6-10

393 35 3
                                    

Chương 6

Cửa sắt bị mở ra nháy mắt, nùng liệt tanh hôi vị ập vào trước mặt, dẫn tới Tiêu Thời một trận buồn nôn.

U ám phòng nội, tạp vật xây, thạch gạch trên sàn nhà ấn không biết tên màu đỏ loang lổ dấu vết, như là không lau khô máu.

Có một người bị song sắt chặt chẽ quấn quanh ở trên giường, nếu nó thật sự có thể bị gọi người nói ——

Đứa bé giống nhau hình thể, tứ chi lại thon dài mà quá phận, ước có hai mét. Mềm sụp sụp mà buông xuống chấm đất, phảng phất cự xà lột hạ da rắn.

Đặc biệt là nó làn da hắc như mực, chợt vừa thấy tưởng màu da, nhưng nếu cẩn thận quan sát, liền sẽ phát hiện kia mặt trên bao trùm rậm rạp màu đen hoa văn, đem nguyên bản da thịt che khuất.

Tiêu Thời ánh mắt một ngưng, hoa văn bệnh.

Hoa văn bệnh có hai loại hình thái, một loại là sẽ chỉ ở trên người xuất hiện hoa văn, phải trải qua một đoạn thời gian nhân tài sẽ tiến hóa thành cập yêu. Một loại khác còn lại là không chỉ có có hoa văn, thậm chí sẽ làm cho người biến dị, trực tiếp có thể xem như nửa cái cập yêu. Bởi vì sau một loại cực kỳ hiếm thấy, rất nhiều người cũng không cảm kích, bá tước phu nhân đem nó ngộ nhận vì nguyền rủa cũng là về tình cảm có thể tha thứ.

Màu đen quái vật giơ lên đầu, thấy đứng ở cửa nữ nhân, cùng loại miệng khí quan phát ra thanh thúy nữ đồng thanh âm: “Mẹ, mẹ.”

“Ta nữ nhi, ta Margaret.” Bá tước phu nhân ôn nhu mà kêu, lại chưa tiến lên một bước, nàng mạnh mẽ mà đem Tiêu Thời hướng trong đẩy, “Hảo hài tử nhất định phải ngoan ngoãn ăn xong. Mỗi lần dư lại cặn đều kêu mụ mụ chôn ở trong hoa viên, thật sự là quá vất vả.”

Tiêu Thời nhớ ra rồi, cập yêu là ăn thịt người.

Tuy rằng nàng đã làm tốt bị một đao mạt đoạn cổ chuẩn bị, nhưng là không có làm hảo bị sống ăn chuẩn bị a!

Này hai loại cách chết mang đến đau đớn có thể giống nhau sao!!

Tiêu Thời sắc mặt trắng bệch sắc, tay chân cùng sử dụng mà từ trên mặt đất bò dậy, chỉ có một ý niệm —— trốn!

Kia quái vật phảng phất biết được nàng chạy trốn tâm tư, xụi lơ trên mặt đất trường tay lấy không thể tưởng tượng tốc độ quấn lên nàng cổ chân, đem người kéo dài tới trước mặt.

Tiêu Thời dùng hết ăn nãi sức lực cũng không có biện pháp tránh ra, ngược lại không cẩn thận vặn tới rồi cổ chân, một trận đau đớn từ chân cốt thoán khai.

“Hall, đóng cửa lại.” Bá tước phu nhân lạnh lùng nói.

Tiêu Thời điên cuồng mà giãy giụa, tại đây một khắc, thật lớn khủng hoảng ở trong lòng bùng nổ.

[BHTT][QT]Ta Xuyên Thành Nữ Tính Luyến Ái Hướng Trong Game Người Qua Đường Giáp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ