại điện, đỉnh núi này, này toàn bộ Tu Chân giới, từ đây thay tên sửa họ.
Cùng dưới bậc nơm nớp lo sợ đám người bất đồng, trong điện tuổi trẻ anh tuấn quân vương vẻ mặt không tước, hắn giơ lên đầu bễ nghễ bị hắn đạp lên dưới chân con kiến, tươi cười nghiền ngẫm, cực kỳ tùy ý mà cầm khởi một viên quả nho ném đến trong miệng.
Hắn phun ra mấy viên nho nhỏ hạt, dùng giày không chút nào để ý mà nghiền nát.
Tựa như nghiền nát tử sinh đỉnh ngày ngày làm bạn quá đệ tử, nho cửa chắn gió 72 thành vô số kể địch nhân...... Tựa như nghiền nát Sở Vãn Ninh vốn là bạc nhược linh hạch như vậy, không lưu tình chút nào.
Đột nhiên, Mặc Nhiên như là mệt mỏi, hắn đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn như có một ít hơi hơi thất thần.
Đạp tiên quân lại lần nữa tỉnh lại, phát giác chính mình chính nằm liệt ngồi ở một trương lạnh lẽo ghế trên.
Hắn cảm quan có một cái chớp mắt không nhạy, chỉ là mơ mơ màng màng mà tưởng: Phía trước cùng Vãn Ninh ôn tồn không chú ý thời gian, tình nghĩa chính nùng thời điểm làm mặc tông sư tên hỗn đản kia đã trở lại, thật là tiện nghi hắn.
Hắn thói quen tính mà sờ sờ tay vịn, lại không đụng tới nam bình sơn mặc tông sư làm có chút thô ráp chiếc ghế, thay thế chính là một cái hư hư thực thực kim loại tính chất điêu khắc.
Đạp tiên quân ngẩn ra, lông tơ chậm rãi dựng lên.
Kia xúc cảm quá mức quen thuộc, là hắn kiếp trước ở Vu Sơn điện nghe hạ nhân hội báo nhàm chán khi, thường xuyên thưởng thức vàng thú đầu.
Hắn toàn thân một cái chấn động, cơ hồ là có chút sợ hãi mà mở mắt ra.
Chính ngọ tươi đẹp chói mắt dương quang chiếu sáng Vu Sơn đại điện cùng cửa điện ngoại biển người tấp nập, một trương khuôn mặt thượng đều là hắn nhất biết rõ cũng chán ghét nhất, nịnh hót cùng sợ hãi biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nhiên Vãn] [QT] Cửu hối [Hoàn]
FanfictionTác giả: Kỳ Diệp Tinh Tinh. Nguyên tác: Husky và sư tôn mèo trắng của hắn - Nhục Bao Bất Cật Nhục. Couple: Nhiên Vãn. Số chương: 11 Chính văn 1 Phiên ngoại. Thể loại: ngược chính văn, phiên ngoại ngọt, đại khái là HE :))) Summary: 0.5 cùng 1.0 hai n...